Bé 15 tháng tuổi bị hai người phụ nữ lạ mặt bỏ rơi trước cổng nhà dân

Ngày 15/12/2016 14:18 PM (GMT+7)

Sau hai ngày bị bỏ rơi trước cổng nhà dân, đến thời điểm hiện tại bé trai 15 tháng tuổi vẫn chưa có người đến nhận.

Ngày 13/12 vừa qua, người dân tại xã Hát Môn, huyện Phúc Thọ, Hà Nội, phát hiện có hai người phụ nữ bế theo một bé trai đi lại quanh khu vực cụm 9 của xã. Đến tối cùng ngày, một người đàn ông sau khi mở cổng thì phát hiện một cháu bé nằm phía ngoài, không có người trông coi.

Người đàn ông đã mang cháu bé vào nhà nhưng sau nhiều tiếng chờ đợi không thấy người thân cháu bé đến nhận, ông đã trình báo chính quyền địa phương.

Ngay sau đó, chính quyền địa phương đã thông báo trên hệ thống loa truyền thanh của xã nhưng vẫn không có ai đến nhận. Hiện cháu đang được bàn giao cho một người dân trong xã chăm sóc.

Bé 15 tháng tuổi bị hai người phụ nữ lạ mặt bỏ rơi trước cổng nhà dân - 1

Hình ảnh cháu bé bị bỏ rơi, được người dân địa phương phát hiện.

Khi phát hiện cháu bé chỉ mặc trên người một bộ quần áo. Nhiều người cho rằng, rất có thể bé trai này bị bắt cóc ở nơi khác đến.

Ông Nguyễn Đăng Mạc, Chủ tịch UBND xã Hát Môn xác nhận có sự việc trên, đồng thời cho rằng thông tin bé trai bị bắt cóc chỉ là tin đồn, chưa có căn cứ. Hiện sự việc đã được báo lên Công an huyện Phúc Thọ.

Cũng theo ông Mạc, trong thời gian thông báo và làm thủ tục cần thiết cho cháu bé, nếu không có người đến nhận, phía chính quyền địa phương sẽ bàn cho người có nguyện vọng xin làm con nuôi.

Lê Phương
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h