Ảnh 'tự sướng' hiếm hoi của con gái Tổng thống Obama

Ngày 08/01/2015 10:29 AM (GMT+7)

Sau nhiều năm dè dặt công khai hình ảnh khi sống tại Nhà Trắng, Malia Obama, 16 tuổi, con gái lớn của Tổng thống Obama mới đây đã đăng tải hình ảnh "tự sướng" gây xôn xao mạng xã hội.

Cô gái trẻ được cho là Malia Obama mặc chiếc áo t-shirt có in logo Pro Era, một ban nhạc rap tại Brooklyn, miệng há hốc, nhìn vào máy ảnh và đang buộc lại tóc .

Sở dĩ bức ảnh được nhiều dân mạng khẳng định là Malia không chỉ bởi gương mặt mà bản thân Malia trước đây cũng từng tiết lộ mình là một fan của nhạc rap khi tham dự lễ hội Lollapalooza 2014.

Ảnh tự sướng hiếm hoi của con gái Tổng thống Obama - 1

Hình ảnh được cho là Malia Obama, con gái lớn của Tổng thống Obama.

Hiện tại vẫn chưa xác định đó có phải là Malia Obama, con gái đầu của Tổng thống Mỹ hay không và không biết ai đã đăng và làm thế nào nó lại xuất hiện trên internet.

Ảnh tự sướng hiếm hoi của con gái Tổng thống Obama - 2

Việc đăng ảnh cá nhân được cho là "sự nguy hiểm" tới cuộc sống của gia đình ông chủ Nhà Trắng. Đệ nhất phu nhân Michelle Obama đang cố gắng nuôi dạy con trong thời đại internet và phương tiện truyền thông xã hội. “Tôi không tin tưởng vào facebook đối với những người trẻ … đặc biệt là đối với các con mình bởi chúng đang ở trong tầm mắt công chúng", bà Michelle Obama bày tỏ.

Do bị quản lý chặt chẽ nên bức ảnh hiếm hoi của Malia "tự sướng" hiếm hoi lần này khiến dân mạng vô cùng thích thú.

Tào Nga (Sina)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan