Nàng dâu chết tức tưởi, bị chôn xác sau nhà mẹ chồng và âm mưu thâm độc phía sau

Ngày 15/08/2018 19:10 PM (GMT+7)

Theo trang TBS News, ngày 18/7, cảnh sát tỉnh Chiba, Nhật Bản đã bắt giữ một nam nhân viên ngân hàng, 36 tuổi và mẹ của anh ta vì đã giết hại và giấu xác người vợ ở sau nhà.

Cảnh sát đã cáo buộc Takahito Yatini, sống tại thành phố Kashiwa, tỉnh Chiba, Nhật Bản và mẹ anh ta là bà Emi, 63 tuổi về tội sát hại và chôn xác cô Maiko, 30 tuổi – vợ của Takahito.

Vào tháng 3 vừa qua, Yatini đã thông báo với cảnh sát sau khi cãi nhau, vợ anh ta đã tức giận rời khỏi xe và mất tích không dấu vết. Cảnh sát sau khi tiếp nhận thông tin đã nhanh chóng cử người đi điều tra và tìm kiếm người mất tích, nhưng suốt nhiều tháng vẫn không có manh mối.

Trong khi đó gia đình chị Maiko cùng với Yatini vẫn liên tục in tờ rơi tìm người thân và thậm chí Yatini còn đăng tải thông tin lên mạng để yêu cầu cư dân mạng có thể hỗ trợ tìm kiếm vợ.

Nàng dâu chết tức tưởi, bị chôn xác sau nhà mẹ chồng và âm mưu thâm độc phía sau - 1

Anh Yatini liên tục đăng tải thông tin lên mạng để tìm kiếm người vợ mất tích.

Sau 4 tháng nỗ lực tìm kiếm, mọi thứ dần trở nên bế tắc, cho đến khi cảnh sát xem lại camera an ninh tại khu vực Yatini nói rằng vợ bỏ đi mới phát hiện không có chuyện chị Maiko rời khỏi xe và sau đó cũng không ghi nhận lại được hình ảnh nào của chị.

Nhận thấy có dấu hiệu khả nghi, cảnh sát đã triệu tập Yatini. Sau khi đấu tranh tra khảo, cuối cùng gã chồng sát nhân đã thừa nhận trong lúc mâu thuẫn với vợ đã quá tức giận nên bóp cổ vợ tới chết. Sau đó, anh ta cùng với mẹ là bà Emi chôn cất thi thể của người vợ xấu sổ tại khu vườn sau nhà của bà mẹ.

Bà Emi khai con trai không có chủ ý giết vợ, là một người mẹ nên bà cũng chỉ muốn bảo vệ con. “Tôi chỉ muốn bảo vệ con trai mình. Nó đã cầu xin tôi và tôi đã hứa với nó. Tôi nghĩ rằng sẽ rất khó khăn để nó tự tay chôn vợ mình, vì thế tôi quyết định sẽ làm thay nó".

Nàng dâu chết tức tưởi, bị chôn xác sau nhà mẹ chồng và âm mưu thâm độc phía sau - 2

Nàng dâu chết tức tưởi, bị chôn xác sau nhà mẹ chồng và âm mưu thâm độc phía sau - 3

Cảnh sát tìm thấy thi thể của chị Maiko ở phía sau vườn nhà mẹ chồng.

Sự thật đáng sợ phía sau cuộc hôn nhân hạnh phúc

Giữa tháng 7, cảnh sát đã tìm được thi thể cô Maiko đang trong giai đoạn phân hủy ở đúng địa điểm mà hung thủ khai báo. Ban đầu, cảnh sát cũng cho rằng đây chỉ là một vụ án mâu thuẫn gia đình dẫn tới sự tức giận tột độ nên vô ý giết người. Tuy nhiên khi điều tra sâu hơn, họ phát hiện ra đây không chỉ đơn thuẩn là hành động bộc phát mà là mưu hại có chủ đích.

Được biết gã chồng sát nhân Yatini và cô Maiko từng là đồng nghiệp, đã kết hôn vào tháng 2/2012. Sau khi sinh cô con gái đầu lòng vào năm 2016, Maiko đã quyết định nghỉ việc dành toàn bộ thời gian chăm sóc gia đình. Còn anh Yatini vẫn tiếp tục công việc tại ngân hàng, là chủ lực kính tế của gia đình.

Nàng dâu chết tức tưởi, bị chôn xác sau nhà mẹ chồng và âm mưu thâm độc phía sau - 4

Anh Yatini và mẹ mình đã âm mưu sát hại người vợ rồi chôn xác phi tang.

Bất cứ ai cũng đều cho rằng gia đình của anh Yatini thật đáng ngưỡng mộ và hạnh phúc khi có một người chồng ưu tú, vợ hiền, con ngoan. Trên mạng xã hội, Yatini cũng thể hiện là một người chồng yêu thương vợ, người cha tốt.

Thực tế, Yatini không hề quan tâm tới con cái và cũng không bao giờ giúp đỡ vợ việc nhà vì cho rằng bản thân đi làm kiếm tiền là đủ. Bà mẹ chồng Emi cũng bênh con trai, không ít lần mâu thuẫn với con dâu trong vấn đề nuôi dạy con cái và nhiều lần nói những điều không hay về cô với chồng.

Nàng dâu chết tức tưởi, bị chôn xác sau nhà mẹ chồng và âm mưu thâm độc phía sau - 5

Nàng dâu chết tức tưởi, bị chôn xác sau nhà mẹ chồng và âm mưu thâm độc phía sau - 6

Người vợ xấu số đã bị chính những người thân yêu nhất sát hại.

Cuộc sống gia đình ngày càng căng thẳng, Yatini nghe lời mẹ quyết định sẽ li hôn nhưng sau đó cả hai mẹ con lại bàn bạc sẽ giết luôn Maiko. Ngày 2/3/2018, Takahito và Emi đã lén lút đào một cái hố sâu phía sau nhà.

Đến ngày 4/3, Takahito ra tay siết cổ giết chết Maiko bên trong xe hơi rồi chở thẳng đến nhà mẹ. Hai mẹ con cùng nhau chôn xác Maiko sau đó đi báo cảnh sát rằng nạn nhân đã mất tích.

Tuy nhiên cả hai sau đó cuối cùng cũng không thể che giấu nổi tội ác và chờ ngày phán quyết của tòa.

Chồng đánh đập vợ trong thang máy đến chết, vứt xác từ tầng 5 để tạo hiện trường giả
Điều kinh hoàng nhất là sau khi sát hại vợ, người chồng vẫn tỏ ra hết sức thản nhiên như chẳng có chuyện gì xảy ra.
Thùy Dương (Dịch từ TR, Xuehua)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h