Bà xã quyền lực của ông trùm kim cương vừa bị Khoa Pug tố lừa 35 tỷ là ai?

Ngày 05/12/2021 06:30 AM (GMT+7)

Tuy ít lần xuất hiện trước truyền thông nhưng bà xã của "ông trùm kim cương" Johnny Đặng gây chú ý với với phong cách thời trang ấn tượng.

Trong những ngày vừa qua, vụ ồn ào nghỉ chơi của Khoa Pug và Johnny Đặng bất ngờ trở thành một trong những chủ đề gây chú ý dư luận. Sự việc đến hồi căng thẳng khi tỷ phú gốc Việt tiết lộ Khoa Pug không uy tín còn Khoa Pug lại tố ngược "ông trùm kim cương" đã lừa anh mất 35 tỷ đồng liên quan đến các giao dịch tiền ảo. Vụ việc khiến những nhân vật cũng như đời sống xung quanh cả hai Youtuber đều được công chúng đặc biệt quan tâm.

Johny Đặng được mệnh danh là ông trùm kim cương trên đất Mỹ.

Johny Đặng được mệnh danh là "ông trùm kim cương" trên đất Mỹ.

Tỷ phú gốc Việt trên đất Mỹ được mệnh danh là "ông vua kim cương" khi đi đầu trong việc chế tác những món trang sức kim cương cho hàng loạt siêu sao như: Justin Bieber, Miley Cyrus, Katy Perry, Madonna, Beyoncé, Jay Z, Nicki Minaj, Cardi B… Mặc dù rất thoải mái chia sẻ về công việc, hành trình khởi nghiệp,... nhưng Johnny Đặng lại rất kín tiếng về đời tư. Anh ít khi nói về cuộc sống gia đình dù thỉnh thoảng cũng khoe ảnh vợ con trên mạng xã hội.

Trong một vlog Khoa Pug cùng Vương Phạm ghé thăm xưởng chế tác kim cương của Johnny Đặng, "vua kim hoàn" từng tiết lộ đôi chút về người vợ quyền lực và con cái. Bà xã Jonhny Đặng có tên là Băng Tâm, tên tiếng Anh là Jennifer Đặng. Trái ngược với chồng, vợ tỷ phú họ Đặng không xuất hiện nhiều trên truyền thông. Những lần cô xuất hiện trên báo chí là khi tháp tùng chồng đến các sự kiện lớn ở Mỹ.

Bà xã Johnny Đặng xuất hiện cùng chồng trong các sự kiện lớn.

Bà xã Johnny Đặng xuất hiện cùng chồng trong các sự kiện lớn.

Băng Tâm là người sở hữu gương mặt đậm chất Á Đông và có gu thẩm mỹ về thời trang rất thời thượng. Trong những lần bước chân lên thảm đỏ cùng "trùm kim cương", cô gây chú ý với những bộ cánh cắt xẻ cắt xẻ sâu phá cách, khoe trọn vóc dáng mà không mất đi vẻ trang nhã, quý tộc. Do vậy, dù ít xuất hiện nhưng cô vẫn gây ấn tượng sâu sắc mỗi khi xuất hiện nơi đông người. 

Tỷ phú gốc Việt bên cạnh bà xã nóng bỏng.

Tỷ phú gốc Việt bên cạnh bà xã nóng bỏng.

Tỷ phú Johnny Đặng vui vẻ cùng vợ và hai con trong ngày sinh nhật.

Tỷ phú Johnny Đặng vui vẻ cùng vợ và hai con trong ngày sinh nhật.

Theo chia sẻ của Johnny Đặng, bà xã là người giúp sức anh rất nhiều trong công việc kinh doanh và chăm sóc gia đình. Thông tin hiếm hoi về phu nhân kín tiếng được đại gia tình cờ chia sẻ trong một đoạn clip trên Youtube: "Mọi người thường thắc mắc về vợ tôi nên tôi nói luôn, vợ tôi làm công việc về giấy tờ và chủ yếu ở nhà nhiều hơn. Tôi có hai con, một gái một trai nên vợ tôi luôn ở nhà chăm sóc gia đình, con cái. Cô ấy giúp đỡ tôi rất nhiều vì công việc của tôi bận quá, không có nhiều thời gian chăm con. Hàng ngày, vợ tôi vẫn đưa đón con đi học, lo chuyện thuế má, trả tiền công nhân viên cho tôi. Nói chung, vợ tôi tuy ít xuất hiện nhưng giúp tôi rất nhiều. Cô ấy lo những việc đằng sau hậu trường". 

Ông trùm kim cương rất hãnh diện và tự hào về gia đình của mình.

"Ông trùm kim cương" rất hãnh diện và tự hào về gia đình của mình.

Hiện tại, Johnny Đặng và bà xã đang có cuộc sống hạnh phúc tại Mỹ với con trai là Johnny Đặng Jr và con gái tên Jacy Đặng. Khi nhắc đến vợ con, Johnny Đặng không giấu nổi sự hãnh diện và niềm hạnh phúc trên khuôn mặt. Anh cũng thường xuyên dành những lời có cánh và cử chỉ ngọt ngào cho bà xã.

Tin tức 24h: YouTuber Khoa Pug tuyên bố 30 tỷ với tôi là rác giàu có cỡ nào?
Khoa Pug đang gây xôn xao khi chia sẻ thông tin bị một người bạn mới quen lừa hơn 30 tỷ đồng.

Tin tức 24h

Theo Nguyệt Lương (Tổng hợp)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h