Bất đồng cách tạo dáng chụp ảnh cưới, cô dâu - chú rể bất ngờ quay ra "choảng nhau"

Ngày 02/10/2020 15:00 PM (GMT+7)

Được chia sẻ cách đây không lâu, đoạn clip ghi lại màn "choảng nhau" của cô dâu, chú rể tại một studio đã nhanh chóng trở thành chủ đề được bàn tán rôm rả MXH.

Các cụ thường nói "thuận vợ thuận chồng tát biển đông cũng cạn" nhưng cuộc sống đâu phải lúc nào cũng như mong muốn. Đôi khi chỉ là hành động, lời ăn tiếng nói hay quan điểm trái ngược có thể dấn đến vợ chồng bất hòa. Điển hình như cặp đôi trong clip dưới đây.

Bất đồng cách tạo dáng chụp ảnh cưới, cô dâu - chú rể bất ngờ quay ra amp;#34;choảng nhauamp;#34; - 1

Bất đồng cách tạo dáng chú rể liền ra tay đánh cô dâu.

Theo nội dung đoạn clip ghi lại, một cặp đôi được cho là đang chụp ảnh cưới. Cả hai đều rất hạnh phúc, cùng nhau tạo dáng để có những bức ảnh đẹp và đáng nhớ nhất trong dịp trọng đại của cuộc đời. Ấy thế nhưng, giữa lúc mọi chuyện đang diễn ra suôn sẻ thì cặp đôi lại nảy sinh mâu thuẫn - không tìm được sự đồng điệu khi tạo dáng trước máy ảnh.

Cụ thể, sau khi cố gắng chỉnh dáng đứng vợ tương lai để khớp với mình nhưng không được, chú rể liền dùng tay đánh vào đầu cô dâu. Không phải dạng vừa, nữ chính ngay lập tức tung cước không trượt phát nào vào người ấy.

Bất đồng cách tạo dáng chụp ảnh cưới, cô dâu - chú rể bất ngờ quay ra amp;#34;choảng nhauamp;#34; - 3

Cô dâu liền có màn đáp trả, tạo nên cuộc "hốn chiến".

Sau khi được chia sẻ lên mạng xã hội, đoạn clip đã nhận về lượt xem cực lớn. Phần đa dự đoán về cái kết chẳng mấy tốt đẹp cho cặp đôi.

- "Còn cưới xin gì tầm này".

- "Rồi giờ cưới xin gì nữa. Chỉ là chụp ảnh cưới thôi đã không cùng chí hướng rồi".

- "Mới chỉ là điểm khởi đầu của cuộc hôn nhân mà cả hai đã không thể giải quyết mâu thuẫn nhỏ bé này. Sau nay cuộc sống sẽ còn phát sinh nhiều chuyện, nhiều mâu thuẫn lớn hơn. Vậy lúc đó họ sẽ xử lý thế nào? Lại định dùng "nắm đấm" để giải tỏa?". - "Thấy sai sai ngay từ màn phối đồ rồi. Nhìn style có khác gì cà tím solo với ớt không",....

Ngoài ra, cư dân mạng cũng chia ra thành nhiều phe. Người cho rằng cặp đôi chỉ đang diễn mà thôi, số khác không loại trừ khả năng họ bị ép cưới nên mới dẫn đến hành động cục súc.

Nhà cô dâu bị tố bom 150 mâm cỗ lên tiếng: Chúng tôi ở bản, có biết chuyện gì đâu
Liên hệ theo số điện thoại đặt cỗ nhà hàng Tâm Phúc ở phường Mường Thanh (TP. Điện Biên Phủ, tỉnh Điện Biên) người nghe máy cho biết, sự việc do người...
Theo Quỳnh Chi
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h