Bác sĩ Chiêm Quốc Thái "đụng mặt" nảy lửa với mẹ vợ cũ trước phiên tòa xét xử

Ngày 26/06/2019 11:00 AM (GMT+7)

Bác sĩ Chiếm Quốc Thái vừa xuống xe trong khuôn viên tòa đã đụng mặt mẹ vợ và đã xảy ra cuộc ‘lời qua, tiếng lại’ nảy lửa trước đông đảo phóng viên báo chí.

Hôm nay (26/6), TAND TPHCM đưa vụ vợ cũ thuê người chém bác sĩ Chiêm Quốc Thái ra xét xử sơ thẩm.

Khoảng 7h sáng nay, phóng viên Tiền Phong ghi nhận bị cáo chưa được cảnh sát tư pháp áp giải tới tòa, nhưng tại khuôn viên tòa có mặt mẹ vợ của bác sĩ Chiêm Quốc Thái.

Bác sĩ Chiêm Quốc Thái amp;#34;đụng mặtamp;#34; nảy lửa với mẹ vợ cũ trước phiên tòa xét xử - 1

Bác sĩ Chiêm Quốc Thái đến tòa khoảng 8h sáng nay 26/6. Ảnh: Tân Châu

Đến 8h, bác sĩ Chiêm Quốc Thái đến tòa, vừa xuống xe, ông Thái ‘đụng mặt’ người phụ nữ đang đứng trước sân tòa. Người phụ nữ này cầm tấm hình (phóng lớn) chụp ông Thái và vợ. Liền đó ông Thái ‘giới thiệu’ với báo chí “Đây là mẹ của Ngọc”. Từ đây xảy ra cuộc ‘lời qua, tiếng lại’ nảy lửa.

Bác sĩ Chiêm Quốc Thái amp;#34;đụng mặtamp;#34; nảy lửa với mẹ vợ cũ trước phiên tòa xét xử - 2

Bác sĩ Chiêm Quốc Thái và mẹ vợ có cuộc tranh cãi nảy lửa tại sân tòa sáng nay. Ảnh: Tân Châu

Mẹ vợ ông Thái cho rằng đã có công ‘nuôi’ ông Thái từ người thanh niên trắng tay làm nên cơ nghiệp, đáp lại ông Thái nói mẹ vợ ‘xúi’ vợ làm chuyện ‘này nọ’…

Đáng lưu ý là trong lúc hai bên đang ‘lời qua tiếng lại thì (khoảng 8h20) các bị cáo vẫn chưa được áp giải đến tòa.

Bác sĩ Chiêm Quốc Thái amp;#34;đụng mặtamp;#34; nảy lửa với mẹ vợ cũ trước phiên tòa xét xử - 3

Phòng xử án đã sẵn sàng nhưng chưa có bị cáo. Ảnh: Tân Châu

Theo cáo trạng, có 7 bị can hầu tòa về tội “Cố ý gây thương tích” cho bác sĩ Chiêm Quốc Thái gồm: Vũ Thụy Hồng Ngọc (SN 1978), Phan Nguyễn Duy Thanh (SN 1981, Giám đốc Cty Vệ sĩ S.T., trụ sở quận Tân Phú, TPHCM), Nguyễn Thanh Phong (SN 1978, quê Trà Vinh), Phạm Văn Ngôn (SN 1985, ngụ quận Tân Phú), Nguyễn Trần Thanh Tuấn (SN 1990, ngụ quận Tân Phú), Chống Thín Sáng (SN 1987, quê Đồng Nai) và Danh Tiến (SN 1992, quê Sóc Trăng).

Bác sĩ Chiêm Quốc Thái và bà Vũ Thụy Hồng Ngọc kết hôn và sống chung với nhau tại một căn nhà ở quận 2. Đến tháng 6/2014, vợ chồng ông Thái xảy ra mâu thuẫn nên bà Ngọc gửi đơn ly hôn.

Tháng 3/2018, bà Ngọc đến nhà của bác sĩ Trần Hoa Sen, công tác tại phòng khám Hồng Lạc ở quận 10 chơi. Tại đây, bà Sen giới thiệu cho bà Ngọc gặp và biết Phan Nguyễn Duy Thanh. Bà Ngọc kể lại mâu thuẫn với chồng cho Thanh nghe thì Thanh hứa sẽ đánh dằn mặt ông Thái giúp bà Ngọc với giá 1 tỷ đồng.

Bà Ngọc đem 500 triệu đồng đến phòng khám của bà Sen nhờ đưa cho Thanh. Thanh đã ra lệnh cho đàn em bàn bạc, lên kế hoạch và chém ông Chiêm Quốc Thái trên phố đi bộ Nguyễn Huệ. Bà Ngọc và 5 người tham gia chém ông Thái bị bắt và bị truy tố về tội cố ý gây thương tích. 

Bà Ngọc và Thanh khai rằng bà Sen biết rõ việc Ngọc thuê Thanh chém bác sĩ Chiêm Quốc Thái, hơn nữa Ngọc còn đưa tin thuê Thanh chém ông Chiêm Quốc Thái cho bà Sen. Tuy nhiên, quá trình điều tra bà Sen không thừa nhận biết việc Ngọc thuê Thanh đánh ông Thái, không biết số tiền Ngọc chuyển cho Thanh là bao nhiêu và mục đích gì nên chưa đủ cơ sở để xử lý hình sự với bà Sen.

Vì sao bác sĩ Chiêm Quốc Thái bị vợ thuê giang hồ truy sát?
Diễn biến mới nhất liên quan đến vụ bác sĩ Chiếm Quốc Thái bị vợ thuê giang hồ truy sát, TAND TP.HCM thông báo sẽ đưa vụ án này ra xét xử vào cuối...
Theo TÂN CHÂU
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Vụ bác sĩ Chiêm Quốc Thái bị chém