Tin tức 24h: Bà Tân Vlog lần đầu thừa nhận mình thất bại sau nhiều "phốt" gây tranh cãi

K.T - Ngày 22/11/2020 19:10 PM (GMT+7)

Bà Tân Vlog lần đầu thừa nhận mình thất bại khi nấu ăn trong vlog mới gần đây sau nhiều lần gây ra tranh cãi.

Bà Tân Vlog lần đầu thừa nhận mình thất bại sau nhiều "phốt" gây tranh cãi

Gần đây, bà Tân Vlog vướng vào nhiều tranh cãi cho rằng mắc nhiều lỗi khi nấu ăn, đặc biệt từ sau loạt lùm xùm của con trai Hưng Vlog, kênh youtube của bà Tân nhận càng nhiều sự chú ý và theo dõi hơn. Nhiều lần bà Tân bị cộng đồng mạng tố để ruồi đậu vào thức ăn, nguyên liệu không rửa sạch. Ngoài ra, còn có nghi vấn đặt ra cho rằng bà Tân gian dối khi “cài cắm” người khen đồ mình nấu ngon.

Tin tức 24h: Bà Tân Vlog lần đầu thừa nhận mình thất bại sau nhiều amp;#34;phốtamp;#34; gây tranh cãi - 1

Bà Tân trong vlog nấu ăn mới đây. 

Trước đây, bà Tân luôn nhận được nhiều sự ủng hộ với các món ăn "siêu to khổng lồ" và thậm chí khó làm, đòi hỏi sự cầu kỳ. Trong vlog mới đây, youtuber U60 đã làm món xúc xích rán, ai cũng nghĩ món ăn này sẽ đơn giản với người có kinh nghiệm nấu ăn như bà Tân. Tuy nhiên, người xem vô cùng bất ngờ khi bà liên tục mắc lỗi.

Tin tức 24h: Bà Tân Vlog lần đầu thừa nhận mình thất bại sau nhiều amp;#34;phốtamp;#34; gây tranh cãi - 2

Món xúc xích rán bị rơi một miếng ra khỏi xiên.

Ngay từ phần đầu video, để làm món xúc xích lốc xoáy, bà Tân phải xiên thanh tre qua chiếc xúc xích nhưng có 2/3 chiếc bị lệch. Ngoài ra, cộng đồng mạng cũng cho rằng chắc có lẽ một phần do việc vừa làm vừa phải tương tác với người xem nên bà Tân khi khứa chiếc xúc xích để tạo hình lốc xoáy đã bị lẹm, làm cho món ăn mất đi đôi chút thẩm mỹ.

Sau đó bà Tân đã phải nhiều lần lên tiếng thừa nhận mình thất bại khi mắc lỗi trong lúc làm món ăn: "Bà làm cái này bị thất bại rồi các cháu ạ".

Câu nói thật thà của bà Tân được cộng đồng mạng ủng hộ và thông cảm. Có lẽ sau nhiều lùm xùm không đáng có, mẹ của Hưng Vlog đã biết cách thay đổi để lấy lại lòng tin của khán giả.

Tin tức 24h: Bà Tân Vlog lần đầu thừa nhận mình thất bại sau nhiều amp;#34;phốtamp;#34; gây tranh cãi - 3

Bà vẫn có nhiều "đứa cháu" đã chờ sẵn và thưởng thức đồ ăn một cách ngon lành.

Giá vàng trong nước ngày 22/11

Ở thị trường trong nước, giá vàng miếng cũng ghi nhận tuần giảm giá. Theo đó, vàng SJC tại công ty VBĐQ Sài Gòn đang niêm yết cho thị trường TP.HCM với 55,75-56,2 triệu đồng/lượng, giảm 150 nghìn đồng/lượng chiều mua vào và 200 nghìn đồng/lượng bán ra.

Giá vàng SJC trên hệ thống Phú Quý đang đứng tại 55,72-56,02 triệu đồng/lượng, giảm 230 nghìn đồng/lượng chiều mua vào và 330 nghìn đồng/lượng bán ra.

Trên hệ thống Bảo Tín Minh Châu, giá vàng SJC ở mức 55,73-56 triệu đồng/lượng, giảm 230 nghìn đồng/lượng chiều mua vào và 340 nghìn đồng/lượng bán ra.

Giá vàng rồng Thăng Long loại vàng miếng 9999 (24k) của thương hiệu này cũng giảm 200 nghìn đồng/lượng cả hai chiều mua vào - bán ra và đang giao dịch ở 53,66-54,36 triệu đồng/lượng.

Còn giá vàng Doji tại thị trường Hà Nội đứng ở 55,7-56,05 triệu đồng/lượng, giảm 150 nghìn đồng/lượng chiều mua vào và 350 nghìn đồng/lượng bán ra...

Bàng hoàng giây phút chiếc xe khách bị lật trên QL6 khiến 2 người tử vong

Ngày 22/11, ghi nhận của PV Báo Giao thông tại hiện trường vụ tai nạn, nhiều vật dụng, đồ đạc của hành khách ngổn ngang khắp nơi. Vị trí xảy ra tai nạn là một khúc cua gấp có độ dốc lớn, phía bên đường tập trung nhiều hàng quán.

Có rất nhiều người dân, người nhà nạn nhân cũng như hành khách trên chiếc xe tập trung theo dõi công tác cứu nạn. Nhiều người vẫn chưa khỏi bàng hoàng, hãi hùng khi chứng kiến giây phút chiếc xe gặp nạn.

