Bỏ số tiền lớn để qua lại với cô gái trẻ, sugar daddy nhận cái kết đắng ngắt

Khánh Hằng - Ngày 08/08/2020 11:45 AM (GMT+7)

Quen biết nhau thông qua một trang web tìm sugar daddy - sugar baby, người đàn ông 55 tuổi không thể ngờ chính mình lại gặp một cái kết đắng.

Mới đây, tòa án thành phố Brisbane, bang Queensland, nước Úc, đã đem ra xét xử vụ việc một cô gái 22 tuổi đe dọa và tống tiền sugar daddy của mình. 

Sự việc xảy ra vào tháng 5/2019, cô gái trẻ Melissa Aras, 22 tuổi, đã lên trang web hẹn hò Seeking Arrangement để tìm kiếm một người đàn ông. Đây là trang web chuyên tìm kiếm các sugar daddy - sugar baby, nhiều cô gái trẻ thường đến đây với mục đích tìm kiếm một ông "bố nuôi" có thể bao nuôi mình, cho mình một cuộc sống vật chất đủ đầy, đổi lại một mối quan hệ xã hội hoặc quan hệ tình cảm lãng mạn.

Thông qua trang web, Melissa đã tìm được một sugar daddy 55 tuổi, giấu tên. Melissa đã được người đàn ông lớn tuổi này tặng rất nhiều quà cáp đắt tiền. Sau đó, họ có một cuộc gặp mặt ngoài đời và cả 2 đã nảy sinh quan hệ tình dục. 

Bỏ số tiền lớn để qua lại với cô gái trẻ, sugar daddy nhận cái kết đắng ngắt - 1

Người đàn ông 55 tuổi bị sugar baby lừa và tống tiền (Ảnh minh họa)

Nhận thấy sugar daddy của mình là người có tiền, Melissa đã lập một tài khoản Facebook giả mạo dưới tên Johnny Cox. Cô đe dọa người đàn ông kia rằng mình chỉ mới 17 tuổi, việc quan hệ tình dục là sai trái, vi phạm pháp luật, do đó ông ta có thể bị kiện và ngồi tù. Với lý do đó, Melissa đã đe dọa và tống tiền người đàn ông, bắt ông ta phải chuyển cho mình 5.000 USD (hơn 115 triệu đồng), nếu không sẽ đem thông tin ông ta ngủ với một cô gái 17 tuổi gửi cho gia đình và bạn bè.

Theo thông tin từ tòa án, Melissa đã dùng tài khoản Johnny Cox gửi tin nhắn cho sugar daddy của mình với nội dung: "Tôi cần ông chuyển 5.000 USD vào tài khoản của tôi, nếu không tôi sẽ công khai thông tin và hình ảnh ông ngủ với cô bạn 17 tuổi của tôi. Tôi có tất cả tên bạn bè, con cái, gia đình và người quen của ông trên Facebook. Nếu ông cố gắng chặn tôi thì tôi sẽ lập tức gửi tin nhắn cho những người gần gũi nhất".

Đáng tiếc là hành động của Melissa đã nhanh chóng bị phát hiện. Cô gái trẻ bị sugar daddy của mình kiện ngược lại. Luật sư Penelope White, người biện hộ cho người đàn ông này, cho biết ông ta đã gặp nhiều rắc rối và gặp vấn đề về tài chính sau khi nhận được tin nhắn của Melissa.

Vào ngày 29/7 vừa qua, Melissa đã được dẫn ra tòa để nghe phán quyết cuối cùng. Thẩm phán Nicole Kefford kết luận Melissa đã phạm tội lừa đảo, bị kết án 18 tháng tù giam, đình chỉ hoàn toàn trong 2 năm.

Tòa án cho biết hành động của Melissa không chỉ ảnh hưởng tới cuộc sống của người đàn ông mà còn để lại tổn thương sâu sắc cho ông về niềm tin. Sau sự việc lần này, người đàn ông đã gửi lời cảnh báo tới những người khác có ý định trở thành sugar daddy, rằng họ phải luôn cẩn trọng với những thông tin bảo mật của mình. "Bản án đó là quá dễ dàng với cô ta", người đàn ông 55 tuổi nói.

Mỗi ngày được bố nuôi cho 7 triệu, cô gái nhận kết quả không ai ngờ tới
Cuộc sống hiện tại của cô gái từng được "bố nuôi" yêu chiều, chăm sóc hết mực từ vật chất tới tinh thần, khiến ai cũng bất ngờ.
Khánh Hằng
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề An ninh hình sự