Bản tin tiêu dùng: Hé lộ sự thật rợn người bên trong xưởng gia công cá viên chiên

Ngày 25/11/2019 11:00 AM (GMT+7)

Những túi nguyên liệu không rõ nguồn gốc, trữ trong tủ cấp đông đổ trực tiếp vào máy cáu bẩn cùng các loại phụ gia không an toàn.

Hé lộ sự thật rợn người bên trong xưởng gia công cá viên chiên

Tại một xưởng gia công cá viên chiên, nem chua rán tại An Khán (Hoài Đức, Hà Nội) PV đã ghi nhận những túi nguyên liệu không rõ nguồn gốc, trữ trong tủ cấp đông đổ trực tiếp vào máy cáu bẩn cùng các loại phụ gia không an toàn. Thế nhưng, cá viên chiên, nem chua rán "siêu bẩn" này lại là món ăn vặt hút khách ở cổng trường, vỉa hè.

Thịt lợn gác bếp, bán nhiều vô kể, giá rẻ đáng ngờ

Thịt lợn hơi đắt chưa từng có 70.000-80.000 đồng/kg, thịt lợn ở chợ giá vọt lên 130.000-180.000 đồng/kg, thậm chí 200.000 đồng/kg tuỳ loại. Thế nhưng, thịt lợn sấy khô (thịt lợn gác bếp) lại được rao bán với giá chỉ từ 280.000-300.000 đồng/kg.

Tiểu thương kinh doanh ế ẩm do giá nhiều mặt hàng tăng theo thịt lợn

Thời gian gần đây, giá thịt lợn lên cao đỉnh điểm, nhiều mặt hàng như giò, chả, nem… cũng được đà tăng giá chóng mặt khiến hoạt động kinh doanh của nhiều tiểu thương gặp khó khăn. Theo đó, giò lụa loại thường tăng thêm 30.000 đồng/kg, riêng loại ngon có giá 210.000 đồng/kg tăng 60.000 đồng/kg.

Nuôi con lông trắng như tuyết, mắt đỏ như máu, lời 300 triệu/năm

Anh Lê Ngọc Long, trú tại xã Quảng Hòa (Quảng Xương, Thanh Hóa) đã thầu 3.000m2 đất để xây dựng trang trại nuôi thỏ trắng. Qua 3 năm nuôi loài thỏ lông trắng như tuyết, mắt đỏ như màu này, anh Long đúc kết được nhiều kinh nghiệm cho bản thân và từ nguồn bán thỏ giống, thỏ thịt thương phẩm gia đình anh lời 300 triệu đồng/năm.

Thêm một cơ sở cắt mác Trung Quốc, dán nhãn Chanel và Gucci

Lực lượng chức năng phát hiện các nhân viên của một cơ sở tại Hà Nội đang thực hiện hành vi cắt mác hàng Trung Quốc, gắn mác thương hiệu nổi tiếng cho vào túi chuẩn bị đi giao. Cụ thể, hàng nghìn sản phẩm quần áo, giày dép, túi xách có chữ Trung Quốc trộn lẫn hàng hóa mang thương hiệu Dior, Chanel, Louis Vuitton, Gucci...

K.T (Tổng hợp)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Giá cả thị trường Tết