Diễn biến không ngờ vụ bé gái 13 tuổi tố bị hiếp dâm khi chụp X-quang

Ngày 26/05/2019 12:20 PM (GMT+7)

Ông nội bé gái 13 tuổi cho biết, tại cuộc gặp chớp nhoáng, nam kỹ thuật viên bệnh viện đã rối rít xin lỗi và hứa sẽ bồi thường.

Liên quan đến vụ việc bé gái lớp 7 Lò Thị N. (trú huyện Quỳnh Nhai, Sơn La) tố bị kỹ thuật viên Bệnh viện đa khoa huyện Quỳnh Nhai hiếp dâm khi đến đây chụp X-quang phổi, cơ quan chức năng đã đưa nạn nhân đến Bệnh viện Đa khoa tỉnh Sơn La để giám định.

Được biết, những người đầu tiên biết sự việc là ông bà nội của bé gái, hiện vẫn đang điều trị nội trú ở bệnh viện này. Theo bà nội nạn nhân kể lại: “Ông nhà tôi đang điều trị bệnh tim và nhiều bệnh khác ở đây, N. lên đây ở cùng ông bà chờ khám. Lúc đó, bác sỹ khám cho N. lâu lắm, chờ bên ngoài rất sốt ruột nhưng không sao vào trong được. Vừa chạy ra khỏi phòng thì N. đã ôm tôi khóc.

Tôi hỏi rằng cháu bị nhiều bệnh hay sao mà khám lâu thế, nó lắc đầu, tôi lại hỏi khám đau hay sao mà khóc, nó cũng lắc đầu. Thấy nghi đã xảy ra chuyện, tôi mới hỏi hay bác sỹ làm gì con, nó hiếp dâm con à, lúc này N. gật đầu, ôm tôi khóc to hơn, cả người nó run cầm cập, tay nó giật liên tục, không thể ngừng được”.

Diễn biến không ngờ vụ bé gái 13 tuổi tố bị hiếp dâm khi chụp X-quang - 1

Phòng chụp X quang, Bệnh viện Đa khoa Quỳnh Nhai nơi xảy ra sự việc.

Thấy sự việc nghiêm trọng nên bà nội cháu bé đã gọi chồng xuống. Lúc này, các bác sỹ cũng tập trung đông đúc, họ chối rằng không có sự việc vì Mùa A Ch. (kỹ thuật viên chẩn đoán hình ảnh của Bệnh viện đa khoa huyện Quỳnh Nhai) đã có vợ con rồi, sẽ không bao giờ làm như thế…

Ông nội của cháu bé kể thêm: “Khi tôi xuống hỏi có phải mày đã hại cháu của tao không, Ch. liền chạy đến cầm lấy hai tay tôi, hắn nhận lỗi và rối rít xin lỗi, nói rằng muốn gặp gia đình tôi để bồi thường.

Tôi bực mình, không chấp nhận và hỏi lại rằng “mày định bồi thường thế nào cho danh dự của cháu tao, cho sự đau đớn của cháu tao”, sau đó thì các bác sỹ và người nhà tôi tiến đến, mọi chuyện trở nên lộn xộn.

Một lát sau, công an có mặt khám xét trong phòng chụp phim. Họ thu được 3 mẫu nghi là tinh dịch của Ch. rơi vãi ra sàn nhà khi hiếp dâm cháu tôi, họ cho vào các túi, đánh số rồi chụp hình, sau đó họ gọi tôi lại ký xác nhận niêm phong những mẫu phẩm đó. Chứng kiến sự việc khiến tôi rất đau đớn”.

Diễn biến không ngờ vụ bé gái 13 tuổi tố bị hiếp dâm khi chụp X-quang - 2

Người nhà bé gái 13 tuổi đang chờ kết quả giám định, để "yêu râu xanh" sớm phải đền tội.

Đã điều trị nhiều ngày, nhiều bệnh lại thêm suy nghĩ nhiều, ông nội nạn nhân chưa thể nào xuất viện. Ông cho biết lúc nào ông cũng ngóng xem cháu mình giờ này thế nào rồi, đã ổn định tâm lý chưa. Ông đang chờ kết quả giám định, để kẻ gây ra sự đau khổ của cho cháu gái ông sớm phải đền tội.

Theo lãnh đạo bệnh viện, Mùa A Ch. là người dân tộc Mông, hiện tại đã có vợ con. Thường ngày, người này rất ít nói, có khi cả ngày không nói năng gì, không thấy có biểu hiện tính cách gì lạ. Được biết, người này là kỹ thuật viên chụp X-quang của Bệnh viện Đa khoa huyện Quỳnh Nhai khoảng 5 năm nay. Trước đó, Mùa A Ch. công tác ở vị trí là y sĩ.

Như đã đưa tin, vào chiều 21/5, khi N. được đưa đến Bệnh viện đa khoa Quỳnh Nhai để khám vì đau tức ngực và bệnh ngoài da. Tại đây, Mùa A Ch. đã chụp chiếu tim, phổi cho nữ bệnh nhân này.

Ra khỏi phòng chụp phim, N. đã khóc và cho rằng bị Ch. hiếp dâm. Vụ việc sau đó được trình lên công an.

Hiện cơ quan chức năng đã ra quyết định tạm giữ hình sự khẩn cấp đối với đối tượng Ch. Để điều tra làm rõ.

Bé gái 13 tuổi bị KTV chụp X quang hiếp dâm hoảng loạn không dám tiếp xúc với người lạ
Liên quan đến vụ việc bé gái 13 tuổi tố kỹ thuật viên bệnh viện hiếp dâm khi đến đây khám bệnh, theo đó, mẹ bé gái cho biết những ngày qua em...
Theo Đăng Khoa
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Xâm hại trẻ em