Bé 4 tuổi chảy máu tai do cô giáo mầm non…“quệt tay”

Ngày 09/04/2017 08:16 AM (GMT+7)

Ban Giám hiệu trường Mầm non xã Đồng Thịnh, Yên Lập, Phú Thọ cho biết, nhà trường đã họp và thống nhất kỉ luật cô giáo “quệt tay” khiến trẻ 4 tuổi chảy máu tai.

Mấy ngày vừa qua, trên mạng xã hội đăng tải thông tin cùng những hình ảnh một bé gái 4 tuổi bị chảy máu tai.

Theo chia sẻ của mẹ cháu bé, do con chị không biết xếp hàng tập thể dục chuẩn bị cho ngày thể dục thể thao, mà cô giáo mầm non đã vặn tai cháu đến chảy máu. Sự việc đã khiến nhiều người phẫn nộ.

Theo báo cáo ngày 7/4 của trường Mầm non xã Đồng Thịnh, cô giáo Đinh Thị T. (giáo viên lớp 4 tuổi C) tổ chức hoạt động thể dục.

Bé 4 tuổi chảy máu tai do cô giáo mầm non…“quệt tay” - 1

Hình ảnh chảy máu tai cháu bé 4 tuổi do cô giáo mầm non "quệt tay"

Trong khi cháu C chưa đứng vào hàng, cô giáo giúp bằng cách đưa cháu vào vị trí và đã quệt tay vào tai cháu. Lúc đó, cháu C không khóc nên cô giáo không biết học sinh bị đau tai.

Đến cuối buổi học, cô T. mới biết tai của học sinh chảy máu. Sau khi xử lý vết thương cho học sinh, cô T. bàn giao cho cô giáo khác trực buổi trưa, không thông báo lại sự việc.

Ngày hôm sau, hai giáo viên liên quan đã trao đổi lại với gia đình về sự việc, nhận sơ suất trong công tác quản lý, đồng thời xin rút kinh nghiệm.

Theo mẹ cháu C, chị chỉ muốn cô giáo rút kinh nghiệm chứ không có ý báo cáo hoặc kiến nghị gì với nhà trường. Trong lúc bức xúc, gia đình có đưa thông tin lên mạng xã hội.

Bé 4 tuổi chảy máu tai do cô giáo mầm non…“quệt tay” - 2

Bé 4 tuổi chảy máu tai do cô giáo mầm non…“quệt tay” - 3

Báo cáo của trường Mầm non xã Đồng Thịnh về sự việc

Ngày 8/4, ông Trần Quốc Hùng – Chủ tịch UBND xã Đồng Thịnh, huyện Yên Lập, tỉnh Phú Thọ cho biết, chính quyền xã đã nhận được báo cáo về sự việc.

“Quan điểm của xã là rất nghiêm khắc. Khi nghe thông tin như thế, xã đã chỉ đạo nhà trường họp rút kinh nghiệm và đến gia đình cháu bé để gặp gỡ, xin lỗi”, ông Hùng thông tin.

Cũng theo ông Hùng, nhà trường rất sốt ruột và cũng xử lý triệt để. Hiện vết thương của cháu bé không còn thâm, tâm lý cũng đã ổn định.

Ban Giám hiệu trường Mầm non xã Đồng Thịnh, Yên Lập, Phú Thọ cho biết, nhà trường đã họp và thống nhất kỉ luật cô giáo “quệt tay” khiến trẻ 4 tuổi chảy máu.

Theo Diệu Thu
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h