Bạn gửi đoạn "phim người lớn" có mặt mình, người phụ nữ sốc nặng về hành động của chồng cũ

Khánh Hằng - Ngày 16/01/2022 10:30 AM (GMT+7)

Đột nhiên thấy bản thân xuất hiện trên "trang web đen", người phụ nữ không ngờ lại phát giác hành động ghê tởm của chồng cũ.

Một người phụ nữ Đài Loan đã vô cùng tức giận và bức xúc khi phát hiện ra rằng chồng cũ đã cố tình quay lén hình ảnh nhạy cảm của mình trong lúc "ân ái", sau đó đăng tải lên "trang web đen", khiến danh dự của cô bị ảnh hưởng nghiêm trọng.

Theo truyền thông địa phương đưa tin, cô Hua Hua sống tại huyện Nam Đầu, Đài Loan, đã kết hôn với anh Qiu vài năm trước, tuy nhiên cuộc hôn nhân của cả 2 lại không hòa hợp và hạnh phúc. Trong vài năm sống chung, cô Hua Hua và anh Qiu cũng không có con chung.

Năm 2021, có một lần cô Hua Hua và anh Qiu đã cùng nhau làm "chuyện ấy" trong xe ô tô. Không thể ngờ trong suốt quá trình này, anh Qiu đã bí mật ghi lại cảnh riêng tư của 2 vợ chồng bằng điện thoại của mình. Khi ấy, cô Hua Hua không hề biết gì về chuyện này.

Ảnh minh họa.

Ảnh minh họa.

Vài tháng sau, khi tình cảm đi đến rạn nứt không thể cứu vãn được nữa, cô Hua Hua và anh Qiu quyết định đệ đơn ly hôn. Sau khi tòa án phán quyết vụ ly hôn thành công, cô Hua Hua cứ nghĩ rằng sẽ không bao giờ gặp lại anh Qiu nữa.

Không ngờ một hôm, một người bạn của cô Hua Hua đã gửi cho cô một đoạn "phim người lớn", nói rằng đã nhìn thấy một người rất giống cô Hua Hua xuất hiện trên "trang web đen". Không tin lời người bạn nói, cô Hua Hua tự mình vào xác nhận mới sốc nặng khi nhận ra người phụ nữ trong đoạn phim đó đúng là mình. Hóa ra, anh Qiu đã bí mật ghi lại cảnh riêng tư của 2 vợ chồng rồi đăng tải lên trang web "phim người lớn". Không chỉ bị quay video, cô Hua Hua còn bị chồng cũ đăng tải nhiều hình ảnh khỏa thân lên trang web này. 

Hành động của anh Qiu đã hủy hoại nghiêm trọng thanh danh của cô Hua Hua, ảnh hưởng trực tiếp tới cuộc sống của cô, khiến cô không còn mặt mũi nào nhìn những người xung quanh được nữa. Không thể chấp nhận hành vi này, cô Hua Hua đã quyết định khởi kiện chồng cũ.

Khi bị thẩm vấn, anh Qiu vẫn trơ trẽn nói rằng đoạn "phim nóng" đó được quay lại với sự tình nguyện và đồng ý của cô Hua Hua khi cả 2 vẫn còn là vợ chồng hợp pháp. Tuy nhiên, khi bị hỏi tại sao lại đăng tải đoạn clip riêng tư đó lên "trang web đen" thì anh Qiu bắt đầu cứng họng, không thể trả lời được nữa.

Tại phiên tòa xét xử của Tòa án Nhân dân huyện Nam Đầu, thẩm phán cho rằng để thỏa mãn dục vọng cá nhân, anh Qiu đã cố tình ghi lại hình ảnh riêng tư của cô Hua Hua trong lúc cả 2 quan hệ tình dục, để lại nỗi đau lớn về cả thể xác và tinh thần cho cô Hua Hua, đó rõ ràng là sự xâm phạm quyền cá nhân. Hành động của anh Qiu không chỉ đi ngược lại với thuần phong mỹ tục mà còn xâm phạm nghiêm trọng đời tư của người khác.

Điều quan trọng là sau khi quay lén cô Hua Hua, anh Qiu còn đăng tải đoạn clip này lên "trang web đen" để nhiều người xem được, ảnh hưởng trực tiếp tới danh dự của cô Hua Hua, có thể khiến cuộc sống trong tương lai của cô bị hủy hoại.

Sau đó, anh Qiu đã thú nhận hành vi xấu xa của mình. Tuy nhiên, trong quá trình đôi bên hòa giải với nhau, anh Qiu vẫn chưa hề thực hiện được trách nhiệm bồi thường của mình như đã hứa hẹn từ trước.

Cuối cùng, sau khi xem xét mục đích và động cơ phạm tội, cùng với tình trạng kinh tế và hoàn cảnh của anh Qiu, tòa án đã tuyên phạt người đàn ông này 5 tháng tù giam, cộng với việc nộp phạt 1.000 Đài tệ (hơn 820 nghìn đồng).

Yêu nhau 2 ngày đã về sống chung, chàng trai hoảng hốt khi biết thân phận bạn gái
Cãi nhau vì mất ví nên phải nhờ tới sự giúp đỡ của cảnh sát, chàng trai không ngờ lại phát giác thân thận của bạn gái.

Tin tức 24h

Khánh Hằng
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h