Bắt quả tang chồng ngoại tình, vợ cùng người thân cắt tóc, xé toang nội y tình địch

Ngày 04/09/2017 14:35 PM (GMT+7)

Vụ việc một người phụ nữ bị một nhóm người chửi bới, lột đồ và dùng kéo cắt trụi tóc ngay giữa đường mới đây đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của dư luận.

Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện một clip dài gần 2 phút, ghi lại hình ảnh cô gái trẻ bị một nhóm người (1 nam thanh niên và 3 phụ nữ trung tuổi) khống chế, hành hung, xé quần áo, cắt tóc ngay giữa đường. Theo chia sẻ, sự việc xảy ra tại khu vực khu công nghiệp Bá Thiện, huyện Bình Xuyên, Vĩnh Phúc.

Trong đoạn clip, cô gái trẻ mặc dù đã giãy giụa, kêu la nhưng vẫn bị nam thanh niên và một người phụ nữ không chế, giữ chặt lấy tay chân, ép xuống nền đường để những người phụ nữ còn lại xé quần áo, cắt tóc nạn nhân.

Bắt quả tang chồng ngoại tình, vợ cùng người thân cắt tóc, xé toang nội y tình địch - 1

Hình ảnh người phụ nữ bị nhóm người lột đồ, cắt tóc giữa đường. Ảnh cắt từ clip

Một người vừa cầm kéo cắt tóc vừa lớn tiếng chửi: "Tại sao đi tranh vợ cướp chồng người khác. Cắt trụi tóc, quay video đưa lên mạng luôn. Không biết xấu hổ à".

Điều đáng nói, là khi xảy ra sự việc có rất đông người có mặt, tuy nhiên không một ai vào can ngăn. Có vài người thậm chí còn thản nhiên dùng điện thoại để quay clip.

Liên quan đến vụ việc trên, ngày 4/9, lãnh đạo công an xã Bá Hiến xác nhận và cho biết vụ việc xảy ra vào sáng 3/9 tại khu làng Trại Cúp.

Theo vị lãnh đạo này, trước khi diễn ra việc đánh ghen này thì thời gian gần đây, một người đàn ông tên N. (đã có gia đình, trú thôn Quảng Thiện, xã Thiện Kế, Bình Xuyên) có quan hệ ngoài luồng với chị K. (quê Lào Cai, lấy chồng Yên Bái, vợ chồng chị K. đang trục trặc), đang làm công nhân ở khu công nghiệp Bá Thiện.

Việc anh N. và chị K. có quan hệ tình cảm với nhau gia đình anh này đã biết và nhiều lần theo dõi. Sáng ngày hôm qua (3/9), vợ anh N. cùng mẹ đẻ và anh em trong nhà tiếp tục theo dõi và bắt gặp cảnh anh N. cùng chị K. đang ngủ ở trong phòng trọ của chị K.

Sau đó, những người thân trong gia đình anh N. đã lôi chị K. ra ngoài đường rồi đánh, cắt tóc, lột quần áo...

"Theo nguồn tin của bà con nhân dân thì những người thân trong đình anh N. không đánh đập gì chị K. nhiều mà chỉ cắt tóc, lột quần áo...", vị lãnh đạo công an xã Bá Hiến cho hay.

Cũng theo vị lãnh đạo công an xã Bá Hiển, sau khi bị đánh ghen, chị K. không đến trình báo cơ quan công an mà bắt taxi bỏ đi nơi khác, nên chính quyền địa phương chưa nắm được chị bỏ đi đâu.

Hiện công an xã Bá Hiến đang phối hợp cùng với đồn công an, công an huyện Bình Xuyên mời những người liên quan lên để tiến hành điều tra, làm rõ sự việc.

Thiên An
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h