Tin tức 24h: Bà Tân Vlog lần đầu thừa nhận mình thất bại sau nhiều amp;#34;phốtamp;#34; gây tranh cãi - 4

Hiện trường vụ tai nạn.

Anh Lò Văn Biển người đi chuyến xe gặp nạn trên QL6 (SN 1984, quê huyện Sông Mã, tỉnh Sơn La) chia sẻ, ngày hôm qua tôi bắt xe cùng nhiều người khác đi từ Sơn La xuống Hà Nội để làm việc, đoàn chúng tôi đi 3 người trong đó có một người không may đã tử vong là anh Phọng.

“Thời điểm trước khi tai nạn, hành khách được nhà xe thông báo 'mọi người chú ý an toàn'. Tiếp đó, lái xe nói to 'ôi giời ôi, chết rồi! xe hết hơi rồi, không vào số được'. Còn lái phụ nói "sang số đi" rồi khoảng một phút sau xe bị lật.

Tôi cùng với 2 nạn nhân cùng ngủ ở ghế phía cuối xe, sau cú lật, 2 người đó đã bị xe đè dẫn đến tử vong. Còn tôi may mắn chỉ bị thương nhẹ ở vùng mặt và phía trước ngực do va vào khung giường trong xe” - anh Biển nhớ lại giây phút kinh hoàng khi xảy ra tai nạn.

Ngồi cạnh hiện trường vụ tai nạn lau nước mắt, chị Cà Thị Nhường (SN 1999, quê xã Mường Hung, huyện Sông Mã, Sơn La), cháu của nạn nhân Phọng nhớ lại: "Lúc đó gần 2h sáng, tôi nhận được điện thoại về việc có người nhà bị tai nạn nên đã vào mạng xã hội xem thì thấy đang phát trực tiếp phá kính xe cứu người.

Tôi cùng chồng tức tốc đi xe máy xuống hiện trường luôn. Sau đó chồng tôi về bệnh viện chỗ thi thể người bị gặp nạn, còn tôi ở hiện lại hiện trường trông coi đồ đạc.

Kết quả mới nhất việc tìm kiếm các công nhân mất tích tại thủy điện Rào Trăng 3

Ông Hoàng Việt Cường, Phó Chánh Văn phòng UBND tỉnh Thừa Thiên – Huế, chiều 22-11 xác nhận lực lượng cứu hộ, cứu nạn vừa tìm thấy một thi thể ở hiện trường vụ sạt lở công trường xây dựng thủy điện Rào Trăng 3, xã Phong Xuân, huyện Phong Điền.

Thi thể này được tìm thấy dưới lòng sông Rào Trăng cũ, đoạn dưới chân đập nhân tạo vừa mới nắn dòng để phục vụ công tác tìm kiếm. Thi thể này bị đống sắt thép, đất đá dìm xuống dưới sâu và được tìm thấy khi xe múc vớt những thứ đó lên. Thi thể này sẽ được đưa về bệnh viện để xác minh danh tính.

Cũng tại đây, các đồ vật của nhà nghỉ công nhân như khung sắt, mái tôn, ván nằm và vật dụng áo quần, chiếu, dép, xe máy... nghi của các công nhân Rào Trăng 3 gặp nạn cũng được tìm thấy.

Đây là thi thể đầu tiên được tìm thấy ở giai đoạn tìm kiếm thứ 3 vừa triển khai sau khi các lực lượng cứu hộ, cứu nạn tiến hành chặn dòng Rào Trăng thành công vào lúc 7 giờ sáng nay, 22-11. Như vậy, đến thời điểm này, trong số 17 công nhân thủy điện Rào Trăng 3 gặp nạn do sạt lở núi ở công trình này vào rạng sáng 12-10 đã tìm thấy 6 thi thể, 11 người còn mất tích. 5 trong số 6 thi thể được tìm thấy đã xác định được danh tính, bàn giao cho gia đình mai táng.

Tin tức 24h: Bà Tân Vlog lần đầu thừa nhận mình thất bại sau nhiều amp;#34;phốtamp;#34; gây tranh cãi - 5

Khu vực dòng chảy cũ, nơi tìm thấy thi thể thứ 6 cùng nhiều vật dụng

Trong sáng 22-11, ông Phan Ngọc Thọ, Chủ tịch UBND tỉnh Thừa Thiên – Huế, đã tới hiện trường kiểm tra tiến độ chặn dòng Rào Trăng, động viên và tặng quà các lực lượng trực tiếp làm nhiệm vụ tìm kiếm. Các lực lượng đã vận chuyển 4.200 lít dầu diezel, 800 lít xăng cùng 200 lít dầu DH 50 vào thủy điện Rào Trăng 3 để phục vụ công tác tìm kiếm. Trong ngày mai, 23-11, công tác tìm kiếm dưới lòng sông, đoạn vừa nắn dòng sẽ được đẩy nhanh theo phương pháp "đảo ngói" với 2 mũi, một mũi từ thượng lưu về phía hạ lưu, còn mũi kia theo hướng ngược lại.

Lý do gì khiến đối thủ của bà Tân Vlog bị dân mạng kêu gọi tẩy chay, đánh sập Youtube?
Sau sự việc "đá xéo" mẹ con bà Tân Vlog, bà Lý Vlog khiến dân mạng khó chịu, kêu gọi tẩy chay và đòi "đánh sập" kênh Youtube.
K.T (Tổng hợp)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h