Vụ con gái bạo hành mẹ già ở Long An: Cụ bà mất sau 2 ngày xuất viện vì bệnh

Ngày 08/09/2020 21:30 PM (GMT+7)

Cụ bà mất vào ngày 2/9 sau khi xuất viện vài ngày vì bệnh, không liên quan đến đoạn clip lan truyền trên mạng xã hội được quay vào tháng 11/2019.

Chiều 8/9, đại diện UBND xã Long Hòa, huyện Cần Đước, tỉnh Long An cho biết, cụ bà N.T.Đ (cụ bà bị con ruột bạo hành trong clip gây bức xúc trên mạng xã hội) mất vào ngày 2/9, sau 2 ngày xuất viện do bệnh.

Vụ con gái bạo hành mẹ già ở Long An: Cụ bà mất sau 2 ngày xuất viện vì bệnh - 1

Ngôi nhà của bà Đ..

Người này cũng cho biết thêm, không có việc bà Nguyễn Thị H. đánh mẹ ruột đến tử vong như một số thông tin lan truyền trên mạng xã hội. Bà H. là người đứng ra tổ chức tang lễ cho mẹ ruột.

Ngoài ra, trước khi mất, bà Đ. sống với cháu ngoại là chị T. (con gái bà H.), còn bà H. đi làm xa nhà, thỉnh thoảng mới về.

“Bà Đ. trước đó vẫn khỏe mạnh và ra xã nhận tiền hỗ trợ. Mới đây, bà Đ. nhập viện vì bệnh, sau khi xuất viện được 2 ngày thì mất. Về nội dung clip đã được quay trước đó rất lâu, nhưng đến 7/9 mới được lan truyền rộng rãi trên mạng xã hội”, vị lãnh đạo này chia sẻ.

Theo đó, ngày 7/9, trên mạng xã hội xuất hiện một clip dài khoảng 7 phút ghi lại hình ảnh một người phụ nữ bạo hành một bà cụ, được cho là xảy ra ở xã Long Hòa, huyện Cần Đước, tỉnh Long An. 

Vụ con gái bạo hành mẹ già ở Long An: Cụ bà mất sau 2 ngày xuất viện vì bệnh - 2

Hình ảnh cắt từ đoạn clip.

Chủ tịch UBND huyện Cần Đước sau đó đã chỉ đạo Công an huyện khẩn trương xác minh vụ việc.

Qua báo cáo kết quả kiểm tra, xác minh của Công an huyện Cần Đước, người quay clip là con của bà Nguyễn Thị H, ngày 2/9, ông Nguyễn Văn S. (chưa xác định nơi ở) là anh họ của bà Nguyễn Thị H., đến dự đám tang của bà Đ. Tại đây, ông S. nghe tin bà H. có hành vi ngược đãi bà Đ. nên gặp con của bà H. để hỏi thăm thì được cho biết bà H. thường đánh, mắng chửi bà Đ.. Ông S. xin đoạn clip trên và đã đăng lên mạng xã hội.

Qua làm việc, bà Nguyễn Thị H. thừa nhận hành vi bạo hành mẹ ruột như trong clip ghi lại. Bà Hoa khai do bực tức việc bà Đ. không để lại tài sản gì nhưng khi già chỉ có một mình bà lo nuôi dưỡng. Theo đó, bà mới có hành động đánh, mắng chửi bà Đ. như clip đã ghi hình lại.

Công an huyện đang tiếp tục điều tra, làm rõ vụ việc.

Tin tức 24h: Sốc trước lời khai của người phụ nữ đánh đập, đổ chất thải lên đầu mẹ già
Liên quan đến vụ clip cụ già bị đánh đập, đổ rác lên đầu ở Long An, người con gái đã thừa nhận hành vi bạo hành mẹ ruột và khai nguyên nhân do không...
Theo Ngọc Quyên
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h