Bé gái 14 tuổi bị 40 người trong làng thay nhau hãm hiếp rúng động Thái Lan

Ngày 08/09/2017 11:19 AM (GMT+7)

Hơn 40 người đàn ông trong một ngôi làng ở huyện Takua Thung, tỉnh Phang Nga, Thái Lan, bị tố cáo xâm hại tình dục bé gái 14 tuổi.

Straitstimes đưa tin, cảnh sát đã xác định được 11 trong số 40 nghi phạm và đang trong quá trình xác minh danh tính của các nghi phạm khác.

Bé gái 14 tuổi (giấu tên) tiết lộ rằng hơn 40 người đàn ông đã hãm hiếp, lợi dụng tình dục em vào năm ngoái. Vụ án này đã gây chấn động ở làng quê yên bình thuộc huyện Takua Thung, tỉnh Phang Nga, Thái Lan.

Ông Yuttanakorn Juanjenkij, một quan chức địa phương cho biết: "Người dân ở đây sẵn sàng hợp tác với cảnh sát trong quá trình điều tra. Tuy nhiên, những người trong làng không liên quan đến vụ án đang lo sợ vụ việc sẽ ảnh hưởng đến thanh danh cũng như quê hương của họ".

Bé gái 14 tuổi bị 40 người trong làng thay nhau hãm hiếp rúng động Thái Lan - 1

Ngôi nhà nơi xảy ra vụ việc

Theo ông Yuttanakorn, ngôi làng này chỉ có khoảng 180 người sinh sống. Một số người dân bày tỏ sự tiếc nuối và hoài nghi trước lời tố cáo rằng có tới 40 người đàn ông, tức 1/5 dân số trong làng gây ra tội ác này. 

"Những đứa trẻ trong làng chắc chắn sẽ thấy lo lắng trước lời tố cáo, bởi rất có thể cha chúng cũng là nghi phạm. Người dân ở đây nhìn chung rất gần gũi. Vì thế, họ cảm thấy khó tin khi một tôị ác khủng khiếp như thế xảy ra trong làng", ông Yuttanakorn nói thêm. 

Được biết, bố mẹ của bé gái 14 tuổi làm công nhân cao su, phải làm việc vào ban đêm. Do đó, họ buộc phải để con gái ngủ ở nhà 1 mình, nên bé gái mới bị tấn công tình dục. 

Ông Hataichonnanee Booncharoen, Giám đốc Viện Sức khỏe tâm thần trẻ nhỏ và trẻ vị thành niên phía Bắc cho biết đã tiến hành kiểm tra tình trạng tâm lý của người dân trong làng. "Một số người có những biểu hiện như lo lắng, mất ngủ. Thậm chí có người còn nghĩ tới cái chết", ông cho hay.

Một trong số 8 nghi phạm bị bắt giữ cho biết ông vô cùng mệt mỏi trước cáo buộc này. "Tôi chưa từng chạm tay vào người cô bé. Tôi rất buồn bởi thường ngày tôi vẫn hay giúp đỡ gia đình cô bé đó".

Hà Anh (Dịch từ ST)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Xâm hại trẻ em