Bạn cùng phòng dẫn người yêu về, chàng trai tức giận khi nghe tiếng thở hổn hển giữa đêm

Ngày 28/06/2019 00:08 AM (GMT+7)

Mặc dù đã cố tình lơ đi những cử chỉ thân mật của người bạn cùng phòng với bạn gái nhưng đến đêm, chàng trai này đã không thể chịu đựng nổi nữa.

Những câu chuyện dở khóc dở cười xung quanh việc ở chung phòng trọ hay ký túc xá luôn là đề tài bất tận của cư dân mạng. Mới đây, một chàng trai người Đài Loan cũng đã rơi vào tình cảnh éo le như thế. Chia sẻ câu chuyện của mình lên mạng xã hội, chàng trai họ Li (tên đã thay đổi) bày tỏ thái độ vô cùng bức xúc và tức giận.

Theo đó, chàng trai này đang là sinh viên, sống trong ký túc xá của trường cùng với 4 người bạn khác. Ban đầu, không có chuyện gì đặc biệt xảy ra và các chàng trai cũng không quan tâm tới đời sống riêng tư của nhau. Tuy nhiên khi đến giữa năm học, một trong số 5 chàng trai thường xuyên dẫn bạn gái về phòng chơi, khiến cho những người còn lại ít nhiều cảm thấy bất tiện.

Bạn cùng phòng dẫn người yêu về, chàng trai tức giận khi nghe tiếng thở hổn hển giữa đêm - 1

Anh Li và những người khác trong phòng vô cùng ngại ngùng mỗi khi một người bạn dẫn bạn gái về chơi (Ảnh minh họa)

Theo lời kể của anh Li, một lần khi anh vừa đi ra từ nhà vệ sinh thì bất ngờ nhìn thấy bạn cùng phòng mình đang ôm bạn gái ngồi trên đùi. Sau đó, bạn của anh Li thậm chí còn sờ soạng vào chân bạn gái. Cảnh tượng đó khá riêng tư khiến cho anh Li cảm thấy rất ngại ngùng. "Tôi chỉ có thể nhắm mắt làm ngơ", Li nói. Tuy nhiên, đó vẫn chưa phải là tất cả.

Đêm hôm đó, cô bạn gái kia đã ngủ lại phòng ký túc xá. Trong ánh đèn ngủ mập mờ, anh Li đã nhìn thấy cảnh tượng người bạn cùng phòng mình lăn lộn trên giường cùng với bạn gái. Một lúc sau, anh Li tiếp tục nghe thấy những tiếng thở hổn hển và những âm thanh nhạy cảm. Thậm chí sáng hôm sau, Li còn nhìn thấy giấy vệ sinh mà bạn mình dùng còn để trên bàn. Biết rõ người bạn cùng phòng mình với cô bạn gái đang làm gì, anh Li vô cùng khó chịu và xấu hổ thay. Tuy nhiên vì giữ phép lịch sự, Li quyết định im lặng.

Bạn cùng phòng dẫn người yêu về, chàng trai tức giận khi nghe tiếng thở hổn hển giữa đêm - 2

Giấy vệ sinh mà người bạn của anh Li sử dụng.

"Tôi đã nghĩ đến chuyện báo cáo việc này với người quản lý ký túc xá nhưng cuối cùng lại quyết định không báo vì không muốn bạn cùng phòng bị phạt. Tôi không muốn làm mất lòng mọi người. Tôi cũng đã hỏi những người bạn còn lại trong phòng rằng tại sao không phản ánh. Hóa ra tất cả mọi người đều có suy nghĩ giống tôi", anh Li chia sẻ.

Tuy nhiên, vì không thể để tình trạng này tiếp diễn thêm nữa, anh Li đã quyết định nói chuyện với người bạn cùng phòng mình để chia sẻ cảm nhận của mọi người về việc đưa bạn gái về ký túc xá. Từ sau đó, người bạn này đã hạn chế dẫn bạn gái về hơn, cả hai người cũng ngại ngùng mỗi lần gặp anh Li.

Cư dân mạng Đài Loan hiện đang bàn tán rất nhiều về câu chuyện của anh Li. Hầu hết mọi người đều đồng cảm với anh, đồng thời chỉ trích người bạn kia vì bất lịch sự: "Thật không hiểu sao người ta có thể dẫn bạn gái về hú hí trong khi vẫn có nhiều người khác trong phòng", "May mà mấy người không bị anh bạn đó đuổi ra khỏi phòng đó", "Đúng là chuyện khó nói"...

Lẻn đi ân ái khi du lịch cùng gia đình bạn gái, chàng trai ngỡ ngàng với người nằm bên
Chàng trai đã trốn vào phòng để ôm ấp và "ân ái" với bạn gái. Tuy nhiên không lâu sau đó, anh đã sốc nặng khi khám phá ra sự thật.
Khánh Hằng (Dịch từ ET)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Cư dân mạng