Bé gái bị bố mẹ nhồi nhét dưới đống đồ đạc cao ngất khi về quê thăm gia đình

Ngày 15/02/2018 17:29 PM (GMT+7)

Cảnh sát đã phát hiện một bé gái chỉ mới 2 tuổi gần như bị chôn vùi dưới đống đồ cao ngất khi đang cùng bố mẹ đi thăm người thân.

Sự việc xảy ra tại thành phố Murcia, Tây Ban Nha vào hôm 13/2. Cảnh sát địa phương đã dừng một chiếc xe ô tô lại để kiểm tra giấy tờ. Ban đầu, họ không thấy có vi phạm gì nên đã định cho đi qua, nhưng sau đó lại bất ngờ phát hiện ra một điều vô cùng kinh hoàng.

Cảnh sát đã tìm thấy một bé gái gần như bị chôn vùi dưới đống đồ đạc trong xe, sau khi nhìn thấy một phần của mái tóc và chiếc áo khoác màu hồng của cô bé bị lộ ra. Ngoài ra, toàn bộ phần cơ thể và chân của bé gái hoàn toàn bị vùi lấp dưới đống đồ đạc của gia đình.

Bé gái bị bố mẹ nhồi nhét dưới đống đồ đạc cao ngất khi về quê thăm gia đình - 1

Chiếc xe bị cảnh sát giữ lại vì chở quá nhiều đồ đạc cồng kềnh.

Sau đó, bố mẹ của bé gái này đã bị cảnh sát giữ lại. Cặp vợ chồng cho biết, họ đang trên đường tới Ma-rốc để thăm người thân, với quãng đường gần 600km.

Một phát viên của sở cảnh sát nói: "Sáng hôm đó, một chiếc xe đã chở quá nhiều đồ đạc cồng kềnh và quá tải. Sự bất ổn của chiếc xe có thể gây nguy hiểm cho người lái cũng như những người đi đường. Vì vậy chúng tôi phải dừng xe lại. Tuy nhiên, điều kinh hoàng hơn là chúng tôi đã phát hiện một bé gái bị lấp dưới tất cả những đống đồ này".

Bé gái bị bố mẹ nhồi nhét dưới đống đồ đạc cao ngất khi về quê thăm gia đình - 2

Bé gái 2 tuổi gần như bị vùi lấp dưới đống đồ.

Người bố cho biết, gia đình anh đang trên đường tới thăm người thân. Anh cũng lý giải việc mình mang quá nhiều đồ đạc trên xe là bởi muốn tặng nhiều món quà cho gia đình và bạn bè. Tuy nhiên, lời biện hộ đó không được cảnh sát chấp thuận. Cặp vợ chồng đã bị phạt 200 bảng Anh (khoảng 6 triệu đồng) và chiếc xe bị kéo đi.

Sau đó, cặp đôi đã phải bỏ lại rất nhiều đồ đạc thì mới được phép tiếp tục cuộc hành trình. Cảnh sát địa phương cho biết, hành động này không chỉ có nguy cơ gây hại cho những người xung quanh, mà còn rất nguy hiểm đối với tính mạng của bé gái.

Cho con uống trà sữa hàng ngày, mẹ thấy con ho sốt liên tục mới phát hiện điều kinh hoàng
Chỉ vì một viên trân châu trong hộp trà sữa mà hàng ngày cho con uống đã khiến người mẹ này vô cùng hoảng hốt.
Khánh Hằng (Dịch từ Dailymail)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tai nạn trẻ em