Bất ngờ lên thăm chồng ở thành phố, vợ "đứng không vững" khi chứng kiến cảnh tượng phía sau cánh cửa phòng

Phú Nguyễn - Ngày 04/06/2024 16:16 PM (GMT+7)

Định tạo bất ngờ cho chồng, người vợ không ngờ phải chứng kiến cảnh tượng chồng ngoại tình, càng "sốc" hơn khi biết danh tính "tiểu tam".

Vì mưu sinh, nhiều gia đình chấp nhận cảnh vợ hoặc chồng ở lại quê, người còn lại lên thành phố làm ăn. Khi sống xa nhau, sự chung thủy là điều vô cùng quan trọng và cần thiết. Tuy nhiên, cuộc sống luôn ẩn chứa những bất ngờ và cám dỗ không ngờ đến. Nếu không giữ được sự chung thủy, cuộc hôn nhân ấy ắt sẽ đi đến bờ vực tan vỡ. 

Tiểu Phương (27 tuổi) là người phụ nữ vốn sống ở tỉnh Hà Nam (Trung Quốc), có tính cách hiền lành, chăm chỉ. Trong khi đó, anh Li - chồng của cô làm việc ở thành phố Ôn Châu (tỉnh Chiết Giang). Cuộc sống "cơm áo gạo tiền" khiến hai vợ chồng thường xuyên phải xa cách.

Khoảng thời gian này, người bạn thân của Tiểu Phương cũng gặp những khó khăn riêng trong cuộc sống nên chuyển đến thành phố Ôn Châu để mưu sinh.

Tiểu Phương lên thăm chồng, muốn tạo bất ngờ cho anh nhưng lại chứng kiến cảnh tượng không thể ngờ

Tiểu Phương lên thăm chồng, muốn tạo bất ngờ cho anh nhưng lại chứng kiến cảnh tượng không thể ngờ

Mới đây, Tiểu Phương lên tàu đến thành phố Ôn Châu để thăm chồng và người bạn thân. Vì muốn tạo cho họ bất ngờ, cô không hề thông báo trước về sự xuất hiện của mình. Nhưng vừa mở cửa phòng, Tiểu Phương, cảnh tượng đập vào mắt khiến cô bật ngửa. Chồng cô và một người phụ nữ lạ đang thân mật trên giường, nhìn kỹ hơn, cô "đứng không vững" khi phát hiện danh tính tiểu tam chính là người bạn thân nhất của cô.

Sau khi cả hai phát hiện ra Tiểu Phương đứng ở cửa, đáng nói là, cả anh Li và bạn thân của cô không hề tỏ ra hốt hoảng, hối lỗi mà bình tĩnh đến lạ thường.

Tiểu Phương cảm thấy trái tim mình như bị bóp méo, nước mắt cô lưng tròng. Giọng cô run rẩy như cố gắng tìm kiếm lời giải thích hợp lý nhất có thể. Thế nhưng, người bạn thân chỉ chậm rãi nói rằng, cuộc sống mưu sinh ở một thành phố xa lạ khiến cô ta cảm thấy thiếu vắng tình cảm. Chồng của Tiểu Phương là người quen duy nhất tại đây nên cả hai đã nhanh chóng phát sinh tình cảm. Dù biết rằng đây là hành động sai trái nhưng cả hai không thể kiềm chế được bản thân.

Trước lời biện minh của hai người, Tiểu Phương vô cùng tức giận. Cô không thể ngờ rằng, chồng và người bạn thân nhất đã cặp kè với nhau từ lâu và phản bội mình như thế này. Nhưng thay vì đánh ghen, cô mang hành lý rời đi, anh Li không nói gì mà chỉ nhìn cô với vẻ mặt cảm thấy có lỗi. Điều đó càng khiến cô càng thêm đau lòng. 

Bị phát hiện, người chồng và tiểu tam bình tĩnh đến lạ thường khiến Tiểu Phương càng uất ức, cô chọn cách lặng lẽ rời đi thay vì đánh ghen

Bị phát hiện, người chồng và "tiểu tam" bình tĩnh đến lạ thường khiến Tiểu Phương càng uất ức, cô chọn cách lặng lẽ rời đi thay vì đánh ghen

Qua sự việc này, Tiểu Phương hiểu rằng, bất cứ mối quan hệ nào cũng cần vạch ra ranh giới. Một khi vượt quá giới hạn, sự tan vỡ là điều khó tránh khỏi. Cô cũng nhận thấy, phụ nữ cần học cách độc lập, tự chủ, trân trọng bản thân đồng thời luôn giữ cho mình sự tỉnh táo, lý trí. Không nên quá kỳ vọng vào những lời hứa hẹn mà cần chú trọng phát triển thân tâm. Điều quan trọng, dù trái tim đau đến nghẹn thở nhưng cô vẫn chọn cách dũng cảm đối mặt và sẵn sàng sắp xếp lại cuộc sống của chính mình.

Âm mưu thủ tiêu bồ nhí 10 năm của quan chức ngoại tình
Chu Kỳ Đông, Bí thư Ủy ban Chính trị và Pháp luật thành phố Vu Hồ, ra lệnh giết tình nhân gắn bó nhiều năm vì bị cô này đe dọa làm cho "thân bại danh...

Đàn ông ngoại tình

Theo Phú Nguyễn
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Hôn nhân gia đình