Nhận giao đơn hàng giữa trưa, anh shipper không nói nên lời khi tới địa chỉ của khách

Khánh Hằng - Ngày 30/07/2020 20:15 PM (GMT+7)

Nhận một đơn hàng giao pizza, anh shipper đã khá bất ngờ khi đọc địa chỉ của khách nhưng càng sốc hơn khi tới tận nơi.

Shipper có lẽ là một trong những nghề nghiệp dịch vụ gặp nhiều tình huống dở khóc dở cười nhất. Mới đây, một anh shipper tại Thái Lan đã chia sẻ câu chuyện đi giao đồ ăn ở giữa sông, nhận được sự chú ý lớn từ cư dân mạng.

Câu chuyện được kể bởi hân vật chính là anh shipper có tên Ake KB, sinh sống và làm việc tại tỉnh Pathum Thani, miền trung Thái Lan. Ngày 18/4/2020, anh Ake KB nhận được một đơn hàng giao pizza cho khách vào giữa trưa. Mặc dù trời nắng nóng nhưng do đặc thù công việc, anh Ake KB không quản ngại đường xa đi tới cửa hàng để nhận pizza, sau đó đem giao cho khách.

Nhận giao đơn hàng giữa trưa, anh shipper không nói nên lời khi tới địa chỉ của khách - 1

Anh Ake KB nhận giao đơn hàng pizza giữa trưa.

Tuy nhiên khi chuẩn bị đem giao đồ ăn, anh Ake KB mới mở điện thoại lên để xem địa chỉ của khách hàng và vô cùng bất ngờ khi thấy địa chỉ ghim ở giữa sông. Ban đầu, anh Ake KB vẫn nghĩ rằng khách hàng của mình đã ghim địa chỉ sai, có lẽ họ chỉ ở dọc bờ sông hoặc những khu vực xung quanh đó. Thế nhưng khi đến tận nơi, anh shipper này mới sốc nặng khi nhận ra sự thật.

Hóa ra, khách hàng của anh Ake KB thật sự đang ở giữa sông. Họ là những người buôn bán trên thuyền, giống như hình thức chợ nổi, ngoài ra cũng gần như sinh sống hàng ngày trên thuyền, do đó địa chỉ hiện lên trên điện thoại của anh Ake KB là hoàn toàn chính xác. Anh Ake KB đã gọi điện cho khách hàng của mình để xác nhận điều này.

Nhận giao đơn hàng giữa trưa, anh shipper không nói nên lời khi tới địa chỉ của khách - 2

Nhận giao đơn hàng giữa trưa, anh shipper không nói nên lời khi tới địa chỉ của khách - 3

Anh shipper sốc nặng khi biết địa chỉ của khách ở giữa sông.

Khi ấy, anh Ake KB chưa biết phải làm thế nào để chuyển thức ăn cho khách hàng thì may mắn tìm thấy một chiếc thuyền đang cập bến gần bờ sông. Hai người già trên thuyền làm nghề bán mì đã đề nghị cho anh quá giang, nhờ đó mới giao được tận tay pizza cho khách. Sau khi đi nhờ thuyền, anh Ake KB đã trả cho họ 60 bath (khoảng 44 nghìn đồng) nhưng lại được khách hàng boa thêm 100 bath (khoảng 73 nghìn đồng).

Chia sẻ câu chuyện trên trang cá nhân của mình, anh shipper viết: "Tin hay không tùy bạn, chúng tôi giao đơn hàng tới mọi nơi. Ban đầu, tôi không hiểu tại sao địa chỉ của khách hàng lại ở giữa sông nên cứ nghĩ rằng họ chỉ ở ven sông, hóa ra họ sinh sống và làm việc trên thuyền. Đây là lần đầu tiên tôi gặp tình huống này. Tôi đã suy nghĩ không biết phải làm gì để ra giữa sông thì gặp được 2 người tốt. Cảm ơn chú và dì đã cho tôi đi nhờ để giao pizza tới tận tay khách hàng. Tôi chỉ có một từ muốn nói: Biết ơn".

Chỉ trong thời gian ngắn, bài đăng của anh Ake KB đã nhận được hơn 73.000 lượt thích, hơn 28.000 lượt chia sẻ cùng hàng nghìn bình luận. Rất nhiều cư dân mạng bày tỏ sự nể phục công việc vất vả của anh Ake KB, đồng thời trân trọng sự trách nhiệm của anh trong công việc. Nhiều người khác nói rằng nếu không có ảnh thì không dám tin câu chuyện này là thật vì quá hài hước và bất ngờ.

Xuống nhà lấy đồ ăn, chàng trai kinh ngạc đến mức không nói nên lời khi nhìn thấy anh shipper
Vì không muốn di chuyển ra khỏi nhà trong đợt cách ly, chàng trai đã nhờ anh shipper mang đồ ăn lên tận nhà cho mình, nào ngờ khi nhìn thấy anh...
Khánh Hằng
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h