Bạn trai đã phản bội còn mặt dày đòi quà, cô gái xinh đẹp "trả thù" vô cùng thâm sâu

Ngày 30/12/2018 19:45 PM (GMT+7)

Vừa bị lừa dối, vừa bị chia tay đòi lại tiền, cô gái trẻ quyết định đáp trả người yêu cũ một cách hài hước và thâm sâu.

Maria Panchal, một nữ sinh trung học đến từ Colorda, Mỹ, đã hẹn hò với bạn trai cũ Jaylen trong gần 1 năm. Nhưng khi chỉ còn cách buổi dạ hội của trường 1 tuần, Jaylen gọi điện tuyên bố chia tay.

"Anh ta phải đi thi đấu bóng rổ và gọi điện đến cho tôi nói: 'Mối quan hệ này sẽ chấm dứt'", Maria nhớ lại.

Bạn trai đã phản bội còn mặt dày đòi quà, cô gái xinh đẹp amp;#34;trả thùamp;#34; vô cùng thâm sâu - 1

Cô gái trẻ Maria Panchal.

Sau đó, cô phát hiện thì ra lý do chia tay thực sự là anh ta đi dạ hội cùng cô gái khác. Cũng trong khoảng thời gian đó, anh ta còn đòi lại số tiền 95 USD mà anh ta đã bỏ ra cho bạn gái sắm sửa váy đầm dự tiệc.

Tức giận và buồn bã vì bị bạn trai phản bội lại còn đòi quà, Maria đem chuyện này kể cho bạn bè nghe và bắt đầu nghĩ cách trả đũa người yêu cũ. "Mọi người, tớ nghĩ cần làm gì đó thật hay ho, cần cho anh ta một bài học", Maria nói với các bạn.

Bạn trai đã phản bội còn mặt dày đòi quà, cô gái xinh đẹp amp;#34;trả thùamp;#34; vô cùng thâm sâu - 2

Maria đã "trả thù" bạn trai cũ theo cách vừa hài hước, vừa văn minh.

Cô nàng này không có ý định làm tổn hại đến người yêu cũ mà chỉ muốn gây rắc rối cho anh ta một chút. Sau đó, Maria nghĩ ra một kế hoạch khá hài hước. Cô đi khắp các ngân hàng để đổi được 95 USD tiền xu trả lại cho người cũ. Số tiền này đều là những đồng xu có mệnh giá rất nhỏ.

Maria để số tiền này trước sân nhà người yêu cũ với dòng chữ nhắn lại: "Đây là toàn bộ 95 USD của anh. Đi prom vui vẻ nhé".

Sau đó, cô gái trẻ quyết định đăng tải kế hoạch của mình lên mạng xã hội Twitter bởi nó dễ dàng hơn việc đi nhắn tin kể cho tất cả bạn bè. Dòng trạng thái nhanh chóng gây xôn xao cư dân mạng, mọi người ngay lập tức nhảy vào ủng hộ màn trả đũa của cô.

Bạn trai đã phản bội còn mặt dày đòi quà, cô gái xinh đẹp amp;#34;trả thùamp;#34; vô cùng thâm sâu - 3

Maria được một anh chàng khác mời đi dạ hội.

Về phần mình, anh người yêu cũ cũng đăng một bức ảnh chụp những chai đựng tiền xu lên Twitter với dòng trạng thái: "Khi bạn chia tay với cô người yêu cũ điên rồ và cô ta thề phải chọc tức được bạn, nhưng thực tế, cô ta chỉ khiến bạn không nhịn được cười. Anh rất nóng lòng muốn gặp em ở buổi vũ hội đấy".

Anh ta nói với báo chí rằng mình chưa bao giờ lừa dối Maria mà chia tay cô vì họ liên tục cãi nhau. Còn Maria, sau khi chia tay không lâu, cô đã được một anh bạn rất điển trai mời đến buổi vũ hội. Cô nói mình đã khá sốc khi kế hoạch của mình lan truyền trên mạng xã hội và cũng thấy vui vì được mọi người ủng hộ.

Cô gái khởi kiện bạn trai vì... của quý dài bất thường, đòi bồi thường 200 triệu
Vụ kiện đã khiến rất nhiều người choáng váng vì nguyên nhân bắt nguồn từ... "của quý" của người bạn trai.
Bảo Linh (Dịch từ TeenVogue)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Xã hội