Bố mẹ không trông nom cẩn thận, con nhỏ 1 tuổi bò ra ban công rơi xuống đường

Khánh Hằng - Ngày 21/09/2018 14:08 PM (GMT+7)

Hai người hàng xóm đi ngang qua đã phát hiện ra cậu bé chưa đầy 1 tuổi đang bò ra ngoài ban công vô cùng nguy hiểm mà không có bất cứ sự giám sát nào của người lớn.

Sự việc xảy ra vào sáng ngày 19/9 tại một gia đình ở thị trấn Fenggang, thành phố Đông Quan, tỉnh Quảng Đông, Trung Quốc. Hai người hàng xóm đi đường đã phát hiện ra một bé trai đang bò ra ngoài ban công ngôi nhà mà không có bất cứ sự giám sát nào của người lớn.

Sáng hôm đó, một người phụ nữ đi bộ và một người giao hàng đã phát hiện ra cậu bé đang bò ra ngoài ban công ngôi nhà vô cùng nguy hiểm. Sau đó, họ đã nhanh chóng gọi điện thông báo cho cảnh sát tuần tra khu vực vì không biết chắc bên trong nhà có người hay không.

Bố mẹ không trông nom cẩn thận, con nhỏ 1 tuổi bò ra ban công rơi xuống đường - 1

Bố mẹ không trông nom cẩn thận, con nhỏ 1 tuổi bò ra ban công rơi xuống đường - 2

Bé trai lơ lửng ngoài ban công được người đi đường cứu giúp.

Sự việc trở nên nghiêm trọng hơn khi cậu bé này bị trượt tay và rơi xuống đống dây cáp điện sát ngôi nhà, lơ lửng trên đó và có thể rơi xuống bất cứ lúc nào. Lúc đó, người phụ nữ hàng xóm đã đưa cho một nhân viên cảnh sát và người giao hàng một tấm chăn. Họ cùng căng sẵn tấm chăn ra để đỡ cậu bé rơi xuống bất cứ lúc nào.

Thật may sau đó, bé trai đã rơi vào tấm chăn và được đưa tới bệnh viện để kiểm tra tình hình sức khỏe. Bé trai chưa đầy 1 tuổi chỉ bị trầy xước nhẹ ở môi và tay, ngoài ra không gặp vấn đề gì nghiêm trọng.

Bố mẹ không trông nom cẩn thận, con nhỏ 1 tuổi bò ra ban công rơi xuống đường - 3

Nhân viên cảnh sát đã đưa bé trai tới bệnh viện kiểm tra sức khỏe.

Chia sẻ với truyền thông địa phương, mẹ của bé trai đã gửi lời cảm ơn tới những người đã cứu sống con mình: "Tôi rất cảm ơn những người đã phát hiện ra con trai tôi và cứu sống thằng bé trong hoàn cảnh nguy hiểm". Người mẹ tay ôm chặt con, người vẫn còn run sau khi nghe mọi người thuật lại câu chuyện.

Bố mẹ không trông nom cẩn thận, con nhỏ 1 tuổi bò ra ban công rơi xuống đường - 4

Mẹ của cậu bé vô cùng hoảng sợ khi biết chuyện.

Người giao hàng và cô hàng xóm cũng rất vui vì đã làm được một việc tốt: "Tôi nghĩ ai rơi vào hoàn cảnh đó cũng sẽ hành động như vậy".

Sau sự việc, cảnh sát đã lên tiếng nhắc nhở bố mẹ của bé trai phải trông nom con cái cẩn thận, luôn để mắt tới con nhỏ và xem xét lại những khu vực nguy hiểm của ngôi nhà để tránh xảy ra những trường hợp đáng tiếc.

Cho con bú giữa đêm rồi ngủ thiếp đi, mẹ tỉnh dậy thấy con 6 tuần tuổi đã tắt thở
Người mẹ trẻ chỉ mới được ở bên cạnh cậu con trai nhỏ của mình 6 tuần trước khi bé qua đời vì chính sai lầm của chị.
Khánh Hằng
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h