Bàng hoàng con gái giết mẹ, nhét xác vào vali

Ngày 13/08/2014 21:08 PM (GMT+7)

Ngày 13/8, cảnh sát Indonesia đã bắt một cô gái người Mỹ và bạn trai vì bị tình nghi giết chết chính mẹ đẻ của mình và nhét xác vào trong vali tại một khách sạn sang trọng ở Bali, Indonesia.

Djoko Hariutomo, cảnh sát trưởng thành phố Denpasar, Bali, cho biết, nạn nhân là bà Sheila von Weise Mack, 62 tuổi. Nạn nhân đã bị đánh cho đến chết và bị nhét xác vào một chiếc vali tại khách sạn St. Regis Bali.

Con gái nạn nhân, Heather Mack, 18 tuổi, và bạn trai Peter Schaefer, 21 tuổi, đã bị cảnh sát phát hiện đang ngủ trong một căn phòng khách sạn ở Kuta cách khách sạn St. Regis 10km.

Cặp tình nhân này khai với cảnh sát rằng, 3 người bị một băng đảng xã hội đen bắt giữ, sau đó bà mẹ Sheila của cô gái đã bị các thành viên của băng đảng này giết chết, còn cô gái và nhân tình của mình đã trốn được.

Tuy nhiên, lời khai của các nhân viên khách sạn và tài xế taxi, những người đã bàn giao xác của người phụ nữ cho cảnh sát, lại hoàn toàn khác.

Bàng hoàng con gái giết mẹ, nhét xác vào vali - 1

 Chiếc vali chứa xác của người phụ nữ xấu số.

Viên tài xế taxi kể lại rằng, Heather Mack và Schaefer đã gọi anh ta đến khách sạn, đặt một chiếc vali vào cốp và 2 chiếc khác vào ghế sau taxi, sau đó quay trở lại khách sạn mà không thấy trở ra.

Sau 2 giờ đồng hồ, viên tài xế taxi đi vào trong và thông báo cho các nhân viên khách sạn. Các nhân viên khách sạn sau đó đã kiểm tra phòng của gia đình này và không thấy ai trong phòng.

Khi tài xế taxi và viên quản lý khách sạn mở cốp xe, họ thấy máu ở trên chiếc vali và đã lái xe tới đồn cảnh sát. Tại đây, cảnh sát đã tìm thấy xác của người phụ nữ xấu số bị nhét trong chiếc vali này.

Cảnh sát cho hay, theo như giấy tờ tùy thân, người phụ nữ này đến từ Minnesota. Tuy nhiên, các nhà chức trách Mỹ vẫn chưa xác nhận chính xác nơi thường trú của người phụ nữ này.

St. Regis là một trong những khách sạn sang trọng nhất ở Bali. Giá phòng rẻ nhất ở đây cũng đã lên tới 470$ một đêm.

Theo Trung Nguyễn (CNN). (Khampha.vn)
Nguồn:

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin hot