Câu được két sắt từ dưới lòng hồ, cặp đôi choáng váng khi nhìn thấy thứ ở bên trong

Bảo Bảo - Ngày 04/06/2024 00:00 AM (GMT+7)

Từ ngày bắt đầu sở thích câu cá bằng nam châm, cặp đôi này đã câu được rất nhiều thứ, từ trang sức, tiền xu... Tuy nhiên, đây là lần đầu tiên họ câu được két sắt chứa nhiều tiền mặt đến như vậy.

Mới đây, một cặp đôi ở thành phố New York, Mỹ đã “thu hoạch” được khoảng 100.000 USD tiền mặt (2,54 tỷ đồng) sau khi câu lên một chiếc két sắt từ hồ nước tại Công viên Corona. Được biết, để có kỳ tích độc đáo này, James Kane và Barbie Agostini đã gắn một nam châm neodymium có giá 21,99 USD (560 nghìn đồng) vào cần câu và kéo chiếc két sắt cũ lên từ dưới lòng hồ.

Cặp đôi cho biết, ban đầu khi biết mình kéo lên được một chiếc két sắt, họ không thấy ngạc nhiên lắm vì cũng từng kéo được như vậy nhiều lần. Tuy nhiên, những chiếc két mà họ tìm thấy trước đây thường trống trơn hoặc chỉ còn lại túi từng đựng tiền mặt. Nhưng mở ra két sắt lần này, cặp vợ chồng không khỏi choáng váng khi nhìn vào bên trong.

“Chúng tôi kéo nó lên và có nhiều xếp tiền 100 USD bên trong”, Kane nhớ lại khoảng khắc đó.

James Kane đang kéo một chiếc két sắt cũ, phủ đầy bùn câu được ở hồ thuộc Công viên Corona.

James Kane đang kéo một chiếc két sắt cũ, phủ đầy bùn câu được ở hồ thuộc Công viên Corona.

Kane cầm xấp tiền 100 USD lấy ra từ két sắt.

Kane cầm xấp tiền 100 USD lấy ra từ két sắt.

Agostini đã nghĩ rằng Kane đang nói đùa cho đến khi nhìn thấy những tờ tiền bên trong. Vì túi đựng tiền bị ngấm nước nên nhiều tờ tiền đã không còn nguyên vẹn.

Kane nói chia sẻ rằng anh luôn muốn trở thành một “thợ săn kho báu”. Khi anh và Agostini cảm thấy buồn chán trong thời gian đại dịch, họ quyết định đi câu cá bằng nam châm.

“Chúng tôi gọi đó là cuộc săn tìm kho báu của người nghèo”, Kane nói.

Cặp đôi đã tạo một kênh YouTube vào tháng 6 năm ngoái và đặt tên là “Let's Get Magnet”, đăng tải những đoạn video hay nhất của mình khi tới nhiều nơi khác nhau trên khắp khu vực Thành phố New York.

Kane và bạn gái Barbie Agostini đã câu cá bằng nam châm kể từ khi xảy ra đại dịch để thoát khỏi sự nhàm chán của các lệnh phong tỏa

Kane và bạn gái Barbie Agostini đã câu cá bằng nam châm kể từ khi xảy ra đại dịch để thoát khỏi sự nhàm chán của các lệnh phong tỏa

Trong một video được đăng tải gần đây, họ đã tìm thấy nhiều đồng hồ, đồ trang sức, thẻ tàu điện ngầm cũ. Cặp đôi cho biết, họ đã nghiên cứu và đi đến kết luận rằng việc tìm thấy và giữ những thứ như két sắt chứa đầy tiền bị vứt đi có thể khiến họ gặp rắc rối với pháp luật. Vì vậy, mỗi khi tìm thấy những món đồ có thể liên quan như trên, họ sẽ gọi điện cho cảnh sát để đảm bảo rằng họ không vướng vào phiền phức nào.

Kane cho biết, Sở cảnh sát New York đã tiến hành điều tra chiếc két sắt và nhận thấy không có vấn đề gì.

“Rõ ràng đó là một chiếc két sắt đã bị đánh cắp nhưng chúng tôi không phạm tội gì cả. Không có giấy tờ tùy thân, không có cách nào tìm ra chủ ban đầu của két sắt nên họ nói "Ồ! Xin chúc mừng””, Agostini nói.

Cặp đôi cũng cho hay, những người đứng đầu Sở cảnh sát New York khi có mặt tại hiện trường rất vui mừng muốn xem những gì họ đã tìm thấy. Kane nói rằng, một số cảnh sát có kinh nghiệm 18 năm thậm chí đã thốt lên, họ “chưa bao giờ nghe nói về bất cứ điều gì như thế này”.

Câu được két sắt từ dưới lòng hồ, cặp đôi choáng váng khi nhìn thấy thứ ở bên trong - 4

Người giúp việc đổi đời sau 1 đêm, nhận 70 tỷ đồng thừa kế từ bà chủ
Sau khi bà chủ đột ngột qua đời, người giúp việc cho bà suốt 17 năm qua đã được di chúc để lại tài sản trị giá 70 tỷ đồng gồm biệt thự sang trọng, đất...

Chuyện lạ thế giới

Theo Bảo Bảo
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tốt sáng nay