Sau 1 năm vắng bóng, "con dâu" bà Tân Vlog kể chuyện nợ nần và chia tay Hưng Vlog

Ngày 19/04/2020 11:43 AM (GMT+7)

"Con dâu" bà Tân Vlog chính thức lên tiếng, khẳng định đã chia tay Hưng Vlog.

Được biết đến là con trai của bà Tân Vlog, Hưng Vlog là người đi trước, cũng là người đã hỗ trợ mẹ tạo ra những video trên kênh Youtube. Với kinh nghiệm làm video Youtube và thành công vang dội là kênh Youtube của mẹ, Hưng Vlog tiếp tục hỗ trợ em gái và người yêu bước chân vào ngành nghề mới và vô cùng "hot" này.

Được biết, người yêu của Hưng Vlog là cô gái có tên Ngọc Lan (quê Nam Định). Ngọc Lan thường xuyên xuất hiện trong các video của Hưng Vlog và được cư dân mạng gọi là "con dâu bà Tân Vlog". Sau đó, cô còn lập kênh Youtube riêng với sự trợ giúp của Hưng Vlog và nhanh chóng đạt 500.000 lượt đăng ký.

Vào khoảng tháng 2/2019, Hưng Vlog chia sẻ ảnh mặc áo dài cưới cùng Lan được nhiều người chúc mừng. 

Sau 1 năm vắng bóng, amp;#34;con dâuamp;#34; bà Tân Vlog kể chuyện nợ nần và chia tay Hưng Vlog - 1

Cả hai từng rất thân thiết và xuất hiện trong các video của nhau

Sau 1 năm vắng bóng, amp;#34;con dâuamp;#34; bà Tân Vlog kể chuyện nợ nần và chia tay Hưng Vlog - 2

Cặp đôi còn tiết lộ những bức ảnh với trang phục như trong lễ ăn hỏi

Tuy nhiên, Ngọc Lan bỗng im hơi lặng tiếng suốt một năm trời và không sản xuất thêm video. Cô cũng không còn xuất hiện trong các video của Hưng Vlog. Cư dân mạng đồn đoán là cô đã cưới Hưng Vlog và sinh con.

Đầu tháng 3 vừa qua, Ngọc Lan bỗng trở lại và thực hiện các video một mình. Mọi người bắt đầu đặt ra nghi vấn có lẽ cặp đôi đã "đường ai nấy đi". Trước câu hỏi này, Ngọc Lan cho biết: "Mình và Hưng vẫn là bạn của nhau, chẳng qua là chúng mình không còn quay video với nhau nữa thôi".

Sau 1 năm vắng bóng, amp;#34;con dâuamp;#34; bà Tân Vlog kể chuyện nợ nần và chia tay Hưng Vlog - 3

Ngọc Lan trở lại sau 1 năm im lặng với các video nấu nướng và ăn uống

Chưa hài lòng với câu trả lời của Ngọc Lan, cư dân mạng tiếp tục đồn đoán và bình luận thắc mắc dưới các video của Ngọc Lan. Và trong vlog mới nhất, Ngọc Lan bất ngờ lên tiếng: "Mình và Hưng chia tay rồi nhé, mong các bạn đừng nhắc chuyện buồn này nha".

Sau 1 năm vắng bóng, amp;#34;con dâuamp;#34; bà Tân Vlog kể chuyện nợ nần và chia tay Hưng Vlog - 4

Cuối cùng, Ngọc Lan đã chính thức khẳng định cặp đôi đã chia tay

Ngoài chuyện tình cảm với Hưng Vlog, Ngọc Lan cũng chia sẻ ở một vlog khác về chuyện gia đình cô đã phải bán đi căn nhà 1 tỷ để trả nợ. Theo như Lan kể, bố mẹ cô đi thuyền hút cát, chẳng may đắm thuyền nên mới phải bán căn nhà đó đi.

Trước những tâm sự của cô gái, nhiều người yêu mến cô đã gửi tới những lời an ủi, động viên.

"Mình là con gái nên mình cứ cảm nhận được nỗi buồn trong lòng bạn ý... Mình thấy cứ thương bạn. Bạn nên chịu khó làm đẹp, chịu khó ăn mặc, yêu bản thân vào nhé. Như vậy người ta mới tiếc", một nick Youtube bình luận.

Bạn Thanh Thúy Nguyễn vẫn thắc mắc: "Chị ơi, chị với Hưng không là vợ chồng của nhau thì phải báo với mọi người cho công chúng đỡ thắc mắc chị ạ. Với cả mọi người thấy chụp ảnh cưới giờ lại bảo là bạn".

Nickname Long Nguyen tiếc nuối: "Anh Hưng và chị hợp mà sao lại chia tay vậy ạ. Buồn quá ạ!"

Hiện tại, Hưng Vlog vẫn chưa lên tiếng chính thức về vấn đề này.

Bà Tân Vlog bị tố gian dối khi nấu cháo cho trẻ, dân mạng yêu cầu ngừng tham lam
Mới đây, bà Tân Vlog vấp phải sự phản ứng dữ dội của cư dân mạng vì thiếu trung thực khi làm video nấu món cháo yến khổng lồ. 
H.M
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Cư dân mạng