Tổng thống Obama nhanh tay đỡ bà bầu bi choáng

Ngày 22/10/2013 23:42 PM (GMT+7)

Khi thấy người phụ nữ có bầu đang xỉu dần đi, Tổng thống Mỹ Barack Obama đã với tay ra, kịp thời đỡ lấy cô.

Ngày 21/10, Tổng thống Obama đã mời một nhóm người đến Vườn Hồng trong khuôn viên Nhà Trắng để cùng nghe ông thảo luận về chương trình chăm sóc sức khỏe Obamacare mà họ sẽ được hưởng lợi. Trong số đó có bà bầu 20 tuần Karmel Allison.

Tổng thống Obama nhanh tay đỡ bà bầu bi choáng - 1

Khi bài phát biểu đã kéo dài khoảng 25 phút,Karmel Allison, một thai phụ mắc bệnh tiểu đường, bắt đầu lắc lư khi cô nghe Obama phát biểu.

Đúng lúc Allison sắp ngã, Obama đã ngừng phát biểu để đỡ cô. "Cô ổn rồi. Tôi đứng ngay đây và tôi đã đỡ được cô", ông nói.

Tổng thống Obama nhanh tay đỡ bà bầu bi choáng - 2

Ngay sau đó, cô Allison được dìu vào phía bên trong để nghỉ ngơi còn vị tổng thống hóm hỉnh nói: “Đó chính là điều xảy ra khi tôi nói quá dài”.

Allison nói: "Tôi mang thai 20 tuần và vào buổi sáng tôi không uống nhiều nước vì lo lắng có thể phải đi vệ sinh trong khi Tổng thống phát biểu. Và khi, mặt trời chiếu vào, tôi hơi choáng".

Viết trên Tweet sau đó, Allison (đang mang thai và bị tiểu đường type 1) cho biết cô không sao, cô chỉ cảm thấy đầu óc quay cuồng. “Tôi đã được Tổng thống Mỹ đỡ. Cảm ơn ông Barack Obama vì đã đỡ tôi”, cô nói.

Tổng thống Obama nhanh tay đỡ bà bầu bi choáng - 3

Xem video Obama nhanh tay đỡ bà bầu bị choáng:

Linh Linh (T.H)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan