Bắt vợ "phục vụ" anh rể từ 10 giờ đêm đến 4 giờ sáng, người chồng nhận cái kết đắng

Ngày 28/09/2020 07:15 AM (GMT+7)

Vì muốn có nhiều tiền trong chốc lát, người đàn ông đã phải nếm trải cay đắng khi đẩy vợ vào vòng tay anh rể.

Anthony Kabanda đến từ làng Zimunya, tỉnh Manicaland ở miền Đông Zimbabwe đang gây xôn xao dư luận bởi câu chuyện cho "thuê vợ" của mình. Theo đó, chị gái ông này kết hôn với người tên Daniel Masikati, thế nhưng người phụ nữ không may qua đời sớm. Kể từ lúc đó, Masikati sống lẻ loi một mình.

Cũng vào thời điểm này, Kabanda bắt đầu gặp rắc rối về tài chính và ngày một túng quẫn. Trong cơn tuyệt vọng, người đàn ông nảy ra ý tưởng cho "thuê vợ" để lấy tiền. Người chồng tìm gặp anh rể Masikati và hứa hẹn sẽ đưa vợ mình, cô Tafadzwa Matura, sang nhà ông này để "phục vụ" ông từ 22h đến 4h sáng hôm sau.

Đổi lại, Masikati phải trả cho ông ta một khoản tiền để đóng học phí cho con, mua nhu yếu phẩm hàng ngày và rượu. Thế nhưng, Kabanda không ngờ rằng phi vụ "làm ăn" này lại khiến người chồng nhận trái đắng.

Bắt vợ amp;#34;phục vụamp;#34; anh rể từ 10 giờ đêm đến 4 giờ sáng, người chồng nhận cái kết đắng - 1

Người chồng Kabanda.

Giờ đây, người vợ Tafadzwa đã hoàn toàn bỏ rơi ông để chìm đắm bên tình mới, cũng chính là người anh rể góa vợ nhiều năm kia. Trả lời phỏng vấn của đài Karaganda TV, người phụ nữ cho biết cô hoàn toàn hài lòng với giao dịch này, bởi Masikati là đối tác sòng phẳng và người yêu lý tưởng hơn hẳn so với chồng.

Nhiều nguồn tin địa phương cho hay, người ta còn phát hiện Kabanda từng đòi hỏi anh rể phải đưa thêm cho ông ta một con bò ngoài các khoản tiền chu cấp đã thỏa thuận trước đó. Chính vì vậy, việc giao dịch này không tiếp tục được nữa, thậm chí có nguy cơ xảy ra bạo lực do đôi bên xung đột.

Thấy mọi chuyện đến bờ vực phá sản, Kabanda quay sang vu cáo ông Masikati đã dùng bùa mê để dụ dỗ vợ mình và tố cáo Tafadzwa là phụ nữ không chung thủy. Kabanda khẳng định sẽ đấu tranh đến cùng để giành lại vợ từ tay anh rể, đồng thời đe dọa cuộc chiến này sẽ "đổ máu".

Bắt vợ amp;#34;phục vụamp;#34; anh rể từ 10 giờ đêm đến 4 giờ sáng, người chồng nhận cái kết đắng - 2

Người vợ không muốn trở về với chồng.

Vụ việc đã đến tai trưởng làng và người này đến trình báo cho cảnh sát trưởng Zimunya để giải quyết. Hiện chưa rõ vụ việc được xử lý ra sao nhưng người chồng Kabanda đã trở thành chủ đề chế giễu và châm biếm của người đời khi biến vợ thành hàng hóa trao đổi nhưng cuối cùng lại mất trắng, vừa mất vợ vừa không được tiền tiêu xài nữa.

Tin tức 24h: Tưởng vợ mất tích, chồng đi tìm rồi bắt quả tang đang gian díu với bồ nhí
Trong clip, người vợ trẻ được cho là bỏ đi cùng người đàn ông khác, mặc 2 con nhỏ ở nhà. Anh chồng đi làm xa về không thấy vợ đâu đã đi tìm thì bắt...
Theo Diệp Lục 
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h