Phía sau chuyện HLV thể hình bán dâm: Gần gũi người tập hơn “vợ chồng”

Ngày 18/08/2020 18:00 PM (GMT+7)

Không phải lúc nào HLV thể hình cũng thoải mái chia sẻ những câu chuyện liên quan tới bí mật nghề nghiệp, nhất là những sự cố "nhạy cảm" ở hậu trường bị lộ ra ngoài.

Sau vụ bán dâm của một HLV thể hình (PT) tại Việt Nam vừa qua, một số HLV, người tập đã bức xúc khi hình ảnh "con sâu làm rầu nồi canh", vụ việc đó đã ảnh hưởng tới cái nhìn tiêu cực của dư luận về công việc của họ. Tuy nhiên, ở các nước, câu chuyện tương tự đã xảy ra, như báo chí Anh từng đưa tin. 

Hiện thông tin về các HLV thể hình đang trở thành đề tài "nóng" với người hâm mộ. Có nhiều người muốn tìm hiểu cặn kẽ, muốn biết tường tận công việc này để thỏa mãn trí tò mò. Mỗi công việc đều có những bí quyết, câu chuyện bí mật riêng và không phải lúc nào người trong cuộc cũng sẵn sàng bật mí những điều này. 

Phía sau chuyện HLV thể hình bán dâm: Gần gũi người tập hơn “vợ chồng” - 1

Một số HLV  thể hình "thân mật" với người tập còn hơn vợ, chồng của họ

Trên trang web Mentalfloss có bài viết hé lộ những bí mật được chính HLV làm công việc này kể lại, và có rất nhiều câu chuyện mà không phải ai cũng biết về công việc của PT. Một điều quan trọng, các PT rất thân thiết với học viên, từ bữa ăn tới giấc ngủ, cũng như "chuyện tế nhị" các HLV có khi còn hiểu rõ học viên hơn chính vợ/chồng của người tập. 

10 bí mật của HLV thể hình được trang Mentalfloss thống kê: 

1. Huấn luyện viên thể hình là những người được trả tiền để dạy học viên, nhưng họ không bao giờ thích người tập đến muộn.

2. Giờ giấc của các HLV không linh động như nhiều người vẫn nghĩ. Họ luôn phụ thuộc vào giờ của học viên.

3. Có rất nhiều loại bằng cấp khác nhau được cấp cho các PT.

4. Nhiều học viên đến với PT mang theo những kỳ vọng không thực tế, điều này khiến các PT giúp họ điều chỉnh mục tiêu tập luyện. 

5. Huấn luyện viên cá nhân luôn muốn biết chế độ ăn uống của bạn. 

6. Nếu họ không hỏi về việc lên lịch các buổi học, có nghĩa là họ không muốn bạn làm vậy. 

7. Đôi khi họ cũng bị quá tải vì phải hướng dẫn quá nhiều. 

8. HLV thường thân thiết với khách hàng của họ. Những chi tiết nhỏ như ăn, uống, đi chơi, ngủ, nghỉ của học viên các PT đều nắm rất rõ. Đôi khi trong quá trình rèn luyện, sự đụng chạm giữa hai người là không tránh khỏi. 

9. HLV cá nhân thường được làm việc với rất nhiều cô dâu tương lai. Thường các học viên nữ trước khi lấy chồng thường đăng ký học rất nhiều. 

10. Chuyện tế nhị trong sinh hoạt riêng tư, tưởng như chỉ có vợ chồng với nhau mới biết, nhưng các PT cũng là những người thường xuyên biết...bạn làm gì. 

Trang Quora đã đặt câu hỏi về việc HLV thể hình có làm "chuyện ấy" với khách hàng và nhiều trường hợp đã  trả lời có. Như người có nick John lewi..., một HLV trong nghề, cho biết người tập thể hình và người hướng dẫn thường xuyên gặp mặt, va chạm, họ lại mặc những trang phục bó sát nên rất dễ nảy sinh tình cảm. 

Còn nick Lee Jol..., cựu HLV chuyên đưa ra những giáo án thể hình, cũng khẳng định chuyện HLV "quan hệ" với người tập là có xảy ra. Tuy nhiên Lee Jol... chỉ trích hành động này làm ảnh hưởng tới danh tiếng của phòng tập và đánh mất cơ hội làm việc của chính HLV đó.

Người có tên Clinton Wal...HLV có 18 năm kinh nghiệm cũng khẳng định về "quan hệ" của HLV thể hình và người tập là có chuyện này. "Đôi khi các HLV cũng bị tình cảm lấn át, họ quá thân thiết, gần gũi với người tập nên đã đi quá giới hạn. Nhưng với tôi chuyện này thật khó chấp nhận, là HLV bạn phải tập trung vào công việc của mình, một khi HLV đã ngủ với khách hàng, họ sẽ không còn được tôn trọng nữa", Wal...đưa ra quan điểm.

Tờ Telegraph (Anh) từng có bài viết về bí mật của HLV thể hình. Trong bài viết về "10 điều không ai cho bạn trước khi trở thành HLV thể hình", tờ báo Anh chia sẻ 10 tiết lộ của Scott Laidler, một HLV thể hình nổi tiếng tại London. Ngoài những bí mật liên quan tới công việc, Scott còn tiết lộ những chuyện bí mật.

Scott cho biết các HLV cá nhân không chỉ hẹn hò với người tập mà còn gần gũi nhiều đồng nghiệp khác giới. "Những bộ quần áo bó sát, tư thế tập, ánh mắt, nụ cười...là thứ đưa các HLV và người tập gần nhau hơn", Scott nói. 

Tú bà môi giới nam HLV thể hình bán dâm cho quý cô 22 tuổi được tại ngoại
Cơ quan công an đã ra quyết định khởi tố bị can đối với tú bà Nguyễn Phương Thảo sau nhiều ngày tạm giữ hình sự để phục vụ công tác điều tra.
Theo Q.H
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Mại dâm