Bất ngờ vì được Tổng thống Donald Trump dự đám cưới

Ngày 12/06/2017 18:19 PM (GMT+7)

Cặp đôi Kristen Piatkowski và Tucker Gladhill đã có một lễ cưới đáng nhớ với sự xuất hiện của vị khách không ngờ: Tổng thống Mỹ Donald Trump.

Theo lời một vị khách có mặt tại đám cưới, Tổng thống Donald Trump xuất hiện vào lúc 22 giờ 30 phút (giờ địa phương) ngày 11-6 tại Câu lạc bộ Golf Quốc gia Trump tại Bedminster Township, bang New Jersey. 

Được biết, những người dự đám cưới không hề hay biết gì về sự có mặt của tổng thống đến khi các nhân viên mật vụ bước vào phòng trước vài phút để dọn đường và đảm bảo tổng thống không bị mọi người vây quanh.

Sau khi bước vào, Tổng thống Donald Trump hỏi tên của cô dâu, chú rể rồi chụp ảnh. Một nguồn tin tiết lộ tổng thống còn ký những cái nón có khẩu hiệu "Đưa nước Mỹ vĩ đại trở lại" rồi đưa cho các vị khách. Một số người có mặt đã hoan hô ông. 

Bất ngờ vì được Tổng thống Donald Trump dự đám cưới - 1

Tổng thống Donald Trump chụp ảnh cùng cô dâu, chú rể. Ảnh: Telegraph

Bất ngờ vì được Tổng thống Donald Trump dự đám cưới - 2

Ông còn ký tặng nón in khẩu hiệu "Đưa nước Mỹ vĩ đại trở lại" cho các vị khách. Ảnh: Instagram

Đài CNN đưa tin Nhà Trắng tỏ ra rất kín tiếng về các hoạt động cuối tuần của Tổng thống Donald Trump tại TP Bedminster. Ngay cả nhóm các phóng viên du lịch, những người không được phép vào câu lạc bộ, cũng chỉ biết về sự kiện trên khi các bức ảnh bắt đầu xuất hiện mạng xã hội. 

Được biết, ông Donald Trump có mặt tại câu lạc bộ golf tối 11-6 để công bố một buổi gây quỹ tư nhân cho dân biểu Tom MacArthur của bang New Jersey trước khi quay lại thủ đô Washington ngay sau đó. 

Thói quen bất ngờ xuất hiện tại đám cưới của ông Donald Trump được khá nhiều người biết đến và từng được quảng cáo trong tờ rơi của câu lạc bộ golf. Tuy nhiên, các nhà phê bình chỉ trích rằng đây là hành động dùng vị thế để tiếp thị các hoạt động kinh doanh.

Theo Bảo Hạnh
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h