Bé gái 15 tuổi bị chủ nợ ép quan hệ tình dục nhiều lần

Ngày 18/09/2021 11:01 AM (GMT+7)

Sau khi vay 5 triệu đồng, thiếu nữ bị nhóm thanh niên liên tục đòi nợ, đe dọa. Ngoài ra, nạn nhân còn bị ép quan hệ tình dục nhiều lần.

Sáng 18/9, Công an tỉnh Nghệ An cho biết, Cơ quan CSĐT Công an huyện Hưng Nguyên (Nghệ An) đã bắt giữ Tạ Quang Thiền (SN 1999, trú xã Khánh Sơn, huyện Nam Đàn, tỉnh Nghệ An) để điều tra về hành vi giao cấu với người từ đủ 13 đến dưới 16 tuổi; Nguyễn Quang Vinh (SN 1998, trú xã Hưng Đạo, thị trấn Hưng Nguyên) và Tưởng Nguyễn Long (SN 2000, trú thị trấn Hưng Nguyên) về hành vi cưỡng đoạt tài sản.

Nạn nhân trong vụ việc là N.T.P (SN 2006) trú huyện Nghi Xuân, Hà Tĩnh.

Tạ Quang Thiền bị bắt giữ. Ảnh: Pháp luật TP.HCM

Tạ Quang Thiền bị bắt giữ. Ảnh: Pháp luật TP.HCM

Kết quả điều tra ban đầu, thiếu nữ P. có vay số tiền 5 triệu đồng của nhóm thanh niên trên. Sau khi vay, chị P. thường xuyên bị Vinh, Long và Thiền gọi điện, nhắn tin đe dọa để lấy lại số tiền đã vay cùng lãi là 9 triệu đồng.

Ngày 15/9, P. đã làm đơn trình báo gửi cơ quan công an. Trong đơn, cô gái còn tố Tạ Quang Thiền còn nhiều lần có hành vi quan hệ tình dục với mình. Sau khi nhận được đơn trình báo, công an huyện Hưng Nguyên nhanh chóng vào cuộc điều tra, làm rõ. Chiều cùng ngày, Vinh, Long và Thiền đã bị bắt. 

Hiện cơ quan công an đang tiếp tục điều tra, làm rõ vụ việc.

Tin tức 24h: Diễn biến mới vụ bé gái 12 tuổi bị người tình của mẹ xâm hại 9 lần
Cơ quan chức năng xác định, Tùng đã có hành vi đe dọa hoặc đánh đập để 9 lần thực hiện hành vi hiếp dâm đối với bé gái 12 tuổi ở Hà Nội.

Tin tức 24h

Theo Hoàng Yên
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h