Cho bạn gái mật khẩu nhà khi đi công tác xa, chàng trai sốc nặng ngày trở về

Ngày 17/01/2020 00:08 AM (GMT+7)

Sau khi đi công tác xa, chàng trai đã cho bạn gái biết mật khẩu nhà mình vì nghe cô gái nói rằng muốn tới dọn dẹp nhà cho anh. Nào ngờ, tất cả chỉ là cú lừa ngoạn mục.

Theo truyền thông địa phương đưa tin, anh Sun vốn sống tại thành phố Tế Nam, tỉnh Sơn Đông, Trung Quốc nhưng vào tháng 10/2019, anh được công ty cử đi công tác xa một chuyến ở châu Phi, kéo dài 3 tháng. Trong khoảng thời gian đó, anh Sun luôn khóa kín cửa nhà, thay đổi mật khẩu ở cửa trước khi đi nên cũng không lo việc trộm cắp.

Tới ngày 11/1/2020, chỉ một ngày trước khi anh Sun trở về nước, cô bạn gái tên Yu, 26 tuổi của anh đã xin mật khẩu vào nhà bạn trai. Cô gái này nói rằng trong 3 tháng qua, không có ai ở và dọn dẹp nên chắc chắn căn nhà sẽ bụi bẩn. Do đó, cô Yu muốn vào nhà bạn trai để dọn dẹp, sắp xếp đồ đạc gọn gàng trước khi anh về. Thấy vậy, anh Sun cũng không mảy may suy nghĩ mà lập tức cho bạn gái biết mật khẩu nhà.

Cho bạn gái mật khẩu nhà khi đi công tác xa, chàng trai sốc nặng ngày trở về - 1

Anh Sun sốc nặng khi thấy căn nhà mình trống trơn.

Nào ngờ khi cô bạn gái Yu mở cửa vào nhà anh Sun, cô đã gọi video cho anh thấy rằng tất cả mọi đồ đạc trong nhà đều đã biến mất. Mọi đồ nội thất từ TV, tủ lạnh, điều hòa, tủ quần áo, máy tính, máy giặt... đều không còn gì, ngay cả bức tranh treo tường rẻ tiền trong phòng khách cũng bị mất cắp. Căn nhà vốn đầy đủ trước đây của anh Sun nay gần như trống trơn, chỉ còn trơ lại vài cái ghế nhựa và một bộ chăn ga cũ.

Ngay khi nhìn thấy những hình ảnh này, anh Sun đã bị sốc nặng và tin rằng nhà mình bị mất trộm. Ngày 12/1, anh tức tốc trở về Trung Quốc, sau đó nhờ cảnh sát can thiệp giải quyết vụ việc.

Anh Sun cũng cho cảnh sát biết thêm rằng 20.000 nhân dân tệ (hơn 67 triệu đồng) anh cất giấu trong nhà cũng bị mất trộm. Tuy nhiên, khi cảnh sát kiểm tra camera lắp trong nhà anh Sun thì dữ liệu trong vòng 15 ngày qua đã bị mất, chỉ còn hình ảnh từ 2 tháng trước, hoàn toàn không phát hiện điều gì bất thường. Vụ việc vì thế mà đi vào bế tắc.

Cho bạn gái mật khẩu nhà khi đi công tác xa, chàng trai sốc nặng ngày trở về - 2

Mọi đồ đạc có giá trị trong nhà anh Sun đều biến mất.

Ngày 13/1, cảnh sát đã tìm ra manh mối mới khi phát hiện cửa nhà anh Sun không có bất cứ dấu hiệu đập phá hay xâm phạm nào. Kẻ đột nhập vào căn nhà chắc chắn đã biết mật khẩu của nhà anh Sun. 

Tiếp sau đó, cảnh sát lại phát hiện trên mạng xã hội một bài đăng rao bán đồ nội thất rất giống với mô tả đồ đạc trong nhà anh Sun, được một nữ cư dân mạng đăng tải. Nữ cư dân mạng đã gửi chính địa chỉ nhà anh Sun lên mạng xã hội rồi bán các đồ nội thất với giá 5.300 nhân dân tệ (gần 18 triệu đồng). Sau khi điều tra, cảnh sát xác nhận nữ cư dân mạng này chính là cô Yu, bạn gái của anh Sun.

Thì ra trước ngày anh Sun đi công tác về, cô Yu đã cố tình xin mật khẩu nhà, lấy lý do muốn dọn dẹp nhưng thực chất là trộm đồ đi bán. Cô ta còn tinh vi tới mức xóa hết dữ liệu hình ảnh camera để hủy chứng cứ, nào ngờ tội ác vẫn không thể lọt lưới trời. Cuối cùng, ngày 14/1, cô Yu đã bị cảnh sát thành phố Tế Nam bắt giữ vì tội lừa đảo và trộm cắp.

Tại đồn cảnh sát, cô Yu khai rằng do không có tiền trả nợ tín dụng nên đã quẫn trí, đem hết đồ nội thất trong nhà bạn trai đi bán. Rất may, những đồ đạc trong nhà anh Sun đã được cảnh sát thu hồi kịp thời. Về phần cô Yu, cô ta vẫn đang bị giam giữ để chờ phán quyết.

Cược 3 triệu với bạn gái xem ai ân ái lâu hơn, người đàn ông nhận kết cục đáng sợ
Cả người đàn ông lẫn cô bạn gái đều tin rằng mình là người mạnh hơn và bền bỉ hơn nên đã quyết định đánh cược, nào ngờ nhận kết cục kinh hoàng.
Khánh Hằng (Dịch từ ET)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề An ninh hình sự