Vụ bé 8 tuổi bị bạo hành tử vong: "Dì ghẻ" bực tức khi biết nhân tình và vợ cũ từng hạnh phúc

Ngày 16/01/2022 15:32 PM (GMT+7)

Theo luật sư Nguyễn Anh Thơm, Nguyễn Võ Quỳnh Trang bực tức khi biết giữa Nguyễn Kim Trung Thái (36 tuổi, bố bé V.A.) và vợ cũ từng hạnh phúc nên bạo hành bé V.A..

Liên quan đến vụ việc bé gái 8 tuổi bị dì ghẻ bạo hành tử vong tại TP.HCM, mới đây, gia đình nạn nhân đã thông báo danh sách 6 luật sư sẽ tham gia bảo vệ lợi ích hợp pháp của bé V.A về mặt pháp lý cho gia đình.

Cho đến thời điểm này, luật sư Nguyễn Anh Thơm - Trưởng Văn phòng tại Văn phòng luật sư Nguyễn Anh - Đoàn Luật sư Hà Nội đã có mặt trong danh sách.

Trong sáng 15/1, luật sư Nguyễn Anh Thơm từ Hà Nội bay vào TP.HCM để bắt đầu hành trình bảo vệ công lý.

Luật sư Nguyễn Anh Thơm thắp nhang cho bé V.A. (Ảnh: FB Luật sư)

Luật sư Nguyễn Anh Thơm thắp nhang cho bé V.A. (Ảnh: FB Luật sư)

Theo Doanh nghiệp và Tiếp thị, luật sư Nguyễn Anh Thơm đã có cuộc trao đổi với mẹ đẻ bé V.A.. Trong đó, chủ yếu nói chuyện về những quan điểm của mẹ bé A. trong việc bé gái này không được gặp mẹ hay liên lạc với mẹ sau khi ly hôn.

Qua tâm sự, mẹ bé chia sẻ về việc không biết con bị đánh là do Trang ngăn cấm mọi thông tin liên lạc với 2 mẹ con kể từ khi ly hôn bé A. về ở với bố đẻ và "dì ghẻ".

"Qua làm việc thì mẹ bé kể thời kỳ còn chung sống thì Thái (Nguyễn Kim Trung Thái, 36 tuổi, bố bé V.A.) là người rất có trách nhiệm. Lúc gia đình còn hạnh phúc chưa ly hôn, Thái chưa bao giờ đánh đập vợ con, về cơ bản anh ta là một người cha mẫu mực. Tuy nhiên, sau khi gặp Trang thì thay đổi tính nết và dẫn tới việc gia đình đổ vỡ. Khi hôn nhân đổ vỡ dẫn đến rất nhiều chuyện đau lòng xung quanh....", luật sư Thơm nói.

Nguyễn Kim Trung Thái và Nguyễn Võ Quỳnh Trang.

Nguyễn Kim Trung Thái và Nguyễn Võ Quỳnh Trang.

Luật sư Thơm cho biết thêm, sau khi ly hôn vợ, Thái công khai mối quan hệ với Trang thì rất nhiều người không đồng tình về mối tình này bởi "trái luân thường đạo lý".

Có thể việc bị nhiều người ngăn cấm chuyện tình cảm càng khiến Trang thêm bực tức khi phải sống cùng nhà với bé V.A.

"Khi Trang về chung sống với Thái đã dùng mọi biện pháp không để cho bé A. tiếp cận với mẹ và càng tỏ ra bực tức khi biết giữa Thái và vợ cũ đã có quãng thời gian sống hạnh phúc. Dù cắt đứt nhưng không thể đứt được tình mẫu tử. Khi mà cháu nhớ mẹ lại quấy khóc khiến cho Trang càng thêm bực tức và dẫn tới việc hành hạ bé A....

Còn nguyên nhân về việc cháu bé bị bạo hành tử vong cơ bản theo luật sư được biết là do sự bực tức của Trang trước việc mẹ đẻ của bé và chồng cũ là Nguyễn Kim Trung Thái (36 tuổi) từng có khoảng thời gian chung sống hạnh phúc....", luật sư Thơm cho hay.

Theo VTC News, ngoài luật sư Nguyễn Anh Thơm - người dày dặn kinh nghiệm tố tụng, 5 luật sư tham gia hỗ trợ cho gia đình mẹ ruột bé V.A gồm: Luật sư Trần Thị Ngọc Nữ cùng 3 Luật sư thuộc Chi hội Luật sư Hội bảo vệ quyền trẻ em TP.HCM (tham gia bảo vệ quyền và lợi ích cho bé V/A ngay từ khi gia đình có đơn tố cáo lên cơ quan công an) và luật sư Phạm Công Hùng.

Tin tức 24h: Thực hư dì ghẻ bạo hành bé gái 8 tuổi đến chết có bệnh án tâm thần
Liên quan đến vụ án bé gái 8 tuổi ở quận Bình Thạnh (TP HCM) tử vong, những ngày qua mạng xã hội lan truyền thông tin kẻ bạo hành có bệnh án tâm thần.

Tin tức 24h

Theo Việt Hương (T/h)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Bé 8 tuổi bị dì ghẻ bạo hành