Quên đóng cửa ô tô một đêm, sáng hôm sau người đàn ông hốt hoảng khi kiểm tra

Ngày 03/06/2020 14:30 PM (GMT+7)

Quên đóng cửa sau của ô tô cả đêm nhưng đến sáng hôm sau, người đàn ông mới phát hiện ra. Nào ngờ khi nhìn vào bên trong xe của mình, anh sốc nặng khi thấy một thứ.

Ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6 đáng lẽ phải là ngày vui của mọi trẻ em nhưng vào đúng ngày đó, một em bé sơ sinh lại bị mẹ ruột bỏ rơi trong một chiếc xe ô tô tại thành phố Ôn Châu, tỉnh Chiết Giang, Trung Quốc.

Trước đó, vào tối 31/5, một người đàn ông đã đỗ xe tại số 1 đường Shengda, thành phố Ôn Châu, tuy nhiên lại quên đóng cửa sau ô tô. Đến 7h sáng hôm sau, người đàn ông này ra xe để đi làm mới phát hiện ra mình đã quên đóng cửa. Ngay sau đó, anh liền đi kiểm tra xem xe của mình có bị trộm cắp hay hỏng hóc gì không. Chính lúc đó, người đàn ông sốc nặng khi phát hiện ở ghế sau ô tô của mình có một em bé sơ sinh còn nguyên dây rốn, bị bỏ lại trong xe từ lúc nào không rõ.

Quên đóng cửa ô tô một đêm, sáng hôm sau người đàn ông hốt hoảng khi kiểm tra - 1

Quên đóng cửa ô tô một đêm, sáng hôm sau người đàn ông hốt hoảng khi kiểm tra - 2

Sau một đêm quên đóng cửa xe ô tô, người đàn ông phát hiện em bé sơ sinh ở ghế sau.

Người đàn ông nhanh chóng gọi cho cảnh sát và xe cứu thương. Khi cảnh sát tới nơi, họ tìm thấy em bé sơ sinh không hề có quần áo trên người, đang cuộn tròn ở ghế sau ô tô, bên cạnh là một chiếc túi màu da rắn. Nhận thấy em bé vẫn còn dấu hiệu sự sống, họ lập tức đưa em bé lên xe cứu thương để vào bệnh viện cấp cứu.

Em bé được đưa vào Bệnh viện Đại học y Ôn Châu để cắt dây rốn và điều trị sức khỏe. Bé gái được kiểm tra toàn diện, rất may các chỉ số đều bình thường, không có khuyết tật hay bệnh bẩm sinh gì. Tuy nhiên, em bé vẫn được nằm trong bệnh viện để theo dõi thêm.

Ngay sau đó, cảnh sát cũng đã tiến hành điều tra vụ việc trên. Thông qua camera an ninh tại khu vực đó, cuối cùng họ đã tìm ra sự thật về em bé bị bỏ rơi trên ô tô của người đàn ông.

Quên đóng cửa ô tô một đêm, sáng hôm sau người đàn ông hốt hoảng khi kiểm tra - 3

Quên đóng cửa ô tô một đêm, sáng hôm sau người đàn ông hốt hoảng khi kiểm tra - 4

Em bé được đưa vào bệnh viện và tình hình sức khỏe hiện đã ổn định.

Hóa ra, mẹ của đứa trẻ này có tên Cheng, 20 tuổi, quê tại thành phố Đặng Châu, tỉnh Hà Nam, Trung Quốc. Do có con trước khi kết hôn, Cheng luôn lo sợ gia đình và bạn bè biết được sẽ chỉ trích mình. Đêm 31/5, cô Cheng thấy đau bụng dữ dội, biết mình sắp chuyển dạ nên đã chạy ra nhà vệ sinh ngoài công viên rồi tự mình sinh con tại đó.

Vì không muốn giữ con, Cheng đã quyết định bỏ rơi đứa trẻ mình vừa dứt ruột sinh ra. Đúng lúc đó, cô lại nhìn thấy một chiếc ô tô quên không đóng cửa nên đã đặt em bé vào đó rồi trốn đi. Sau khi bị cảnh sát bắt giữ, Cheng nói rằng cô cảm thấy rất đau lòng và hối hận, muốn đón con gái về để chăm sóc.

Thấy chân người thò lên khỏi mặt đất, người dân đào lên phát hiện điều kinh hoàng
Trong lúc đào đất để chuẩn bị xây nhà, người dân đã vô cùng sợ hãi khi thấy bàn chân người thò lên khỏi mặt đất nên lập tức đào lên xem chuyện gì xảy...
Khánh Hằng (Dịch từ Sohu)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h