Bé gái 18 tháng tuổi bị chó cắn rách mặt, chủ chó thờ ơ đứng nhìn không thèm xin lỗi

Ngày 30/09/2018 18:33 PM (GMT+7)

Trong khi người mẹ của bé gái vô cùng hoảng loạn vì con gái mình bị chó cắn thì người chủ chó vẫn thản nhiên, thờ ơ rồi bỏ đi không một lời xin lỗi.

Nạn nhân trong sự việc đau lòng trên là bé gái Ophelia Rozic, 18 tháng tuổi, sống tại thị trấn Heanor, hạt Derbyshire, nước Anh. Bé Ophelia đã bị một chú chó bull tấn công tới mức rách cả mặt và phải nhập viện cấp cứu.

Khi sự việc xảy ra, bé Ophelia đang đi cùng mẹ là chị Nicol Rozic, 31 tuổi, ra chỗ lấy xe thì thấy một người đàn ông đang đứng cùng một chú chó. Vốn là đứa trẻ thích động vật nên bé Ophelia đã xin phép mẹ được chơi với chú chó.

Chiều ý con, chị Nicol đã dắt con tiến đến gần chủ của chú chó và hỏi xem nó có an toàn không. Người chủ này nói rằng con chó rất ngoan và an toàn, sau đó đồng ý cho bé Ophelia chơi với chú chó. Người mẹ Nicol thấy con vui nên cũng gật đầu để con tiến lại gần chú chó mà không biết rằng điều khủng khiếp sắp xảy ra với cô bé.

Bé gái 18 tháng tuổi bị chó cắn rách mặt, chủ chó thờ ơ đứng nhìn không thèm xin lỗi - 1

Bé gái Ophelia đang đi cùng với mẹ khi vụ tấn công xảy ra.

Bé Ophelia chạy đến định hôn chú chó thì bất ngờ chú chó bull lao đến, dùng móng vuốt kẹp chặt, cắn vào mặt cô bé. Vụ tấn công bất ngờ khiến người mẹ không kịp trở tay và bé Ophelia bị chó cắn nhiều nhát vào mặt. Đáng giận là người chủ của chú chó chứng kiến tất cả nhưng không hề làm gì, sau đó thản nhiên dắt chó đi không một lời xin lỗi.

"Ophelia đang định hôn chú chó nhưng lại bị nó cắn vào mặt. Điều đáng nói là người chủ chỉ đứng im và không làm bất cứ điều gì để giải cứu con bé. Tôi đang mang thai nên phải cố hết sức mới có thể tách con chó ra khỏi con gái mình. Sau đó, người chủ không thèm xin lỗi mà thờ ơ dắt chó đi. Đó cũng là lần cuối tôi nhìn thấy ông ta. Ông ta không thèm quay lại hỏi thăm con gái tôi. Tôi không thể tin được có người lại hành xử như vậy", chị Nicol chia sẻ.

Bé gái 18 tháng tuổi bị chó cắn rách mặt, chủ chó thờ ơ đứng nhìn không thèm xin lỗi - 2

Bé Ophelia bị thương khá nặng ở mặt và phải nhập viện điều trị.

Sau cuộc tấn công, bé Ophelia bị thương nặng ở vùng mặt và ngay lập tức được đưa vào bệnh viện cấp cứu. Vài ngày sau đó, cô bé được xuất viện nhưng vẫn phải quay lại để tiêm thuốc kháng sinh vì vết thương bị nhiễm trùng. Ngoài ra, bé Ophelia cũng cần được kiểm tra vết cắn trên má thêm vài lần nữa.

Sau đó, chị Nicol đã thông báo cho cảnh sát về vụ việc và khiếu nại hành vi của người chủ chó kia. Chị Nicol nói rằng, chị không mong muốn nhận đền bù, chỉ mong người chủ chó xin lỗi và cẩn thận hơn khi dắt chó ra đường. Đại diện sở cảnh sát Derbyshire cho biết họ đã tiến hành điều tra vụ việc.

Đang chơi bên ngoài nhà, bé gái 4 tuổi bị 3 con chó nhà hàng xóm cắn tử vong
Bé gái 4 tuổi người Thái Lan vô cùng xinh xắn và dễ thương đã không thể qua khỏi vì những vết thương quá nặng do 3 con chó nhà hàng xóm gây ra.
Khánh Hằng (Dịch từ Dailymail)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h