Bà Tân Vlog làm clip "siêu to khổng lồ", dân tình bắt bẻ câu nói lỡ lời của con trai

Ngày 22/06/2020 20:30 PM (GMT+7)

Vẫn là những món ăn, đồ uống siêu to khổng lồ do bà Tân chế biến, nhưng lần này dân mạng chỉ chăm chăm soi câu nói buột miệng của con trai.

Khoảng 1 năm trở lại đây, Bà Tân Vlog trở thành một hiện tượng trên Youtube với những món ăn theo quy mô "siêu to khổng lồ". Trong mỗi video, bà Tân đều xưng bà và gọi người xem là "các cháu" kèm những câu nói dân dã thu hút người xem. Dù không ít lần bị bắt lỗi, nhưng đến nay kênh của bà vẫn có lượng fan "khủng". 

Mới đây, nhân những ngày hè nắng nóng như chảo lửa, bà Tân Vlog thực hiện món đậu xanh rau má "siêu to khổng lồ" để giải nhiệt cơ thể. 

Bà Tân Vlog làm clip amp;#34;siêu to khổng lồamp;#34;, dân tình bắt bẻ câu nói lỡ lời của con trai - 1

Bà Tân giới thiệu nguyên liệu đã chuẩn bị sẵn

Để làm món đồ uống này, bà Tân chuẩn bị nguyên liệu gồm rau má ta đã được rửa sạch và ngâm nước muối, đậu xanh đã rang thơm, sữa đặc, nước cốt dừa và đường. Bà Tân cho biết thêm mau má ta có phần dây dài và lá nhỏ hơn loại rau má lai mà mọi người vẫn thường thấy. 

Công đoạn vất vả nhất của món này là băm và xay rau má. Để làm được cốc siêu to khổng lồ lên tới 50 lít, bà phải xay rất nhiều lần, tốn nhiều thời gian và công sức.

Bà Tân Vlog làm clip amp;#34;siêu to khổng lồamp;#34;, dân tình bắt bẻ câu nói lỡ lời của con trai - 2

Xay rau má là công đoạn mất sức nhất

Phần tiếp theo, bà hầm chín đậu xanh, cho nước cốt dừa, sữa đặc và đường khắng tan, rồi cho hỗn hợp này xay đều. Sau cùng, bà Tân cho hỗn hợp đậu xanh sữa dừa đã xay vào cốc rau má, cho thêm đá là đã hoàn thành cốc nước giải nhiệt "khổng lồ".

Bà Tân Vlog làm clip amp;#34;siêu to khổng lồamp;#34;, dân tình bắt bẻ câu nói lỡ lời của con trai - 3

Và cũng như mọi lần, cảnh quay cuối của video là cảnh mọi người thưởng thức đồ uống do bà Tân làm. Con trai Hưng Vlog cũng thòm thèm bỏ cả máy quay để ra uống. 

"Các bạn ơi, nước rau má uống thích lắm các bạn ạ. Mình cầm máy quay mà thèm quá không chịu được phải cho thằng em mình ra quay hộ", Hưng Vlog khen tấm tắc. 3 giây sau, con trai bà Tân Vlog lại thốt lên: "Đây là lần đầu tiên trong cuộc đời mình uống nước rau má các bạn ạ".

Bà Tân Vlog làm clip amp;#34;siêu to khổng lồamp;#34;, dân tình bắt bẻ câu nói lỡ lời của con trai - 4

Hưng Vlog bị bắt bẻ câu nói "Đây là lần đầu tiên trong cuộc đời mình uống nước rau má"

Câu nói "Đây là lần đầu tiên trong cuộc đời mình uống nước rau má" ngay lập tức bị dân mạng bắt bẻ. Ở phần bình luận, rất nhiều người nói Hưng Vlog nói điêu: "Nghe rất chi là mâu thuẫn"; "Rất thích nước rau má mà lần đầu tiên uống thấy sai sai nha"; "Rất thích uống mà bảo lần đầu tiên trong cuộc đời, Hưng nói điều rồi nhé"....

Dù vậy, lần thực hiện món "siêu to khổng lồ" này, bà Tân Vlog đã thực hiện thành công và có sự đầu tư công phu như mọi khi. Nhiều người không thể phủ nhận rằng bà là người khá khéo tay. 

Trong video trước đó, bà Tân đổi kiểu với món gà hầm ngải cứu với gà tự nuôi cùng các nguyên liệu thảo mộc. Các bước làm được bà quay chỉn chu, chậm rãi hơn, có đầu tư về góc quay và cả màu video cũng "mượt" hơn so với các clip làm những món khổng lồ. Tuy nhiên, nhiều người lại "soi" ra có gì đó "sai sai" khi bà Tân giới thiệu món gà hầm thuốc bắc ngải cứu nhưng chẳng thấy... thuốc bắc đâu, chỉ là gà hầm với củ quả và ngải cứu. 

Tin tức 24h: Bà Tân Vlog đổi gió làm clip kiểu mới, dân tình bất ngờ chỉ điểm vô lý
Video mới nhất của bà Tân lại bị dân tình chỉ ra điều bất hợp lý khi tiêu đề bà để một đằng, nội dung bà Tân lại làm 1 nẻo.
Hà Anh
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Cư dân mạng