Chồng vừa về thì cảnh sát gõ cửa, vợ phát hiện sự thật kinh hoàng về người chồng 20 năm

Khánh Hằng - Ngày 09/01/2022 13:30 PM (GMT+7)

Đang ngủ thì bị cảnh sát đập cửa, lúc ấy người vợ mới phát hiện ra sự thật kinh hoàng về người chồng sống chung với mình hơn 20 năm qua.

Một người phụ nữ tại Mỹ đã vô cùng bàng hoàng, rối loạn và thất vọng khi biết được người chồng sống cùng mình hơn 2 thập kỷ hóa ra lại là một kẻ sống 2 mặt, thậm chí còn là kẻ giết người. Trong suốt khoảng thời gian sống bên người vợ này, anh ta cũng duy trì mối quan hệ như vợ chồng với một người phụ nữ khác, sau đó giết hại người phụ nữ này.

Bà Melanie Addie, sống tại bang Missouri của Mỹ luôn rất tin tưởng và yêu thương người chồng của mình là James Addie, 56 tuổi. Cả 2 đã sống bên nhau hơn 2 thập kỷ nhưng bà Melanie không hề biết rằng ông James đã quan hệ với một người phụ nữ khác tên Molly Watson, 35 tuổi.

Bà Melanie.

Bà Melanie.

Vào ngày 27/4/2018, chỉ 3 ngày trước khi ông James định kết hôn với cô Molly, cảnh sát đã tìm thấy thi thể của cô Molly nằm bên ngoài ô tô của cô ở Quận Monroe, thuộc bang Missouri. Cảnh sát phát hiện có một vết đạn sau đầu cô Molly và xác định đây là một vụ giết người. Chỉ đến khi cảnh sát tới gõ cửa để bắt giữ ông James, bà Melanie mới phát hiện ra sự thật kinh hoàng về người cùng mình "đầu gối tay ấp".

Bà Melanie và ông James đã quen biết nhiều năm, sau đó kết hôn và có với nhau 2 người con: Con gái tên Emma và con trai tên Ben. Trong suốt cuộc hôn nhân kéo dài hơn 2 thập kỷ, bà Melanie cho biết ông James là kiểu người "ích kỷ, thích kiểm soát và đáng sợ", tuy nhiên bà Melanie vẫn yêu chồng và chưa bao giờ nghĩ đến chuyện ông ta ngoại tình sau lưng mình.

Mãi sau này khi biết được sự thật, bà Melanie mới nhớ lại một số điều đáng nghi về chồng mình mà trước đây bà không hề nhận ra.

Bà Melanie kể lại: "Ông ấy nghỉ làm lúc 3h chiều nhưng thường phải 5h chiều mới về nhà. Tôi từng hỏi: "Tại sao anh luôn về muộn thế?" nhưng kết quả chúng tôi chỉ cãi nhau. Ông ấy không muốn nói bất kỳ điều gì với tôi".

Ông James và cô Molly.

Ông James và cô Molly.

Trong những năm sống bên nhau, ông James cũng từng có 2 chuyến du lịch mà không có bà Melanie đi cùng. Ông James nói rằng đó là một chuyến công tác tới Florida và một chuyến đi nghỉ cùng bạn bè tới Mexico.

Sau này, bà Melanie mới biết được rằng cả 2 chuyến đi ấy, ông James đều đi du lịch cùng cô Molly khi bà Melanie tìm được những bức ảnh họ chụp cùng nhau cất giấu trong kho để đồ của nhà để xe, ở nơi họ sống cùng nhau. Được biết, ông James đã ngoại tình với cô Molly trong khoảng thời gian hơn 7 năm.

Vào ngày cô Molly bị sát hại, ông James nói dối vợ rằng sẽ đến nhà một người bạn. Nửa đêm hôm đó, ông ta quay lại khi bà Melanie đang ngủ. Sau đó, bà Melanie bị đánh thức bởi tiếng đập cửa của cảnh sát nói rằng chồng bà đã trở thành nghi phạm giết người. Bà Melanie đã vô cùng đau khổ và thất vọng khi phát hiện ra sự thật về người chồng mình sống chung nhiều năm qua. Không chỉ sống 2 mặt với 2 người phụ nữ, ông ta còn là một kẻ sát nhân.

Ông James và cô Molly trong chuyến đi tới Mexico.

Ông James và cô Molly trong chuyến đi tới Mexico.

Cuối cùng, bà Melanie đã quyết định ly hôn với ông James. Người đàn ông này cũng bị bắt giữ với cáo buộc giết người.

Công tố viên Talley Smith cho biết: "Cuộc điều tra dữ liệu trong điện thoại của cô Molly cho thấy chỉ một ngày trước khi chết, cô ấy đã đi tìm kiếm cáo phó của bà Melanie Addie".

Anh trai của nạn nhân Molly, anh Tim Watson cho biết em gái mình toàn tâm toàn ý, một lòng một dạ yêu ông James khi còn sống. Tuy nhiên, anh Tim và nhiều người khác trong gia đình không ủng hộ mối quan hệ này bởi họ có linh cảm xấu về ông James.

Mark Price, một nhân viên tư pháp địa phương, người đã giúp ông James và cô Molly làm giấy đăng ký kết hôn, nhớ lại rằng ông James đã tỏ ra bối rối khi trả lời những câu hỏi về cuộc hôn nhân trước, giống như đang nói dối.

Ông James bị kết án tù chung thân.

Ông James bị kết án tù chung thân.

Nếu ông James chính thức kết hôn với cô Molly, ông ta sẽ phạm tội đa thê, có nghĩa là kết hôn với một người khi đang trong tình trạng hôn nhân với một người khác. Tại bang Missouri của Mỹ, đây là một tội nhẹ và có thể bị kết án 1 năm tù.

Khoảng 1 tuần sau khi ông James bị bắt giữ, bà Melanie đã tới thăm ông ta. Khi ấy, ông James vẫn một mực khẳng định mình bị oan và không giết hại cô Molly. "Không đời nào tôi gây ra tội ác này", ông James tuyên bố trước tòa. Hơn 1 tuần sau đó, bà Melanie đệ đơn ly hôn với ông ta.

Thế nhưng cuối cùng, người đàn ông này vẫn phải nhận sự trừng phạt xứng đáng với hành động tội ác của mình. Vào năm 2021, ông James Addie bị kết tội giết người cấp độ một và hành động tội phạm có vũ trang. Tháng 7/2021, ông ta đã bị kết án tù chung thân không được ân xá.

Tưởng chồng muốn ân ái giữa đêm vì say rượu, người phụ nữ choáng nặng khi xong chuyện
Đang ngủ thì thấy bàn tay đụng chạm vào người mình, người phụ nữ cứ tưởng rằng chồng muốn "ân ái" nhưng sự thật hoàn toàn trái ngược.

Tin tức 24h

Khánh Hằng
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h