Bảo mẫu dùng cây cọ nhà vệ sinh chà mạnh vào bộ phận sinh dục bé trai 2 tuổi

Ngày 27/12/2017 15:13 PM (GMT+7)

Hình ảnh người phụ nữ dùng cây cọ lau chùi nhà vệ sinh rồi chà mạnh vào bộ phận sinh dục của bé trai khiến cư dân mạng rất bức xúc.

Đoạn clip dài khoảng 3 phút ghi lại cảnh một người phụ nữ dùng cây cọ lau chùi nhà vệ sinh chà mạnh vào bộ phận sinh dục của trẻ nhỏ khiến cư dân mạng hết sức phẫn nộ.

Theo đó, người phụ nữ cho trẻ đứng vào chậu nước rồi liên tục dùng cây cọ chà vào bộ phận sinh dục và đánh đập, mặc cho đứa bé kêu khóc. Sau đó, người này túm trẻ ra ngoài, tát vào đầu rồi lấy chiếc quần nhúng vào chậu nước ban đầu.

Bảo mẫu dùng cây cọ nhà vệ sinh chà mạnh vào bộ phận sinh dục bé trai 2 tuổi - 1

Người phụ nữ dùng cây cọ chà nhà vệ sinh để chà vào bộ phận sinh dục trẻ (Ảnh cắt từ clip)

Sau khi đăng tải, đoạn clip đã thu hút sự chú ý của nhiều người. Mọi người đểu tỏ ra bức xúc trước hành vi bạo hành trẻ dã man trên. Bạn Ngọc Hương nói: “Thời tiết đang lạnh, bà ấy còn đi tất mà để đứa trẻ đứng ngoài trời không mặc quần! Mong pháp luật trừng trị nghiêm minh những người như thế này”.

Thành viên Hưởng Hòa bức xúc: “Tại sao có thể dùng cây cọ để chà vào bộ phận sinh dục của trẻ. Thật không thể tin nổi”.

Bảo mẫu dùng cây cọ nhà vệ sinh chà mạnh vào bộ phận sinh dục bé trai 2 tuổi - 2

Người này còn dùng tay đánh mạnh vào đầu bé trai (Ảnh cắt từ clip)

Theo tìm hiểu, bé trai trong clip tên Đỗ Đắc M. (2 tuổi, ngụ xã Đắk Wer, huyện Đắk R'Lấp, tỉnh Đắk Nông). Bé M. được gia đình gửi tại cơ sở giữ trẻ của bà V. (xã Kiến Thành) – người phụ nữ bạo hành trẻ trong clip từ tháng 8-2016 với giá 1 triệu đồng/tháng. Ngoài bé M., còn có khoảng 10 trẻ nhỏ khác được bà V. nhận giữ. Hiện cơ quan chức năng đang vào cuộc điều tra làm rõ vụ việc.

Trao đổi với chúng tôi chiều 27/12, lãnh đạo UBND xã Kiến Thành, huyện Đắk R'Lấp cho biết đang chỉ đạo các ban ngành địa phương vào cuộc để điều tra vụ bạo hành trẻ em nghiêm trọng vừa mới xảy ra.

“Sau khi nắm được thông tin, công an xã đã mời bà V. cùng các bên liên quan lên làm việc. Đồng thời đóng cửa cơ sở giữ trẻ trên để điều tra làm rõ”, vị lãnh đạo nói.

>> Xem thêm: Những vụ giúp việc bạo hành trẻ chấn động: Quẹt cây lau nhà vào mặt, gí tay trẻ trong bếp

Khai Tâm
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Thời sự