Cặp đôi "ân ái" trong nhà vệ sinh trên máy bay bị tiếp viên hàng không phát hiện, hành khách hú hét khi chứng kiến

Phú Nguyễn - Ngày 14/09/2023 09:00 AM (GMT+7)

Tiếp viên phát hiện hành vi của cặp đôi đã đứng sẵn bên ngoài, khi cánh cửa được mở ra, một nam và một nữ đang ở trong tình trạng khoả thân.

Mới đây, một cặp đôi bị phát hiện làm "chuyện ấy" trong nhà vệ sinh trên chuyến bay của hãng hàng không giá rẻ EasyJet từ Luton đến Ibiza ngày 8/9. Đoạn clip được chia sẻ cho thấy, một tiếp viên đứng bên ngoài cửa nhà vệ sinh của máy bay còn các hành khách khác đổ dồn sự chú ý về cánh cửa.

Một số hành khách rời khỏi chỗ ngồi để chứng kiến cụ thể điều gì đang diễn ra bên trong nhà vệ sinh. Thậm chí, nhiều người khác hú hét như cổ vũ cặp đôi trong khi đang chứng kiến tình huống "đỏ mặt". Không ít người tròn mắt vì không ngờ cặp đôi có thể làm chuyện ấy trong nhà vệ sinh chật chội và xung quanh có nhiều hành khách như vậy. 

Chứng kiến cảnh nhạy cảm, hành khách trên máy bay hú hét vì xấu hổ

Chứng kiến cảnh "nhạy cảm", hành khách trên máy bay hú hét vì xấu hổ

Khi cánh cửa phòng vệ sinh được mở ra, một cặp đôi nam nữ khoả thân ở bên trong. Mặc cho tiếp viên đứng ngoài cánh cửa, cặp đôi vẫn không tỏ ra xấu hổ mà muốn đóng cửa để tiếp tục "hành sự". Lúc máy bay hạ cánh, tiếp viên đã báo cho cảnh sát và cặp đôi được dẫn giải ra ngoài. Đoạn clip ghi lại cảnh bắt quả tang cặp đôi này được chia sẻ trên mạng xã hội, thậm chí lượt xem lên đến con số 100 triệu.

Phát ngôn viên của hãng easyJet cho hay: "Chúng tôi xác nhận chuyến bay này ngày 8/9, 2 hành khách bị cảnh sát tạm giữ vì hành vi của họ".

Mặc dù ở Anh không có quy định mức phạt khi quan hệ tình dục trên máy bay. Tuy nhiên, việc quan hệ tình dục ở nhà vệ sinh công cộng là phạm tội ở mục 71 của Đạo luật tội phạm tình dục năm 2004.

Hiện, danh tính của cặp đôi vẫn chưa được công bố và chưa rõ hành động pháp lý tiếp theo của cơ quan chức năng với cặp đôi không biết xấu hổ này.

Trước đây, từng có nhiều cặp đôi đã làm "chuyện ấy" trong nhà vệ sinh máy bay và bị bắt quả tang. Cụ thể năm 2022, trên một chuyến bay của hãng United Airlines ở Mỹ, các hành khách đã phải xếp hàng bên ngoài nhà vệ sinh vì không thể vào trong.

Nguyên nhân là do một cặp đôi "mây mưa" bên trong. Khi biết thời gian kéo dài quá lâu, người đàn ông bước ra trước, và cô gái bước ra sau. Họ có vẻ ngại ngùng rồi đi về chỗ ngồi.

Mặc dù sự việc không gây rùm beng hay tiếp viên phải cầu cứu cảnh sát nhưng các hành khách phải chờ đợi để đi vệ sinh lắc đầu ngao ngán và lên án hành vi coi thường mọi người của cặp đôi. Nhiều người bày tỏ về thái độ bất lịch sự cùng hành vi chiếm dụng nhà vệ sinh trong khi bên ngoài có rất nhiều người muốn đi vệ sinh. 

Cho đến khi mọi người xì xào bàn tán, cặp đôi vẫn im lặng, không lên tiếng xin lỗi bất cứ lời nào. Sự việc càng khiến cho các hành khách chứng kiến bực mình, tức giận và lên án về thái độ đó.

Cặp đôi ân ái nhưng quên kéo rèm, hàng xóm nghe rõ cả âm thanh, livestream bêu riếu bị nhận xét là vi phạm pháp luật
Quên không kéo rèm, lại là cửa kính trong suốt nên mọi hành động riêng tư của cặp đôi này đã bị hàng xóm nhìn thấy từ đầu đến cuối.

Quan hệ tình dục

Theo Phú Nguyễn
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h