Yêu nhau 2 ngày đã về sống chung, chàng trai hoảng hốt khi biết thân phận bạn gái

Khánh Hằng - Ngày 07/01/2022 13:00 PM (GMT+7)

Cãi nhau vì mất ví nên phải nhờ tới sự giúp đỡ của cảnh sát, chàng trai không ngờ lại phát giác thân thận của bạn gái.

Truyền thông địa phương đưa tin, một người đàn ông Đài Loan đã quen biết với một người phụ nữ hơn mình tới 24 tuổi. Khi mới quen nhau 2 ngày, cặp đôi đã về sống chung. Sau đó, chàng trai sốc nặng khi biết danh tính thật của bạn gái mình.

Theo đó, anh Gao, 24 tuổi, sống tại thành phố Cao Hùng, Đài Loan, gần đây đã quen biết với cô Huang, 48 tuổi. Cả 2 lần đầu gặp nhau trong siêu thị và nhanh chóng phải lòng nhau. Chỉ sau 2 ngày quen biết, anh Gao và cô Huang đã chuyển về sống chung với nhau như vợ chồng.

Yêu nhau 2 ngày đã về sống chung, chàng trai hoảng hốt khi biết thân phận bạn gái - 1

Vào 4h sáng ngày 6/1/2022 vừa qua, anh Gao bất ngờ gọi điện báo cáo với cảnh sát thành phố Cao Hùng, nhờ sự hỗ trợ của họ. Anh Gao khai với cảnh sát rằng vào nửa đêm, anh cảm thấy đói bụng nên đã ra ngoài ăn nhưng khi đi tìm ví, anh Gao đã lục lọi khắp người mà vẫn không thấy ví đâu trong khi bình thường anh chỉ để ở túi áo hoặc túi quần. 

Sau đó, anh Gao đã quay về nhà và hỏi cô Huang xem có biết mình để ví ở đâu không. Cô Huang trả lời rằng không biết nhưng anh Gao lại cảm thấy bạn gái mình có dấu hiệu bất thường. Anh Gao linh cảm rằng chính cô Huang đã ăn trộm ví tiền của mình nên đã đổ lỗi cho cô, nhưng người phụ nữ này nhất quyết không nhận. Đôi bên đã nảy sinh tranh cãi kịch liệt lúc sáng sớm, không còn cách nào khác nên anh Gao mới nhờ đến sự giúp đỡ, giải quyết của cảnh sát.

Yêu nhau 2 ngày đã về sống chung, chàng trai hoảng hốt khi biết thân phận bạn gái - 2

Anh Gao nói thêm với cảnh sát rằng anh và cô Huang gặp nhau trong siêu thị và đã trúng "tiếng sét ái tình". Chỉ sau 2 ngày yêu nhau, cả 2 đã về sống chung một nhà dù anh Gao không hề biết bất cứ điều gì về xuất thân cũng như hoàn cảnh của cô bạn gái gấp đôi tuổi mình. 

Đối diện với lời chất vấn của anh Gao, cô Huang thậm chí còn chìa ví tiền của mình ra cho anh ấy kiểm tra để chứng minh mình vô tội.

Khi cảnh sát đến nơi, điều đầu tiên họ làm là điều tra danh tính của anh Gao và cô Huang. Thật tình cờ và trùng hợp, sau khi kiểm tra, cảnh sát phát hiện cô Huang lại chính là đối tượng bị Văn phòng Công tố quận Linh Nhã, thành phố Cao Hùng, truy nã vì tội trộm cắp, công bố hồi tháng 11/2021. Sau khi xác nhận điều này, cô Huang đã bị cảnh sát bắt giữ ngay tại chỗ.

Yêu nhau 2 ngày đã về sống chung, chàng trai hoảng hốt khi biết thân phận bạn gái - 3

Hóa ra trước đây, cô Huang từng có hành vi trộm cắp và phải hầu tòa để định tội. Tuy nhiên, cô ta đã giả bệnh để được vào bệnh viện điều trị, sau đó bỏ trốn. Không thể ngờ khi vừa mới tìm được tình yêu, cô ta lại bị phát giác theo cách này.

Theo ông Liang Dongshan, giám đốc Văn phòng Công tố quận Linh Nhã, cho biết những người có liên quan đến vụ kiện tụng cần phải chú ý đến thông báo trong văn bản và có mặt tại tòa đúng giờ, nếu có thay đổi về nơi cư trú hoặc các lý do khác cần phải chủ động thông báo và yêu cầu dời lịch để tránh bị thiệt hại quyền lợi của các bên.

Về phía anh Gao, anh vô cùng sốc và hoảng hốt khi biết người bạn gái của mình lại là tội phạm truy nã. "Tôi vô cùng hối hận vì chuyện đó", anh Gao chia sẻ. Giờ đây, chàng trai 24 tuổi có lẽ không bao giờ dám tin vào " tình yêu sét đánh" và không dám sa chân vào những cuộc tình chóng vánh mà không tìm hiểu kỹ nữa.

Nữ đại gia tuyển chồng đủ sức yêu 28 lần/ngày, hơn 60.000 trai trẻ ứng tuyển giờ ra sao?
Từng tuyên bố muốn tuyển chồng trẻ để đáp ứng nhu cầu 28 lần/ngày, cuộc sống của nữ đại gia người Thái Lan hiện nay khiến nhiều người bất ngờ.

Tin tức 24h

Khánh Hằng
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h