Vợ nhờ "anh họ" sửa đường ống nước, chồng mở cửa phát hiện chuyện động trời, gây ra bi kịch đau thương

Phú Nguyễn - Ngày 26/09/2023 10:44 AM (GMT+7)

Vợ nhờ người đàn ông là họ hàng xa sửa đường ống nước, người chồng tin tưởng rời đi, nhưng khi quay lại anh chứng kiến cảnh "ân ái" của cả 2 trên giường.

Xuất thân từ một huyện nghèo ở Vân Nam, Giang Vỹ - một cô gái trẻ tuổi nhờ có thành tích học tập xuất sắc đã được nhận vào làm ở một tập đoàn lớn tại Bắc Kinh. Trong môi trường cạnh tranh khốc liệt của thị trường lao động, Giang Vỹ thường xuyên phải chịu đựng những áp lực vượt ngưỡng của bản thân. Tuy nhiên, một cơ hội đã thay đổi cuộc đời Giang Vỹ khi tại công ty, cô được sếp quản lý trực tiếp tên là Quang để mắt đến.

Áp lực cuộc sống khiến Giang Vỹ lựa chọn kết hôn với một người đàn ông cô không yêu quá nhiều.

Áp lực cuộc sống khiến Giang Vỹ lựa chọn kết hôn với một người đàn ông cô không yêu quá nhiều.

Quang là một người đàn ông có vẻ ngoài bình thường nhưng lại có gia thế khá giả khi là người gốc Bắc Kinh, ngoài ra anh cũng rất có năng lực trong công việc. Khi theo đuổi Giang Vỹ, anh ta cũng rất thật lòng khi không tiếc tiền tặng cô nhiều món hàng hiệu, quà cáp, hoa… Dưới sự kiên trì của anh Quang, cuối cùng Giang Vỹ đã gật đầu trước lời cầu hôn đầy ngọt ngào và cuộc hôn nhân của họ đã bắt đầu từ đó.

Năm đầu tiên sau khi kết hôn, Giang Vỹ ở nhà để sinh em bé, nghỉ thai sản và sau đó anh Quang đề nghị cô không tiếp tục làm việc ở tập đoàn mà 100% toàn tâm toàn ý lo cho con trai nhỏ, quán xuyến công việc nội trợ. Thế nhưng thời gian dài ở nhà khiến Giang Vỹ bị trầm cảm sau sinh, cô tạm thời trở về nhà bố mẹ đẻ để nghỉ ngơi theo khuyến nghị của bác sĩ.

Anh Quang không thể kiềm chế khi nhìn thấy vợ mình trên giường cùng người anh họ

Anh Quang không thể kiềm chế khi nhìn thấy vợ mình trên giường cùng "người anh họ" 

Trở về Vân Nam, Giang Vỹ gặp lại anh Lý. Anh Lý từng là bạn thân thời thơ ấu của Giang Vỹ và cũng là người yêu cũ của cô, cả hai có thời gian bên nhau khá lâu nhưng đã bị chia cắt vì những lựa chọn riêng trong cuộc sống. Tuy nhiên, số phận lại đưa họ đến với nhau một lần nữa. Biết Giang Vỹ trở về quê nhà, anh Lý tiếp tục theo đuổi cô dù biết giờ cô đã có chồng và một cậu con trai nhỏ vừa chào đời. 

Không lâu sau, anh Quang trở về quê nhà để thăm vợ. Và điều bất ngờ là Giang Vỹ đã lựa chọn giới thiệu anh Lý là "anh họ xa" của cô. Trước người vợ mắc bệnh trầm cảm và vừa sinh con nhỏ, anh Quang không hề nghi ngờ. Thậm chí, anh còn giúp anh Lý tìm việc làm do thời điểm đó anh Lý thất nghiệp.

Tuy nhiên, quỹ đạo của số phận luôn có những ngã rẽ khó lường. Một ngày nọ, anh Quang phát hiện ra đường ống nước ở nhà bố mẹ vợ có vấn đề nên đã nhờ Giang Vỹ gọi thợ bảo trì đến sửa chữa. Lúc này anh Lý (đang đến nhà Giang Vỹ chơi) đã khẳng định mình có thể khắc phục được. Anh Quang tin tưởng và rời đi, đó cũng là hôm anh bay về Bắc Kinh sau chuyến nghỉ ngắn ngày để thăm vợ ở Vân Nam.

Trớ trêu thay, trên đường đến sân bay, anh Quang phát hiện ra mình đã để quên đồ đạc ở nhà bố mẹ vợ. Thế nhưng khi gọi điện, Giang Vỹ lại không bắt máy. Lo lắng có chuyện, anh Quang quyết định bắt taxi quay lại. Cũng chính quyết định đó, anh phát hiện ra những bí mật ghê sợ của đôi gian phu dâm phụ. Từ xa, anh Quang đã nghe thấy những âm thanh lạ phát ra từ phòng ngủ của vợ. Anh mở cửa và bàng hoàng khi chứng kiến ​​cảnh thân mật giữa vợ và người đàn ông họ Lý mà vợ anh giới thiệu đó là "anh họ xa".

Vì quá tức giận, người chồng đã gây ra bi kịch đau thương

Vì quá tức giận, người chồng đã gây ra bi kịch đau thương

Quá tức giận, anh Quang đã không thể kiềm chế mà ra tay tấn công cả vợ mình và người đàn ông kia bằng các loại dụng cụ có trong nhà bếp (bao gồm một con dao chặt và một con dao đâm). Sự việc khiến đôi gian phu tử vong tại chỗ, còn anh Quang cũng không tránh được vòng lao lý. Tòa án nhận định hành vi của anh Quang là cố ý giết người, giữa hành vi của anh và cái chết của nạn nhân có mối quan hệ nhân quả trực tiếp nhưng không thể phủ nhận tội lỗi của anh Quang. Cuối cùng bản án đã được phán quyết, bỏ lại cậu con trai nhỏ mất mẹ, bố tù tội, không người chăm sóc và nuôi dưỡng.

Gọi thợ sửa ống nước tới nhà, vài ngày sau người phụ nữ hoảng hốt phát hiện thứ đáng sợ
Chỉ vài ngày sau khi thợ sửa ống nước đến nhà, người phụ nữ đã phát hiện ra thứ đáng sợ.

Tin tức 24h

Theo Phú Nguyễn
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Vợ ngoại tình