Báo Úc: Đã tìm thấy hộp đen của MH370

Ngày 11/04/2014 10:40 AM (GMT+7)

Lực lượng tìm kiếm vừa tìm thấy hộp đen của máy bay mất tích Malaysia Airlines, theo một báo cáo chưa được xác nhận.

Trang tin News.com.au của Úc hôm nay (11/4) đưa tin lực lượng tìm kiếm vừa tìm thấy hộp đen của máy bay mất tích Malaysia Airlines, theo một báo cáo chưa được xác nhận. Thông tin chi tiết hơn sẽ được làm rõ trong cuộc họp báo ngắn sắp diễn ra của Thủ tướng Úc Tony Abbott. 

Đài phát thanh 6PR của thành phố Perth (Úc) chia sẻ trên mạng xã hội Twitter rằng thông tin nói trên do chuyên gia hàng không Geoffrey Thomas cung cấp.

Báo Úc: Đã tìm thấy hộp đen của MH370 - 1

Chuyên gia hàng không Geoffrey Thomas. 

Geoffrey Thomas là tổng biên tập của trang tin airlineratings.com, đồng thời ông cũng là biên tập chính của trang AirlineReview.com

Trước đó, chiều 10/4, tín hiệu nghi của hộp đen mới nhất được một máy bay tuần biển AP-3C Orion của Không lực Úc bắt được trong vùng biển lân cận tàu Ocean Shield đã phát hiện 4 tín hiệu trước đó vào các ngày 6/4 và 8/4.

Báo Úc: Đã tìm thấy hộp đen của MH370 - 2

Tín hiệu thứ 5 này do một trong số 84 phao dò tìm tín hiệu hộp đen ở trên mặt biển thu được. Các cơ quan chức năng của Úc đã tiến hành nghiên cứu tín hiệu thứ 5 này trong đêm để xác định liệu đó có phải là tín hiệu phát ra từ hộp đen chuyến bay MH370 của hãng hàng không Malaysia bị mất tích hay không.

Theo Huệ Bình (News.com.au) (Người lao động)
Nguồn:

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Máy bay MH370