Bà bị cháu trai đánh đập tới mức phải bỏ chạy ra đường: "Tôi làm gì có sức chống lại"

Ngày 27/02/2020 17:00 PM (GMT+7)

Hành động của người cháu trai hiện đang khiến cư dân mạng vô cùng tức giận và phẫn nộ, đòi trả lại công bằng cho người bà đáng thương.

Ngay từ khi còn nhỏ, ai cũng được dạy dỗ rằng phải luôn tôn trọng và yêu thương ông bà, bố mẹ bởi họ không chỉ có công sinh thành mà còn nuôi dưỡng, chăm sóc và dạy bảo chúng ta. Chính vì thế, câu chuyện dưới đây về một chàng trai bạo hành bà nội mình đã khiến rất nhiều người tức giận và phẫn nộ.

Sự việc xảy ra tại Thái Lan và được một cư dân mạng tên Ake Srisuwan đăng tải lên mạng xã hội Facebook hôm 22/2 vừa qua. Theo lời kể của Ake, khi đang trên đường đi làm, người này đã bắt gặp một người phụ nữ lớn tuổi trông rất đáng thương. Vì vậy, Ake đã quyết định dừng lại để hỏi han xem người phụ nữ này đang gặp phải chuyện gì.

Bà bị cháu trai đánh đập tới mức phải bỏ chạy ra đường: amp;#34;Tôi làm gì có sức chống lạiamp;#34; - 1

Người bà bị cháu trai đánh đập tới mức phải chạy khỏi nhà.

Trong những bức ảnh mà Ake đăng tải lên mạng, người phụ nữ lớn tuổi đang ngồi bên vệ đường trong tình cảnh hết sức đáng thương. Bà mặc một bộ đồ cũ không chỉn chu, người gầy gò, chân không có giày dép, trên người có những vết thương rất rõ ràng. Ake chắc chắn người phụ nữ này vừa bị ai đó bạo hành bởi khắp cơ thể bà đều bầm tím, dính máu. Đặc biệt, một bên mắt của người phụ nữ lớn tuổi còn sưng húp lên và bầm tím, vô cùng đau đớn.

Khi thấy người khác tiến lại gần, người phụ nữ này tỏ vè sợ sệt và lo lắng nhưng đôi mắt lại dường như muốn được cứu giúp. Thấy vậy, Ake đã tiến lại gần an ủi và hỏi han. Lúc này, Ake mới biết về câu chuyện đáng thương của người phụ nữ.

Theo lời kể của người phụ nữ lớn tuổi, những vết thương trên cơ thể bà là do đứa cháu trai gây ra. Anh ta là một kẻ nghiện rượu, thường xuyên không làm ăn gì, chỉ uống rượu say rồi về nhà đánh đập, chửi bới bà nội. Người bà không nhớ rõ đã chịu bao nhiêu trận đánh của đứa cháu hung bạo. Lần gần đây nhất, sau khi bị cháu đánh một cách hết sức tàn bạo, bà không chịu đựng được nữa nên đành chạy khỏi nhà, ngủ tạm trên đường phố.

Bà bị cháu trai đánh đập tới mức phải bỏ chạy ra đường: amp;#34;Tôi làm gì có sức chống lạiamp;#34; - 2

Những hình ảnh khiến ai cũng thương xót.

"Tôi chỉ là một bà già, tôi biết làm gì để tự vệ bây giờ. Tôi làm gì có sức để chống lại nó", người bà chia sẻ trong nước mắt.

Ngay sau đó, người bà đáng thương này đã được đưa tới bệnh viện để điều trị những vết thương trên cơ thể. Không rõ sau đó, chính quyền địa phương có điều tra về hành vi bạo hành và lạm dụng người già của người cháu hay không, tuy nhiên câu chuyện này đã khiến rất nhiều cư dân mạng phẫn nộ.

Hầu hết mọi người đều tỏ ra thương xót trước tình cảnh của người bà, đồng thời chỉ trích người cháu trai vì những hành động đáng sợ, vô nhân tính. "Thật là bất hiếu. Thà không có người cháu như này còn hơn. Mong rằng bà sẽ không quay về ngôi nhà đó nữa và từ bây giờ sẽ được sống cuộc sống yên bình hơn", một người tên Arm Songkot bình luận.

Bố qua đời ngay trong đám tang mẹ, 6 đứa trẻ mồ côi chỉ trong một ngày
Một tháng sau khi sinh đứa con gái út, người mẹ đã qua đời vì bệnh nhưng đó vẫn chưa phải tất cả bi kịch với gia đình đáng thương này.
Khánh Hằng (Dịch từ WOB)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h