Vì vợ quá xinh "hớp hồn" đàn ông, chồng tàn độc quyết bán vào động mại dâm

Ngày 07/10/2019 09:35 AM (GMT+7)

Anh ta không ngờ người đứng ra ngã giá là một cảnh sát mật và toàn bộ kế hoạch đã bị cảnh sát phát hiện sớm.

Khổ vì cưới vợ đẹp

Năm 2018, Saddam (sống ở Ấn Độ) cưới vợ là Samira vì vẻ đẹp của cô. Nhưng cưới được vợ đẹp chưa chắc đã là niềm vui lớn. Bởi, Samira có ngoại hình đẹp, nên đi đâu cũng khiến cánh đàn ông nhìn chằm chằm. Đây có lẽ là điều mà Saddam không ngờ hết trước khi cưới. Mỗi lần thấy cánh "mày râu" nhìn vợ như vậy, anh ta không khỏi ghen tỵ và thậm chí gây gổ, đánh nhau với họ. 

Vì vợ quá xinh amp;#34;hớp hồnamp;#34; đàn ông, chồng tàn độc quyết bán vào động mại dâm - 1

Người vợ sốc khi phát hiện sự việc và âm mưu của chồng (Ảnh minh họa)

Samira là vợ 2 của Saddam, đôi vợ chồng mới cưới sống trong một ngôi nhà riêng biệt, nhưng anh ta vẫn qua lại với người vợ đầu tiên. Thậm chí, Saddam đến thăm vợ đầu và 3 đứa con ít nhất 2 lần/tuần. Sự lằng nhằng trong mối quan hệ giữa vợ đầu và vợ hai của Saddam càng khiến chuyện tình cảm của họ càng rối rắm.

Thêm vào đó, sự xích mích tranh cãi khi vợ mới cưới bị nhiều nam giới để ý khiến anh ta không mấy hài lòng. Ngày 1/8/2018, khi Saddam cùng Samira đi mua sắm, người vợ lại bị một người đàn ông nhìn chằm chằm. Saddam không đồng tình với điều đó, nên 2 bên xảy ra xích mích và tranh cãi giữa chốn đông người.

Sau lần xích mích này, Saddam không muốn sống cùng với Samira nữa. Điều đáng sợ hơn là anh ta mua một con dao để giết cô, coi như chấm dứt cuộc sống của 2 người. Thế nhưng, sau một đêm suy nghĩ, anh ta không làm hành động đáng sợ đó.

Nguyên nhân không phải vì anh ta thức tỉnh lương tâm mà Saddam cho rằng tại sao phải giết Samira, trong khi hoàn toàn có thể bán cô cho một nhà thổ ở Delhi. Với ý nghĩ này, anh ta lên kế hoạch đưa vợ về Delhi để thực hiện âm mưu len lỏi trong đầu. 

Âm mưu nham hiểm, tàn độc

Saddam dùng lời ngon ngọt nói với Samira sẽ đưa cô về thăm gia đình ở Delhi. Đây sẽ là điều bất ngờ cho gia đình bên vợ. 

Trước khi cùng vợ về nhà ngoại, anh ta tham khảo thông tin về nhà thổ và người đứng ra mua vợ. Saddam liên lạc với một người đàn ông để nói về chuyện bán vợ kiếm tiền. Tuy nhiên, may mắn là người đàn ông này là một cảnh sát mật.

Saddam đòi mức giá là 150000 Rupee (49 triệu đồng) nhưng người mua chỉ đồng ý mức giá 120.000 Rupee (39 triệu đồng). Sau khi đồng ý mức giá, Saddam hứa sẽ giao vợ lúc 8h tối. Anh ta vẫn mang trong mình dự định giết Samira, nếu như người mua không xuất hiện.

Theo lời hẹn, anh ta đến địa điểm đã định trước rồi đòi số tiền ứng trước là 10.000 Rupee. Người đứng ra đưa tiền cho Saddam là cảnh sát cải trang, nhưng anh ta không hề nghi ngờ gì. Sau khi nhận được số tiền ứng trước, Saddam vội về nơi ở dẫn vợ ra.

Ngay lúc đó, Saddam bị cảnh sát bắt giữ. Samira không hề hay biết kế hoạch nham hiểm của người chồng tàn độc nên cô bị sốc khi biết sự thật. Cảnh sát đã phải mời người hỗ trợ tâm lý cho cô để tránh bị tổn thương. Vậy nhưng, trường hợp của Samira vẫn là may mắn khi cảnh sát phát hiện sớm và cô không bị rơi vào các "động" mại dâm để chiều khách "làng chơi" như những cô gái kém may mắn khác. 

Giây phút bố già và con gái hội ngộ ngay tại động mại dâm sau hơn 400 ngày tìm kiếm
Cứ mỗi lần nghĩ con gái đang sống khổ cực ở một nơi nào đó là nước mắt ông Quang lại trào ra. Dù những gót chân ông có rớm máu ông cũng phải tìm bằng...
Theo Việt Phong
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Mại dâm