Bất ngờ lời khai của bố đẻ bạo hành con gái 6 tuổi ở Bắc Ninh

Ngày 09/09/2020 20:00 PM (GMT+7)

​​​​​​​Tại cơ quan công an, Đặng Trung Kiên khai chỉ dùng chổi quét trần và ống nước đánh con gái 2 lần do cháu quá nghịch ngợm, hóng chuyện.

Thông tin từ Công an thị xã Từ Sơn, tỉnh Bắc Ninh cho biết, sáng nay, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an thị xã Từ Sơn đã di lý Đặng Trung Kiên (47 tuổi, trú tại khu phố Tân Lập, phường Đình Bảng, thị xã Từ Sơn, tỉnh Bắc Ninh) từ Hà Nội về Bắc Ninh để điều tra, làm rõ hành vi bạo hành con gái ruột.

Tại cơ quan công an Đặng Trung Kiên khai nhận đã 2 lần dùng chổi quét trần nhà và ống nước bằng nhựa để đánh con gái. Nguyên nhân là do cháu quá nghịch ngợm và nghe hóng chuyện nợ nần của bố và khách hàng.

Bất ngờ lời khai của bố đẻ bạo hành con gái 6 tuổi ở Bắc Ninh - 1

Đặng Trung Kiên tại cơ quan công an.

Trong đó, lần gần đây nhất là do cháu Đặng Ngọc A. (6 tuổi, con gái của Kiên) ngã cắm đầu vào bể cá cảnh dẫn đến bị thương ở cổ, gáy. Tuy nhiên, thay vì khuyên giải, chăm sóc con, Kiên cầm tay xách con gái ra ngoài, bắt nằm xuống sàn tiếp tục đánh.“Bình thường tôi vẫn yêu chiều nó, nhiều lúc đi làm về nhà 2 bố con còn tâm sự với nhau. Sau buổi ngã vào bể cá và đánh con bị rạn xương tay, đã được tôi đưa đi bó thuốc. Lúc đó tôi vụt nó là theo bản năng, bực tức nên rất ân hận.

Hôm khai giảng năm học mới, tôi rất muốn đưa nó đến trường nhưng do tay đang bó thuốc nên lại thôi, trước đó vài hôm vợ chồng tôi đã đưa con đến nhận lớp rồi”, Đặng Trung Kiên nói.

Đặng Trung Kiên cũng cho biết, những vết sẹo chi chít trên mông cháu Đặng Ngọc A là do Kiên bắt nằm xuống sàn, vớ được cái gì thì dùng cái đó vụt gây nên. Người này khai không chủ ý, chuẩn bị sẵn dụng cụ để đánh con.

Tại cơ quan công an, Kiên cũng khẳng định những ngày gần đây, anh ta rất ân hận vì đánh con gãy tay, bầm tím.

Trước đó, như Báo Giao thông đã đưa tin, khoảng 8h, ngày 5/9, Công an thị xã Từ Sơn, tỉnh Bắc Ninh nhận được tin báo của bà Lê Thị Hương (78 tuổi, ở khu phố Tân Lập, phường Đình Bảng, thị xã Từ Sơn) về việc tại nhà con trai bà là Đặng Trung Kiên (47 tuổi) có tiếng gào thét, cầu cứu của cháu nội bà là Đặng Ngọc A. (6 tuổi, con gái của Kiên); bà có sang gọi cửa nhưng Kiên không mở.

Sau đó, Công an thị xã Từ Sơn cùng chính quyền địa phương xuống hiện trường xác minh vụ việc. Tại hiện trường, tổ công tác xác định, Kiên đang giữ cháu Ngọc A. trong nhà. Mặc dù tổ công tác thuyết phục nhiều giờ nhưng Kiên ngoan cố không hợp tác và khóa chặt các lớp cửa.

Xác định tính chất phức tạp của vụ việc, Giám đốc Công an tỉnh Bắc Ninh đã chỉ đạo các lực lượng công an triển khai phương án để giải cứu cháu bé an toàn.

Sau nhiều giờ thuyết phục không thành, khoảng hơn 18h cùng ngày, lực lượng Công an đã đột nhập vào nhà Kiên và phát hiện người tình của Kiên là Lê Thị Nương (36 tuổi, ở huyện Mỹ Đức, TP. Hà Nội) đang giữ cháu Ngọc A. trên giường.

Ngay lập tức, tổ công tác đã khống chế Nương và giải cứu thành công cháu Ngọc A., đồng thời nhanh chóng đưa cháu bé vào viện cấp cứu.

Qua khám xét nhà Kiên, lực lượng công an thu giữ 7,7g ma túy các loại và nhiều tang vật liên quan đến việc bạo hành cháu Ngọc A.

Quá trình truy bắt đối tượng Kiên, cơ quan công an thu 1 khẩu súng K59 có 1 hộp tiếp đạn 7 viên, trong đó có 1 viên đã lên nòng; 1 bộ tiếp đạn bên ngoài có 7 viên đạn, 2 dao, 1 cân tiểu ly và khoảng 1.007g ma túy tổng hợp.

Hiện, Công an thị xã Từ Sơn đang tiếp tục củng cố hồ sơ, xử lý đối tượng theo quy định.

Nóng: Đã bắt được người bố cùng người tình bạo hành dã man con gái 6 tuổi ở Bắc Ninh
Sáng 9/9, lực lượng công an đã bắt được Đặng Trung Kiên (47 tuổi, trú tại khu phố Tân Lập, phường Đình Bảng, thị xã Từ Sơn) khi đối tượng đang lẩn...
Theo Hồng Nguyên
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h