Bắt gặp vợ đi với nhân tình, chồng nhảy lên nóc ôtô đánh ghen điên cuồng náo loạn cả phố

Ngày 26/06/2019 11:30 AM (GMT+7)

Người chồng đã đập vỡ kính chắn gió của chiếc ô tô mặc dù nó vẫn đang di chuyển trên đường.

Sự việc xảy ra hôm 14/6 vừa qua tại thành phố Tứ Bình, tỉnh Cát Lâm, Trung Quốc. Camera giao thông trên đường đã ghi lại được toàn bộ vụ đánh ghen kinh hoàng này, sau đó đoạn clip này cũng được lan truyền nhanh chóng trên mạng xã hội, thu hút sự chú ý lớn.

Theo đó, một người đàn ông tên Li đang đi trên đường thì bất ngờ nhìn thấy vợ mình đang ngồi trong xe ô tô với một người đàn ông khác tên Zhang. Quá tức giận khi bắt tận tay vợ ngoại tình, anh Li liền cầm một thanh sắt rồi nhảy lên nắp capo của chiếc ô tô màu bạc, sau đó liên tục đập phá và chửi bới.

Bắt gặp vợ đi với nhân tình, chồng nhảy lên nóc ôtô đánh ghen điên cuồng náo loạn cả phố - 1

Bắt gặp vợ đi với nhân tình, chồng nhảy lên nóc ôtô đánh ghen điên cuồng náo loạn cả phố - 2

Anh Li nhảy lên nóc xe anh Zhang rồi đập nát cửa kính phía trước.

Bất chấp sự hung hãn của anh Li, anh Zhang vẫn tiếp tục lao xe đi, cảnh tượng vô cùng nguy hiểm khiến không ít người trên đường ngoái lại nhìn. Anh Li cũng nhất định không chịu dừng tay, cố gắng bám vào xe, dùng hung khí đập vỡ nắp capo của ô tô trong sự tức giận ngùn ngụt. Màn đánh ghen kinh hoàng này đã gây náo loạn cả khu phố. Được biết, anh Zhang đã lái xe đi khoảng 4 km trong khi anh Li vẫn đang đập phá bên trên.

Bắt gặp vợ đi với nhân tình, chồng nhảy lên nóc ôtô đánh ghen điên cuồng náo loạn cả phố - 3

Bắt gặp vợ đi với nhân tình, chồng nhảy lên nóc ôtô đánh ghen điên cuồng náo loạn cả phố - 4

Vụ việc gây náo loạn cả khu phố.

Chiếc xe của anh Zhang chỉ chịu dừng lại khi va chạm với một chiếc xe khác. Sau đó, anh Zhang và anh Li cùng nhảy xuống xe, xông vào tranh chấp với nhau. Một lúc sau, người dân đã vào can ngăn, buộc cảnh sát địa phương phải can thiệp và dẫn cả hai người đàn ông về đồn. Không rõ tình trạng thương tích của hai người này như thế nào.

Bắt gặp vợ đi với nhân tình, chồng nhảy lên nóc ôtô đánh ghen điên cuồng náo loạn cả phố - 5

Hai người đàn ông bị giải về đồn cảnh sát.

Được biết, sau quá trình thẩm vấn, anh Zhang đã được tại ngoại, còn anh Li vẫn bị giam giữ hình sự thêm một thời gian để điều tra.

Bắt gặp con rể ngoại tình, mẹ vợ lao vào đánh ghen, câu nói của bố vợ mới thấm thía
Mặc dù bị bố mẹ vợ bắt quả tang đang dẫn nhân tình đi chơi nhưng người con rể này vẫn nhất quyết không nhận, thậm chí còn mặt dày cãi lại.
Khánh Hằng (Dịch từ Dailymail)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Hôn nhân gia đình