Bắt quả tang U40 "vui vẻ" cùng 2 người đàn ông: Rùng mình lời khai của "tú bà" môi giới mại dâm

Ngày 02/06/2021 20:30 PM (GMT+7)

Liên quan vụ bắt quả tang U40 bán dâm cùng lúc 2 người đàn ông ở Nghệ An, cơ quan công an đã tạm giữ một lễ tân nhà nghỉ về hành vi môi giới mại dâm.

Báo Lao động đưa tin, chiều ngày 28/5, Công an huyện Yên Thành đã bắt quả tang 3 đối tượng đang thực hiện hành vi bán dâm tại phòng 304 của nhà nghỉ X5 đóng trên địa bàn khối 3, thị trấn Yên Thành.

Bắt quả tang U40 amp;#34;vui vẻamp;#34; cùng 2 người đàn ông: Rùng mình lời khai của amp;#34;tú bàamp;#34; môi giới mại dâm - 1

Chân dung "tú bà" Nguyễn Thị Ngọc. Ảnh: Lao động

Danh tính đối tượng nữ là Hoàng Thị N. (SN 1981), trú tại xã Lý Thành, Yên Thành, 2 nam thanh niên là Nguyễn Khắc Q. (SN 1997), trú tại xóm Trung Hồng, xã Nhân Thành, Yên Thành và Nguyễn Xuân H. (trú xã Tân Thành).

Tại hiện trường, công an thu giữ trên chiếc giường 1 bao cao su đã qua sử dụng, trong nhà tắm 1 bao cao su khác cũng đã qua sử dụng.

Các đối tượng thừa nhận về hành vi "Mua bán dâm" và khai là được sự cho phép của Nguyễn Thị Ngọc (lễ tân nhà nghỉ X5), các đối tượng trên thỏa thuận thực hiện hành vi “Mua bán dâm” mỗi lần với giá là 200.000 đồng/lượt.

Theo báo Nghệ An, Ngọc sau đó bị cơ quan công an bắt giữ. 

Làm việc với cơ quan công an, Ngọc khai, khoảng 11h ngày 28/5, Q. nhờ Ngọc môi giới 2 gái bán dâm, nhưng Ngọc chỉ tìm được 1 người đồng ý bán dâm là Hoàng Thị N. 

Khi N. đến nhà nghỉ X5 thì được Ngọc đưa cho 01 chìa khóa và nói N. lên phòng 304.

Sau đó, Ngọc gọi điện thông báo cho H. và Q. Tại phòng nghỉ 304, khi H. và N. quan hệ xong thì H. ra ngoài đợi, Q tiếp tục vào phòng quan hệ tình dục với N. thì bị tổ công tác Công an huyện Yên Thành phát hiện, bắt quả tang.

Hiện vụ việc đang được Công an huyện Yên Thành tiếp tục điều tra, mở rộng.

Má mì 6X chứa gái mại dâm trong tiệm cắt tóc Numner One: Chân dài sẵn sàng bán dâm tại chỗ
"Má mì" 6X khai nhận, để qua mắt công an, ổ mại dâm hoạt động dưới hình thức tiệm cắt tóc thư giãn, khi khách có nhu cầu, các "chân dài" sẵn sàng bán dâm tại chỗ.

An ninh hình sự

Theo Hoàng Yên
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề An ninh hình sự