Xem "phim người lớn" do em trai gửi, chàng trai phát hiện sự thật sốc về bạn gái xinh đẹp

Ngày 09/12/2019 15:00 PM (GMT+7)

Chàng trai vô cùng tự hào khi có một cô bạn gái xinh đẹp, thông minh và chăm chỉ, thậm chí cả hai đã vài lần sống chung. Tuy nhiên, sự thật đằng sau cô gái đó lại hoàn toàn trái ngược.

Truyền thông địa phương đưa tin, chàng trai Xiao A (tên đã thay đổi) đến từ thành phố Tây An, tỉnh Thiểm Tây, Trung Quốc, là một du học sinh hiện đang học tập tại một trường đại học ở thành phố Perth, nước Úc. Tại đây, Xiao A có nhiều cơ hội để tiếp xúc và làm quen với cộng đồng du học sinh Trung Quốc tại Úc và không lâu sau, anh quen biết với một cô gái người Trung Quốc khá xinh đẹp. 

Sau một thời gian trò chuyện và tìm hiểu, cặp đôi quyết định chính thức hẹn hò nghiêm túc vào cuối năm 2015. Mặc dù có đôi lúc bất đồng quan điểm, giận dỗi nhau nhưng nhìn chung, mối quan hệ của anh Xiao A với bạn gái rất tốt đẹp. Chàng trai này luôn tự hào vì mình có được một cô bạn gái xinh đẹp, ngoan hiền, thông minh và chăm chỉ học tập, làm việc.

Xem amp;#34;phim người lớnamp;#34; do em trai gửi, chàng trai phát hiện sự thật sốc về bạn gái xinh đẹp - 1

Xem amp;#34;phim người lớnamp;#34; do em trai gửi, chàng trai phát hiện sự thật sốc về bạn gái xinh đẹp - 2

Cô bạn gái xinh đẹp của anh Xiao A.

Chỉ có điều cô gái thường xuyên nói với Xiao A rằng muốn lên thư viện học một mình, không muốn dẫn bạn trai đi cùng vì sợ ảnh hưởng tới chuyện học hành. Anh Xiao A cùng đồng tình và nghe lời bạn gái.

Mọi chuyện vẫn bình thường cho tới tháng 10/2019, khi người em trai của Xiao A đã bay từ Trung Quốc tới Úc để thăm anh trai, đồng thời ở lại vài ngày để du lịch. Trong thời gian này, người em trai đã có cơ hội gặp gỡ bạn gái của anh trai mình. Thật bất ngờ, chỉ vài ngày sau khi em trai trở về Trung Quốc, anh Xiao A nhận được một tin nhắn từ em trai, thuyết phục mình sớm chia tay với bạn gái và lý do nằm ở ngay trong tin nhắn.

Người em trai đã gửi cho anh Xiao A một link "phim người lớn", kèm theo đó là tài khoản và một số bước để truy cập vào trang web này. Sau khi làm theo, anh Xiao A vô cùng khó hiểu khi không biết tại sao em trai lại cho mình xem phim khiêu dâm nhưng nhanh chóng phát hiện sự thật. Anh nhận ra cô gái trong bộ phim rất quen thuộc và đó không ai khác chính là bạn gái của anh.

Hóa ra, bề ngoài cô bạn gái của Xiao A luôn tỏ ra hiền thục, dịu dàng nhưng thực chất, cô ta lại hành nghề mại dâm, cung cấp dịch vụ tình dục thông qua internet. Anh Xiao A đã bị choáng váng rất nặng khi tận mắt nhìn thấy bạn gái đang "ân ái" với người đàn ông khác.

Xem amp;#34;phim người lớnamp;#34; do em trai gửi, chàng trai phát hiện sự thật sốc về bạn gái xinh đẹp - 3

Anh Xiao A phát hiện bạn gái mình trong bộ "phim người lớn".

Ngay sau đó, anh Xiao A đã nhắn tin để chất vấn bạn gái, dù không còn gì để chối cãi nữa nhưng vẫn hy vọng rằng bản thân "nhìn nhầm", mong rằng cứu vãn được tình hình này. Trong tin nhắn, anh Xiao A viết: "Để anh hỏi em vài điều. Người này có phải là em không? Đây chính là "thư viện" mà hàng ngày em đến đó sao?".

Cô bạn gái dửng dưng trả lời: "Không cần thiết phải hỏi người trong bức ảnh có phải là em không, và em cũng không cảm thấy mình có trách nhiệm phải giải thích bất cứ điều gì".

Khi anh Xiao A hỏi tại sao bạn gái lại làm như vậy, cô chỉ trả lời đơn giản là vì tiền, những thứ mà bạn trai mua tặng vẫn chưa đáp ứng đủ nhu cầu của cô. Khi anh Xiao A nói rằng sẽ cho bố của bạn gái biết sự thật, cô ta thậm chí còn trả lời một cách thách thức: "Tốt thôi. Nếu điều đó làm anh vui thì cứ đi mà nói với bố tôi".

Biết rằng mình không thể cứu vãn chuyện tình này được nữa, anh Xiao A chỉ biết nói lời chia tay, sau đó mang sự uất ức của mình trở về Trung Quốc, trong khi cô bạn gái vẫn tiếp tục ở lại Úc. Cả 2 đã cắt đứt liên lạc với nhau nhưng anh Xiao A vẫn chưa thôi bàng hoàng và sốc khi phát hiện ra sự thật về bạn gái mình.

Vừa ân ái với bạn trai quen qua mạng, cô gái sốc nặng khi phát hiện thứ trong nhà tắm
Tưởng đã quen được một anh chàng điển trai, hào phóng và dịu dàng, nào ngờ cô gái đã bị cho ăn một "cú lừa thế kỷ".
Khánh Hằng (Dịch từ WOB)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Xã hội