Báo Hàn đưa tin về hành động "nổi đóa" để bảo vệ học trò của thầy Park

Ngày 07/09/2019 08:32 AM (GMT+7)

Truyền thông Hàn Quốc vẫn tích cực đưa tin về hành trình của thầy trò HLV Park Hang-seo tại vòng loại World Cup 2022.

Tuyển Việt Nam đã có một trận đấu khá khó khăn trên sân Thái Lan trong trận ra quân ở vòng loại thứ 2 World Cup 2022 khu vực châu Á. Thầy trò HLV Park Hang-seo mang về 1 điểm, riêng ông Park bị một thẻ vàng trong tình huống phản ứng với trọng tài để bảo vệ Bùi Tiến Dũng.

Tờ Spotvnews của Hàn Quốc mô tả lại tình huống lúc ấy: "Về cuối trận, không khí trở nên rất nóng".

"Sau khi HLV Nishino vào sân thể hiện sự bất mãn, HLV Park từ băng ghế huấn luyện chạy tới và phản ứng mạnh mẽ. Ông Park bị trọng tài phạt thẻ vàng, và sau đó trở lại khu vực của mình trong sự la ó từ CĐV đội chủ nhà".

"Ông Park không hề bận tâm tới việc bị la ó. Để đáp lại những hành động của Akira Nishino, HLV Park Hang Seo chấp nhận hy sinh bản thân để bảo vệ cầu thủ của mình. Trong suốt trận đấu, ông đứng ra sát đường biên, la hét và yêu cầu các học trò phải tập trung vào mọi tình huống. Thật ấn tượng với một vị HLV đầy nhiệt huyết như thế".

Sau trận đấu, HLV Park Hang-seo chia sẻ: "Có lẽ là tôi có lỗi vì phải nhận một chiếc thẻ vàng rồi. Trên sân có tình huống này tình huống kia, tôi có hành động không đúng mực thì tôi xin lỗi".

Báo Hàn đưa tin về hành động amp;#34;nổi đóaamp;#34; để bảo vệ học trò của thầy Park - 1

Bùi Tiến Dũng và Chanathip có nhiều tình huống đối mặt trong trận đấu. Ảnh: FAT

Tờ SportsKorea cũng đưa ra lý giải cho hành động của ông Park: “Với tính chất căng thẳng của trận đấu, cả Thái Lan và Việt Nam đều thi đấu hết sức quyết liệt. Có thể thấy, cầu thủ Thái Lan đã có không ít pha vào bóng thô bạo. Điều đó khiến cho HLV Park Hang-seo bực bội.

HLV Park Hang-seo trước đó đã tranh cãi với HLV Akira Nishino sau khi Trọng Hoàng nằm sân vì bị phạm lỗi. Thời điểm ấy, trợ lý HLV, Lee Young Jin đã phải đứng ra làm hòa.

Đội tuyển Thái Lan vẫn duy trì lối đá rắn cho tới khi hết trận. Và khi thấy Bùi Tiến Dũng nằm sân, ông ấy đã chạy tới phàn nàn. Lần này, HLV Park Hang-seo đã phải nhận thẻ vàng. Ông ấy đã quay lại băng ghế huấn luyện với nụ cười nhếch mép”.

Trong khi đó, MTStar News nhìn nhận trận hòa này là một điều đáng thất vọng với Thái Lan: “Việt Nam vs Thái Lan, một cuộc chiến trí não căng thẳng trên băng ghế chỉ đạo và khốc liệt dưới sân kết thúc với tỷ số 0-0.

Các học trò của HLV Park Hang-seo có 1 điểm mà như thắng trong chuyến làm khách khó khăn, hài lòng với những nỗ lực. Ông Park là người rất giỏi trong cuộc chiến tâm lý đã chỉ cho các học trò của mình phải làm gì cho đúng.

Với Thái Lan thì ngược lại, phải chia điểm với đối thủ lớn nhất khu vực, kết quả không khác gì trận thua”.

HLV Park Hang-seo nhận thẻ vàng, Văn Lâm cứu thua xuất thần phút bù giờ cuối cùng
Trận đấu kết thúc với tỷ số hòa 0-0. Đây là khởi đầu thuận lợi của đoàn quân ông Park Hang-seo trong hành trình của vòng loại World Cup 2022.
Theo Vi An
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Đội tuyển Việt Nam