Bé gái 13 tuổi bị KTV chụp X-quang hiếp dâm hoảng loạn không dám tiếp xúc với người lạ

Ngày 26/05/2019 16:30 PM (GMT+7)

Liên quan đến vụ việc bé gái 13 tuổi tố kỹ thuật viên bệnh viện hiếp dâm khi đến đây khám bệnh, theo đó, mẹ bé gái cho biết những ngày qua em này chỉ quanh quẩn ở nhà rồi lủi thủi khóc một mình, không chịu ăn uống, cũng không nói chuyện với ai.

Kỹ thuật viên chụp X-quang cho bé gái 13 tuổi Mùa A Ch. (SN 1991, ngụ tại bản Hua Lỷ, xã Chiềng Khoang, huyện Quỳnh Nhai, Sơn La) đang bị cơ quan CSĐT Công an huyện Quỳnh Nhai tạm giữ để điều tra về hành vi hiếp dâm người dưới 16 tuổi.

Trao đổi với PV, lãnh đạo xã Chiềng Khoang cho biết, bản Hua Lỷ - nơi Ch. sinh sống những người già và trẻ em ở bản đều không biết tiếng phổ thông. Ch. là người dân tộc Mông, sống ở bản là một người có học thức, lễ phép, hiền lành, ít nói. 

“Ch. đã lập gia đình và có con, dù Ch. rất hiền lành và nhút nhát, tôi không hiểu sao lại có thể xảy ra chuyện như vậy?”, vị này cho hay.

Bé gái 13 tuổi bị KTV chụp X-quang hiếp dâm hoảng loạn không dám tiếp xúc với người lạ - 1

Phòng chụp X quang nơi bé gái nghi bị hiếp dâm phát hiện mẫu tinh trùng trên sàn nhà.

Trong một diễn biến khác, chị Lò Thị H. (mẹ của nạn nhân) cho biết, sự việc xảy ra vào sáng 21/5, kể từ ngày xảy ra chuyện đau lòng đó, bé gái chỉ quanh quẩn ở nhà rồi lủi thủi khóc một mình, không chịu ăn uống, cũng không nói chuyện với ai.

“Mấy hôm nay N. cứ thỉnh thoảng lại ngồi ôm mặt khóc lóc, không chịu ăn uống hay nói năng gì, da dẻ thì xanh xao nên mọi người vô cùng lo lắng. Người nhà luôn phải theo sát cháu, sợ nhỡ xảy ra chuyện chẳng lành. Ông nội N. bị bệnh tim đang điều trị nội trú trong bệnh viện, còn bà nội ở lại chăm sóc nên thỉnh thoảng phải nhờ bác gái sang trông nom”, chị H. nói.

Dù không thể chia sẻ nhiều, nhưng gia đình nạn nhân chỉ mong sao cho kẻ ác phải đền tội để đòi lại công bằng cho chính cháu bé.

Trước đó, như đã đưa tin, vào chiều ngày 21/5, khi N. được đưa đến Bệnh viện đa khoa Quỳnh Nhai để khám vì đau tức ngực và bệnh ngoài da. Tại đây, Mùa A Ch. đã chụp chiếu tim, phổi cho nữ bệnh nhân này. Ra khỏi phòng chụp phim, N. đã khóc và cho rằng bị Ch. hiếp dâm.

Ngay trong chiều tối 21/5, lực lượng chức năng cùng đại diện gia đình đã đưa cháu bé đến bệnh viện Đa khoa tỉnh Sơn La giám định ban đầu. Theo đó, trong quá trình xác minh vụ việc, cơ quan chức năng đã tiến hành kiểm tra phòng chụp X quang.

Qua khám nghiệm hiện trường, tại đây công an đã thu mẫu vật nghi là tinh trùng. Tại cơ quan công an, Ch. cũng đã khai nhận hành vi phạm tội của mình.

Hiện vụ việc vẫn đang tiếp tục được điều tra và làm rõ.

Diễn biến không ngờ vụ bé gái 13 tuổi tố bị hiếp dâm khi chụp X-quang
Ông nội bé gái 13 tuổi cho biết, tại cuộc gặp chớp nhoáng, nam kỹ thuật viên bệnh viện đã rối rít xin lỗi và hứa sẽ bồi thường.
Theo Thu Huyền
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Xâm hại trẻ em