Bé 13 tuổi bị bố đánh đập rồi ném xuống hố phân

Ngày 13/04/2013 18:27 PM (GMT+7)

Chỉ vì bênh mẹ, một bé trai 13 tuổi ở tỉnh Vân Nam, Trung Quốc đã bị bố đánh đập hết sức tàn nhẫn sau đó ném vào hố phân.

Hiện tại cậu bé Teng Dejin, 13 tuổi, đang phải nằm điều trị tại khoa nhi Bệnh viện Thượng Hải với nhiều vết thương ở hộp sọ.

Theo kênh truyền hình địa phương, vì bố hay xin tiền của mẹ đang phải đi làm ăn xa mà em bé đã nói câu "Bố đừng lầy tiền của mẹ nữa".

Bé 13 tuổi bị bố đánh đập rồi ném xuống hố phân - 1
Hình ảnh cậu bé sau khi bị bố đánh

Câu nói này của cậu bé đã khiến bố em tức giận lấy gậy đánh con cho đến lúc cậu bé bất tỉnh. Kết thúc trận đòn, ông bố còn nhẫn tâm vứt em vào thùng phân sau nhà.

Những người hàng xóm kể lại rằng họ nghe thấy tiếng kêu khóc của Dejin nên vội đến kéo cậu bé lên và đưa tới viện. Người cha sau đó đã bị cảnh sát bắt giữ.

Bé 13 tuổi bị bố đánh đập rồi ném xuống hố phân - 2
Teng Dejin hiện đang nằm điều trị tại bệnh viện

Teng Dejin bị bất tỉnh suốt 20 ngày liền nhưng do bị chấn thương sọ não nên nếu không được chữa trị tốt, rất có thể sẽ để lại di chứng. Các bác sĩ đã tiến hành chụp CT cho em. Kết quả CT cắt lớp sau một tiếng cho thấy, xương sọ cậu bé bị vỡ, tủy não bị tổn thương. Sau khi thảo luận, các bác sĩ đưa ra phác đồ điều trị cho em Đức Kim trong tuần này là chống viêm, sau một tuần sẽ làm phẫu thuật não.

Quỹ tình thương Angel Mom hiện kêu gọi những người hảo tâm quyên tiền giúp đỡ trường hợp của cậu bé để Teng Dejin sớm phục hồi sức khỏe. Hội đã liên hệ với chủ nhiệm khoa nhi bệnh viện Thượng Hải nhờ giúp đỡ và đã nhận được hồi đáp.

Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Bạo hành gia đình