Bất ngờ đến ký túc xá để chúc mừng sinh nhật bạn gái, chàng trai nhận cái kết không tưởng

Ngày 10/03/2020 20:03 PM (GMT+7)

Vì muốn tạo bất ngờ trong ngày sinh nhật của bạn gái, chàng trai đã đến ký túc xá của cô mà không hề thông báo trước, nào ngờ lại chứng kiến cảnh tượng không mong muốn.

Anh Chen, 26 tuổi và cô bạn gái Xiaofen, sống tại Đài Loan, đã yêu nhau được một thời gian khá dài. Trong mắt anh Chen, Xiaofen luôn là một cô bạn gái xinh đẹp, tốt bụng và thật thà. Chàng trai này không hề biết rằng sự thật về con người của bạn gái mình lại hoàn toàn trái ngược.

Tháng 1/2020, vào đúng ngày sinh nhật của cô Xiaofen, anh Chen đã quyết định tạo cho bạn gái một bất ngờ lớn. Sáng sớm hôm đó, anh Chen lái xe từ thành phố Đài Bắc tới thành phố Tân Trúc, Đài Loan, mang theo những món quà đã chuẩn bị từ trước, hy vọng bạn gái sẽ cảm thấy ngạc nhiên và hạnh phúc. 

Sau khi tới ký túc xá của Xiaofen, anh Chen đã nhắn tin cho bạn gái: "Chúc mừng sinh nhật em. Ngạc nhiên không? Anh đang ở ngay dưới nhà". Một lúc sau, cô Xiaofen mới trả lời lại: "Đừng lên vội. Em đang có chuyện gấp". Lo lắng cho bạn gái của mình, anh Chen tiếp tục gạn hỏi xem cô Xiaofen có chuyện gì nhưng cô gái chỉ trả lời cụt ngủn: "Không sao".

Bất ngờ đến ký túc xá để chúc mừng sinh nhật bạn gái, chàng trai nhận cái kết không tưởng - 1

Anh Chen tận mắt chứng kiến bạn gái mình quan hệ tình dục với chàng trai khác (Ảnh minh họa)

Điều này khiến anh Chen hết sức lo sợ nên lập tức tự đi lên phòng ký túc xá của Xiaofen. Lúc này, chàng trai sốc nặng khi nhìn thấy cô bạn gái của mình đang ở trong phòng cùng với một nam thanh niên lạ mặt. Nam thanh niên này đã cố tình trốn trên tầng 2 của chiếc giường tầng nhưng vẫn bị anh Chen phát hiện.

Khi anh Chen còn chưa kịp định hình xem chuyện gì đang diễn ra, cô Xiaofen đã vội vàng giải thích rằng nam thanh niên kia tên Lin, là bạn trai cũ của cô. Mặc dù đã chia tay một thời gian dài, Lin vẫn đến làm phiền Xiaofen và đã tấn công tình dục cô. Nghe tới đây, anh Chen vô cùng tức giận, lập tức thông báo sự việc với cảnh sát.

Tuy nhiên sau khi điều tra, cảnh sát lại phát hiện những lời khai của Xiaofen là không đúng sự thật. Kiểm tra màn hình camera ngoài hành lang của ký túc xá, cảnh sát nhận thấy cô Xiaofen và anh Lin đã nói chuyện với nhau một cách hết sức bình thường, không hề có dấu hiệu tranh cãi hay mâu thuẫn. Nếu theo như lời cô Xiaofen nói rằng cô đã bị tấn công tình dục thì tại sao không chạy ra ngoài kêu cứu mà lại ở trong phòng cho tới tận khi anh Chen lên gõ cửa. 

Hơn thế nữa, thái độ của cô Xiaofen cũng không giống một nạn nhân vừa mới bị xâm hại bởi cô hoàn toàn dửng dưng. Sau đó, chính anh Lin cũng khai ra rằng chuyện quan hệ tình dục với cô Xiaofen là hai bên tự nguyện, không có chuyện tấn công tình dục ở đây.

Cuối cùng, cảnh sát quyết định không truy tố anh Lin về tội tấn công tình dục nữa. Về phía anh Chen, anh đã bị sốc rất nặng sau khi biết sự thật về bạn gái mình. Chàng trai này quyết định chia tay vì không thể chịu đựng một cô bạn gái trăng hoa, phản bội.

Cho bạn gái mật khẩu nhà khi đi công tác xa, chàng trai sốc nặng ngày trở về
Sau khi đi công tác xa, chàng trai đã cho bạn gái biết mật khẩu nhà mình vì nghe cô gái nói rằng muốn tới dọn dẹp nhà cho anh. Nào ngờ, tất cả chỉ là...
Khánh Hằng (Dịch từ CNT)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h